Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 09:30 AM

LMHT: Top 5 người 'bạn đời' chân ái của Xạ Thủ Ezreal

Để có một lối chơi Ezreal thật hiệu quả, bạn cần phải có những kĩ năng nhất định, cũng như những người bạn đồng hành siêu chất lượng này trong LMHT.

Seraphine

Seraphine tuy là một vị tướng Đường Giữa vô cùng ổn định, nhưng cô ấy cũng có thể là một gương mặt Hỗ Trợ tuyệt vời, đặc biệt là cho Ezreal. Seraphine có thể hồi máu, khống chế và dồn sát thương cực tốt, tất cả đều có thể được sử dụng để phù hợp với lối chơi của một Support thực thụ.

LMHT Top 5 người bạn đời 'chân ái' của Xạ Thủ Ezreal_2

Trên đường, cả hai đều xuất sắc trong khuôn khổ tấn công và phòng thủ. Nốt Cao Của Seraphine (Q) và Đổi Nhịp (E) có tầm xa nên cô có thể dễ dàng cấu rỉa, làm chậm và làm choáng cho Ezreal. Chiêu cuối Khúc Ca Lan Tỏa của Seraphine cung cấp một sự khống chế vô cùng tuyệt vời cho đồng minh mỗi khi tham gia vào giao tranh.

Taric

Taric có thể không phải là lựa chọn Hỗ Trợ đầu tiên mà bạn có thể lựa chọn trong list tướng sp chất lượng của LMHT, nhưng anh ấy là một hỗ trợ cực kì tốt dành riêng cho Ezreal. Taric không chỉ có lượng HP bền bỉ mà Chói lóa (E) của anh ta còn có thể giúp làm choáng kẻ địch, giúp. Ezreal có thể gây sát thương lên đối thủ một cách an toàn trong giây lát trước khi sử dụng E để thuận lợi chạy thoát.

LMHT Top 5 người bạn đời 'chân ái' của Xạ Thủ Ezreal_1

Taric cũng có thể hồi máu với Ánh sáng tinh tú (Q), tăng giáp cho tướng đồng minh một cách thụ động bằng Pháo đài kiên cố (W) và tăng khả năng sống sót cho đội của bạn bằng cách khiến họ trở nên bất khả xâm phạm trong thời gian giới hạn với chiêu cuối Vũ trụ rạng ngời (R) của mình. Taric rất tốt cho việc đi đường và giao tranh đồng đội và có một bộ trang bị kết hợp tốt với Ezreal.

XEM THÊM: LMHT: Anh "Tình" tiết lộ "chuyện trong ngành" T1 tập Caitlyn Hỗ Trợ từ năm ngoái

Amumu

Amumu tuy là một tướng hỗ trợ không phù hợp với meta thường ngày trong các trận đấu LMHT chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Tuy nhiên, khi những rải băng của cậu ấy kết hợp với Ezreal, liền mang đến cho Nhà Thám hiểm những cơ hội phòng thủ và giao tranh tuyệt vời. Amumu có thể làm choáng kẻ địch bằng Quăng Dải Băng (Q) và Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R).

LMHT Top 5 người bạn đời 'chân ái' của Xạ Thủ Ezreal_3

Ezreal có thể tận dụng những pha làm choáng này để gây sát thương lên kẻ địch của mình. Và nó cũng giúp Ezreal dễ dàng kết liễu kẻ địch hơn bằng chiêu cuối Cung Ánh Sáng (R).

Bard

Bard là một tướng Hỗ Trợ tuyệt vời cho Ezreal và cả đội. Với Mắt Xích Không Gian (Q), anh ta có thể làm chậm và làm choáng kẻ thù của mình, đồng thời Điện An Lạc (W) giúp hồi máu cho các đồng minh và bản thân mình. Trong khi đó, Hành Trình Kỳ Diệu (E), anh ta có thể tạo cơ hội giao tranh và rút lui cực kì an toàn cho Ezreal và đồng đội.

LMHT Top 5 người bạn đời 'chân ái' của Xạ Thủ Ezreal_4

E của Bard cũng cho phép ông bụt này di chuyển tự do và hiệu quả hơn trên bản đồ. Điều này không chỉ tuyệt vời cho đội của anh ấy mà còn cho cả Ezreal, vì anh ấy có thể farm đường an toàn, nhận kinh nghiệm và kiếm vàng  đơn lẻ cũng như tận dụng các điện thờ hồi máu do Bard để lại. Một khi cả EzrealBard đều có trang bị cốt lõi, họ có thể làm choáng và gây nhiều sát thương hơn lên kẻ địch, và có thể lăn cầu tuyết từ rất sớm trong trận đấu.

Soraka

Soraka nói chung là một hỗ trợ tuyệt vời đối với hầu hết các ADC nói chung và Ezreal nói riêng, vì cô ấy có thể giúp ADC của mình và toàn đội hồi máu một cách vượt trội. Với biệt danh 'bình máu di động' của mình, ở giai đoạn đầu trận đấu, Ezreal cùng Soraka sẽ có lối chơi tương đối an toàn mỗi khi Soraka có được W và Ezreal có được E. Vì Soraka thiên về hỗ trợ duy trì, nên làn đường này có thể dễ dàng trong việc mở rộng quy mô, canh tác và cấu rỉa ở hầu hết những nơi mà bạn có thể làm.

Soraka

Ngay sau khi SorakaEzreal có được trang bị cốt lõi của mình, Ezreal hoàn toàn có thể đánh chủ động hơn rất nhiều vì lúc này Soraka đã có thể hồi máu cho anh liên tục, giữ cho anh ta liên tục sống sót trong giao tranh, giúp Ezreal có nhiều cơ hội hơn để gây sát thương cho kẻ địch, làm chúng hoang mang và  đồng thời có một trải nghiệm đi đường an toàn hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều những tin tức xoay quanh LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!