Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/08/2022, 16:56 PM

LMHT: Top 5 bộ đôi có bộ kĩ năng 'song kiếm hợp bích' vô cùng tốt

Dưới đây là những cặp đôi có bộ kĩ năng hoạt động, tương tác với nhau rất tốt, bạn hoàn toàn có thể dùng những bộ đôi này để leo hạng LMHT một cách hiệu quả.

Tìm kiếm một tri kỉ leo rank đã khó, tìm kiếm những vị tướng thích hợp để duo cùng nhau lại càng khó hơn. Tuy nhiên, điều đó không cần phải lo, vì hôm nay MGN.vn sẽ giới thiệu đến bạn những cặp tướng có bộ kĩ năng tương tác với nhau rất tốt, phối hợp với nhau trong giao tranh sẽ tạo ra những chiến thắng ngoạn mục cho đội mình.

Yasuo & Maphite 

Chắc hẳn không một người chơi LMHT nào là không biết đến cặp anh em kết nghĩa Yasuo & Maphite  này rồi. Sự kết hợp giữa ultimate của hai cặp đôi này rất khủng khiếp, điều này còn phổ biến hơn nữa khi mà trong đội hình có một người pick Yasuo thì sẽ ngay lập tức tìm được đồng đội - tâm linh tương thông, pick ngay Maphite. Thậm chí, cặp đôi này còn oanh tạc đến mức khiến người khác phải đau đầu trong những trận rank, do vậy trong khâu "pick lock" thì một trong hai kiểu gì cũng bị ăn "ban".

Yasuo & Maphite  LMHT

Combo “Không thể cản phá” + “Trăn trối” có lẽ là hai câu thần chú đanh thép nhất trong trận đấu của họ. Vì đây cũng là hai chiêu mở combat, giao tranh tầm rộng cho đội mình.

Camille & Galio

Cặp đôi khét tiếng tại rank Hàn CamilleGalio đã không còn quá xa lạ gì đối với mọi người, đây là cặp bài trùng vô cùng độc đáo và mạnh mẽ trong đấu trường LMHT. Nhất là khi lao vào giao tranh tổng, cặp đôi này mới bung hết sức mạnh tổng hợp. Galio có thể dậm chân rất tốt ở vai trò Hỗ Trợ lẫn Đường Giữa không nhất thiết phải là Đường Trên, vì vậy Camille không cần phải lo người anh em của mình sẽ xa cách với mình. 

Camille & Galio LMHT

Camille là một vị tướng vô cùng mạnh bởi khả năng lăn cầu tuyết từ sớm, sẽ vô cùng đơn giản nếu như có người vịn kẻ địch lại cho cô thoả sức 'đá' vào mặt chúng. Và may mắn là, Galio đáp đứng được hết tất cả điều này, chiêu cuối của hai người họ kết hợp với nhau sẽ khiến cho kẻ địch không còn chỗ nào để chạy thoát. 

XEM THÊM: LMHT: Top 5 tướng mid có tỉ lệ thắng cao nhất phiên bản 12.16

Qiyana & Jarvan IV

Minh chứng rõ ràng nhất cho việc Jarvan IVQiyana kết hợp tốt với nhau là sức mạnh tổng hợp đến từ Ultimate của họ. Nếu Jarvan IV có một pha mở combat tốt, anh chàng cùng với Qiyana có thể khoá cả đội hình team địch chỉ với 2 combo Đại Địa Chấn và Thế Giới Bùng Nổ. Và hai combo này cũng là  yếu tố quyết định trong những pha giao tranh tổng.

Qiyana & Jarvan IV LMHT

Jarvan là một vị tướng giao tranh hạng nặng, Qiyana cũng vậy. Mối quan hệ đối tác giữa họ vô cùng tuyệt vời, bạn nên lợi dụng sức mạnh kinh khủng này để tối ưu hoá giao tranh của đội mình. 

Rengar & Ivern

Với sức mạnh 'núp lùm' của mình, Rengar có thể vồ vập những kẻ địch máu giấy trong LMHT. Tuy nhiên, chỉ có chiêu cuối của Rengar mới có thể tiếp cận kẻ địch một cách tốt hơn, còn lại thì phải nhờ đến bụi mới có thể bổ nhào với những kẻ địch.

Rengar & Ivern LMHT

Thế nhưng chú mèo này đã không còn cần phải quá lo lắng về vấn đề này, vì đã có Ivern ra đời để đáp ứng được điều đó, Ivern có thể tạo ra những lùm bụi cây trong giao trang khiến Rengar có địa hình để áp sát kẻ địch dễ dàng hơn. Chính vì điều này, Rengar mỗi khi đi với Ivern thì cả một làn đường đó sẽ như thế giới của anh ta vậy, với lượng sát thương đầu ra khủng khiếp, Xạ Thủ cần phải lên đồ 'chống chọi' Rengar, nếu không cùng với sự hỗ trợ của thần cây, anh ta sẽ ăn thịt bạn.

Hecarim & Yuumi

Một trong những yếu tố khiến người khác khó chịu nhất của Yuumi là có thể dễ dàng gắn kết với bất kì một vị tướng nào trong LMHT, tuy nhiên sẽ có một vài vị tướng được cho là phù hợp nhất với nàng mèo này. 'Con sen' Hecarim là một trong số đó, Hecarim là một vị tướng rất mạnh, chỉ cần một vài điểm hạ gục, anh ta có thể chiếm ưu thế cao và dễ dàng làm chủ bản đồ.

Hecarim & Yuumi LMHT

Mỗi khi Yuumi bám vào người, Hecarim sẽ trở nên 'gấp đôi canxi' có thể phi nhanh như 'ngựa' vào đội hình đội địch, và đặc biệt là hoàn toàn có thể rút lui nếu như không kết liễu được ai, sẽ rất khó cho kẻ địch nếu như phải 'đuổi bắt' cặp đôi này, vì điều đó là dường như không thể.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!