Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/10/2022, 21:34 PM

LMHT: Top 5 tướng bạn nên cho ra 'chuồng gà' khi chơi ARAM

Đây là những vị tướng có bộ kĩ năng khá 'tù túng', không phù hợp với một tựa game xả chiêu liên tục, vì vậy bạn không nên lựa chọn họ trong Vực Gió Hú của LMHT

Có lẽ, đối với những người chơi Vực Gió Hú nói riêng và LMHT nói chung, ai cũng muốn lựa chọn cho mình những vị tướng có khả năng gánh team cực mạnh, hoặc lựa chọn những vị tướng theo sở thích của bản thân, tuy nhiên, trò chơi này là game tập thể, bạn cần phải ưu tiên lựa chọn những vị tướng có khống chế cứng, phù hợp với đội hình combat và giao tranh tổng.

Vì thế, nếu bạn muốn trở thành một người chơi ARAM chuyên nghiệp và muốn có cho mình những trận win dài hạn trong bản đồ Vực Gió Hú này, thì nên bỏ qua ngay những list tướng này nếu như mong muốn trận đấu thành công nhé.

Nasus

Nasus LMHT

Nasus là vị tướng mạnh về late, nên người chơi khi sử dụng vị tướng này chỉ gói gọn trong hai chữ 'farm farm và farm'. Vì thế, ở trong một bản đồ giao tranh liên tục như ARAM thì Nasus lại là một vị tướng không làm được gì nhiều cho đội hình, sẽ không có một kẻ địch nào đủ kiên nhẫn chờ bạn ăn lính được đến giai đoạn cuối game cả, mà họ sẽ áp đảo, khiến bạn thất thủ ngay từ đầu. Vì thế muốn đối đầu với những vị tướng khó chịu trong này, không nên chọn Nhà Thông Thái Sa Mạc này đâu nhé!

Fiora

Fiora LMHT

Fiora cũng là một vị tướng đấu sĩ với khả năng solo kill cực kì tốt, dường như Fiora chưa từng ngán bố con thằng nào ở làn đường trên này. Tuy nhiên, bộ kĩ năng hơi hướng 'cá nhân' của nữ kiếm sĩ này lại tỏ ra không mấy phù hợp với một bản đồ chật hẹp như ARAM. Do đó, Fiora cũng là một vị tướng mà chúng tôi để vào danh sách đen lần này.

XEM THÊM: LMHT: RNG "thay máu" từ quản lí đến tuyển thủ sau năm 2022 "thất bát"?

Garen

Garen LMHT

Tương tự như Fiora, Nasus, nếu như vác Garen vào trong Vực Gió Hú thì cũng chẳng khác gì một cái 'bao cát' cho đội địch xả dame cả, căn bản là vị tướng này không có kĩ năng nào mở combat hay khống chế diện rộng, vì thế rất dễ bị đẩy lùi và áp đảo. Garen chỉ có thể gây áp lực lên đối thủ khi mà đội hình của mình thực sự mạnh mẽ mà thôi, còn không thì rất dễ phải 'ôm trụ'.

Evelynn

Evelynn LMHT

Nữ yêu tinh đi Rừng Evelynn siêu quyến rũ của LMHT cũng là một sát thủ khét tiếng ở bản đồ Summoner's Rift. Khả năng bắt lẻ của cô nàng là không thể nào chối cãi được, thế nhưng vào một bản đồ 5v5 như ARAM thì việc tiếp cận kết liễu đối thủ là điều rất khó có xảy ra. Trừ khi bạn có thể hạ gục cả 5 kẻ địch cùng một lúc thì còn được, còn không thì hãy quên việc bắt lẻ đi vì điều đó là vô cùng khó trong bản đồ này.

Kayn

Kayn LMHT

Cuối cùng trong danh sách này là Kayn, đây cũng là một vị tướng khá đa năng của LMHT với hai thể biến dạng khác nhau, độc đáo là thế, nhưng Kayn cũng chỉ tỏ ra oanh tạc ở đấu trường chính của LMHT, ở trong ARAM thì số phận của vị tướng này cũng chẳng khác Nasus, Fiora là bao, vì bộ kĩ năng  khá 'tù túng', không thể gây khống chế mạnh và rộng rãi lên đối thủ, nên cũng rất dễ bị kẻ địch bắt nạt.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!