Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/05/2023, 09:00 AM

LMHT: Top 5 tướng Đấu Sĩ có khả năng 'trừng trị' đối thủ tay dài ở Đường Trên

Có lẽ, việc đối diện với ‘Vayne top’ đã khiến cho không ít người chơi LMHT ám ảnh, vậy hãy cùng nhau tìm cách ‘khắc chế’ những con bài như này nhé.

Camille

Khoảng cách gần và khóa chặt của Camille khiến cô trở thành Đấu Sĩ cực kỳ nguy hiểm trong LMHT. Kỹ năng E (Bắn Dây Móc) của Bóng Thép cho phép cô ấy lao tới một bức tường, sau đó lao tới một điểm đến đã chọn, và làm choáng những kẻ địch trúng phải sau khi đáp đất. Kỹ năng W (Đá Quét Chiến Thuật) của Camille cũng là một chiêu thức cấu rỉa hoàn hảo, giúp làm chậm những kẻ địch ở gần.

LMHT Top 5 tướng Đấu Sĩ có khả năng 'trừng trị' đối thủ tay dài ở Đường Trên

Cuối cùng là chiêu cuối Tối Hậu Thư, kỹ năng này vô cùng đáng gờm với những tướng đánh xa, nó khiến chúng bị trói chặt trong một chiếc lồng và buộc bạn phải giao tranh thắng Camille thì mới có cơ hội sống sót.

Gangplank

Q (Đàm Phán) và E (Thùng thuốc súng) của Gangplank là những combo tuyệt vời để phản đòn đối thủ ở tầm xa trong khâu đi đường. W (Bổ Sung Vitamin) của hắn ta cung cấp khả năng hồi máu và xóa bỏ được toàn bộ hiệu ứng khống chế. Cuối cùng là nội tại của hắn (Thử lửa), giúp tăng cường sức mạnh cho đòn đánh thường tiếp theo, cung cấp lượng nhỏ tốc độ di chuyển khi bạn đánh trúng kẻ địch để giúp người chơi bắt kịp đối thủ dễ dàng hơn.

LMHT Top 5 tướng Đấu Sĩ có khả năng 'trừng trị' đối thủ tay dài ở Đường Trên_1

Chiêu cuối của Gangplank (Mưa Đại Bác) sẽ tạo ra một cơn mưa làm chậm và có hiệu lực trên diện rộng. Do đó không một tướng tay dài nào có khả năng thoát khỏi hắn ta trong LMHT.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 skin thú vị nhất mà bạn nên thử trong mùa 13

Malphite

LMHT Top 5 tướng Đấu Sĩ có khả năng 'trừng trị' đối thủ tay dài ở Đường Trên_2

Malphite tấn công tốt hơn các tướng có sát thương nhờ lượng giáp cộng thêm được ở nội tại của kỹ năng W (Sấm Vỗ - một cú đập có hiệu lực diện nhỏ), nó được nhân ba lần khi nội tại Giáp Hoa Cương của hắn ta hoạt động. Malphite có vẻ hơi tù túng tuy nhiên, lý do chính khiến hắn dễ dàng bắt nạt mục tiêu là ở Q - Mảnh Vỡ Địa Chấn. Kỹ năng này giúp Malphite dễ dàng cấu rỉa kẻ địch và làm chậm chúng.

Cuối cùng sau khi có chiêu cuối – Không Thể Cản Phá, hắn ta có thể tiếp cận đối thủ dễ dàng hơn.

Tahm Kench

LMHT Top 5 tướng Đấu Sĩ có khả năng 'trừng trị' đối thủ tay dài ở Đường Trên_3

Chiêu E (Da Dày) của Tahm Kench giúp hắn ta tạo ra một lượng lá chắn vô cùng kinh khủng, nó chuyển hoá từ lượng sát thương hắn ta nhận vào. W (Du Ngoạn Thủy Vực) của hắn ta giúp Tahm Kench di chuyển đến một khoảng cách nhất định và giúp hất tung những kẻ địch xung quanh, điều này sẽ dễ tiếp cận những tướng đánh xa ở Đường Trên hơn.

Chiêu cuối Đánh Chén của Tahm Kench khá khó chịu, cho phép hắn ta ‘nuốt chửng’ kẻ địch vô bụng, giúp cho chúng không thể chạy thoát được.

Riven

LMHT Top 5 tướng Đấu Sĩ có khả năng 'trừng trị' đối thủ tay dài ở Đường Trên_4

Q (Tam Bộ Kiếm) của Riven cung cấp ba lần lướt, lần cuối cùng sẽ mang tới một cú hất tung. Điều này sẽ giúp cô nàng tiếp cận những kẻ địch tay dài dễ dàng hơn. W của Riven cũng giúp làm choáng kẻ địch. E cũng cung cấp cho Kẻ Lưu Đày thêm một lần lướt, điều này sẽ giúp cho Riven có tới 4 lần lướt trong một giao tranh, thế nên những kẻ địch tầm xa có muốn giữ vị trí để làm khó cô nàng cũng là điều khó có thể xảy ra.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày dể cập nhật nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!