Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/12/2022, 16:40 PM

LMHT: Top 5 trang phục chủ đề bóng đá giúp bạn khơi dậy tinh thần World Cup

Trong khoảng thời gian World Cup đang diễn ra vô cùng nóng hổi, người chơi LMHT nên sắm cho mình những trang phục bóng đá để hoà chung vào không khí nhộn nhịp này!

Ezreal Tiền Đạo

Ezreal Tiền Đạo

Sau khi Ezreal nhận được bản cập nhật hình ảnh vào năm 2018, thì trang phục Ezreal Tiền Đạo là một trong những trang phục đẹp xuất sắc của anh chàng này trong LMHT, với hai tông màu chính là trắng và xanh, làm nổi bật hẳn vị tướng này trong các trận giao tranh tổng, dù không có nhiều chuông và còi như các trang phục bóng đá khác, nhưng nó vẫn trông rất xuất sắc đối với Nhà Thám Hiểm Ezreal điển trai.

Katarina Trọng Tài

Katarina Trọng Tài

Katarina là nữ tướng duy nhất góp mặt trong vũ trụ skin bóng đá này, tuy nhiên không phải với vai trò cầu thủ mà là trọng tài. Katarina có thể phát thẻ đỏ khắp nơi, trong đấu trường, tuy là một trọng tài nhưng cô nàng vẫn không quên mang theo 'vũ khí' là hai con dao găm của mình bên người. Có lẽ là để dễ dàng trừng phạt những tuyển thủ 'mắc lỗi' hơn. 

XEM THÊM: LMHT: Top 5 tướng Hỗ Trợ tốt nhất để đồng hành cùng Varus

Maokai Thủ Môn

Maokai Thủ Môn

Vị tướng với thân hình to bự như Maokai tỏ ra vô cùng thích hợp để có thể làm thủ môn, những bụi cây của anh ta sẽ 'bảo vệ' khung thành một cách tốt nhất. Không chỉ vậy mỗi lần bạn nhấn Crt, những chồi non xung quanh Maokai sẽ là những quả bóng nhỏ đáng yêu chạy xung quanh anh ta, giúp Maokai giữ vững khung thành và có thể 'hạ gục' kẻ địch để 'ghi bàn' cho đội mình.

Lee Sin Kiến Tạo

Lee Sin Kiến Tạo

Thầy tu mù Lee Sin đã làm nên thương hiệu trong LMHT bằng những 'cú đá' thần thánh của mình. Vì thế, trong dàn trang phục bóng đá lộng lẫy, cuốn hút, không thể nào không có mặt Lee Sin. Nội tại của Lee Sin sẽ có một hiệu ứng còi rất đặc sắc, và kĩ năng Q - sóng âm của anh ấy cũng mang đến một hiệu ứng vô cùng đặc sắc, đây là một trang phục rất thú vị mà bất cứ ai fan cuồng của Lee Sin cũng phải sở hữu. 

Rammus Hậu Vệ

Rammus Hậu Vệ

Không phải tự nhiên mà Rammus Hậu Vệ được nhiều người yêu thích, đây là một trang phục vô cùng thú vị. Không chỉ đơn giản là Hậu Vệ, anh ta còn có thể cuộn tròn, biến mình thành quả bóng và lao thẳng về phía khung thành. Do vậy, đừng bao giờ để hiệu ứng sân cỏ của vị tướng này đánh lừa, anh ta có thể là một 'hậu vệ', nhưng cũng có thể là một quả bóng lao thẳng vào mặt bạn đấy.

 Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!