Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/02/2023, 18:45 PM

LMHT: Top 5 sự lựa chọn khắc chế Rồng Thần Aurelion Sol

Ác Long Thượng Giới Aurelion Sol vừa trở lại với bộ kĩ năng mới siêu 'bá đạo', bỏ túi ngay 5 vị tướng LMHT khắc chế con bài này vô cùng tốt.

Ekko

Aurelion Sol gặp khó khăn trong việc chống lại sự cơ động nên có thể coi Ekko là một trong những khắc chế chính của hắn ta trong LMHT. Điều chủ yếu khiến Ekko khác biệt với các tướng khác là anh ta có thể vô hiệu hóa tất cả sát thương của Aurelion Sol nhờ vào chiêu cuối của mình.

LMHT Top 5 sự lựa chọn khắc chế Rồng Thần Aurelion Sol

Cho dù Ác Long Thượng Giới cố gắng dồn combo vào Ekko, thì Đột phá thời gian (R) của Ekko cũng khiến những điều đó trở thành vô nghĩa.

XEM THÊM: Tìm ra trang bị phế nhất game LMHT, cho cũng không muốn lấy

Akshan

LMHT Top 5 sự lựa chọn khắc chế Rồng Thần Aurelion Sol_2

Ngay cả khi Akshan không phải là một người đi Đường Giữa phổ biến nhất, hắn ta vẫn là một trong những cơn ác mộng tồi tệ nhất của Aurelion Sol. Kĩ năng Q của Akshan có thể giúp Akshan farm lính một cách vô tư và thoải mái mà không lo bị Aurelion Sol chạm tới và có thể quấy rầy Aurelion Sol bằng Đu Kiểu Anh Hùng (E) của mình,  Aurelion Sol không có cách nào để đáp trả điều đó, vì vậy chỉ có thể nhẫn nhịn nhìn thanh máu của mình cạn kiệt liên tục.

Yone

Mặc dù ở những cấp đầu, Yone phải là khắc chế Aurelion Sol tốt nhất, nhưng khả năng mở rộng về sau và chiêu cuối của anh ta có thể gây rắc rối cho Ác Long Thượng Giới. 

LMHT Top 5 sự lựa chọn khắc chế Rồng Thần Aurelion Sol_3

Mặc dù không dễ để Yone bắt được Aurelion Sol, nhưng một khi đã bắt được thì đồn nghĩa với việc chú Rồng này sẽ phải nằm xuống.  

Irelia

Irelia chủ yếu được người chơi lựa chọn ở vị trí Đường Trên trong LMHT, tuy nhiên gần đây cô ấy đã xuất hiện nhiều hơn tại Đường Giữa. Lí do lớn nhất là vì  cô ấy là một đối thủ tuyệt vời đối với các pháp sư khống chế bất động, bao gồm cả Aurelion Sol.

LMHT Top 5 sự lựa chọn khắc chế Rồng Thần Aurelion Sol_4

Trong giai đoạn đi đường, Aurelion Sol gần như không thể tiến lên gây gấn với Irelia mà chỉ có thể cố gắng farm lính, nếu như không cẩn thận, chỉ cần dính 1 cú choáng của Vũ Kiếm Sư cũng có thể khiến Aurelion lên bảng.

Zed

LMHT Top 5 sự lựa chọn khắc chế Rồng Thần Aurelion Sol_5

Zed là đối thủ đáng gờm và mạnh mẽ nhất khi đối đầu với Aurelion Sol. Chúa Tể  Bóng Tối có thể quấy rối Aurelion Sol bằng phi tiêu của bản thân trong suốt giai đoạn đi đường. Nếu như không có Đồng Hồ Cát, thì Aurelion Sol sẽ không thể tự sống sót, vì thế  Zed có thể thoải mái sử dụng các combo của mình để đoạt mạng hắn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hay ho về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!