Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/02/2022, 09:30 AM

LMHT: Top 5 vị tướng bị Riot ngó lơ từ trong thai nghén

Bên cạnh nhiều vị tướng được bình an ra đời trong sự săn đón của cộng đồng game thủ LMHT thì Riot cũng đã bỏ quên rất nhiều “đứa con” từ trong thai nghén.

Hơn 11 năm hình thành và phát triển, LMHT hiện đang sở hữu hệ thống tướng vô cùng đồ sộ với nhiều cốt truyện ly kỳ và hấp dẫn. Tuy nhiên, bên cạnh nhiều vị tướng được bình an ra đời trong sự săn đón của cộng đồng game thủ thì Riot cũng đã bỏ quên rất nhiều “đứa con” từ trong thai nghén.

Averdrian

Trước khi bị đổi thành The smurf abortion thì Averdrian đã từng được gọi là Hộ Vệ Tinh Tú. Nhiều ý kiến cho rằng, Heimerdinger chính là phiên bản làm lại của nhân vật này, song nhận định đã bị Steven ‘Coronach’ bác bỏ.

tướng lãng quên_1

Được biết, tại máy chủ thử nghiệm, biểu tượng của Averdrian đã từng được dùng để làm biểu tượng cho Malzahar trước khi ra mắt. Vì vậy, hắn ta được xem là cơ sở hình thành Malzahar vì các chiêu thức của cả 2 có nhiều nét tương đồng, nhất là chiêu cuối giam giữ mục tiêu, gây dame và kìm hãm chuyển động, hành động của kẻ thù.

Cyborg Cowboy

Đây chính là hình tượng trong những bản phác họa ban đầu của vị tướng Jhin, cụ thể xoay quanh một người máy cao bồi bắn tỉa thợ săn tiền thưởng thần bí. Tuy nhiên, hệ thống này đã bị loại bỏ và chuyển sang cho Kindred. Lúc này, chỉ còn lại một người máy cao bồi bắn tỉa “thần bí” mà thôi!

tướng lãng quên_2

Thế nhưng, Riot sau đó đã nhận thấy rằng, hình tượng “tay bắn tỉa” quá trùng lặp với Caitlyn nên đã ngừng khai thác nó. Cuối cùng Jhin ra đời sau nhiều đột phá và ý tưởng khác nhau. Đáng mừng là hình ảnh người máy cao bồi thực chất không bị quên lãng mà được cập bến ĐTCL với tư cách là Jhin Cao Bồi.

Ao Shin

Ao Shin gánh trên mình trách nhiệm cao cả là bảo vệ thế giới tự nhiên bởi đây chính là một con Rồng bão tố vô cùng mạnh mẽ. Tương truyền, Ao Shin sẽ hạ thế khi Ionia đối mặt với cuộc khủng hoảng nghiệm trọng. Vị tướng này là hiện thân của lưỡng nguyên tố Nước – Bão nên có thể mang lại may mắn cho các đồng minh, cùng với đó là giáng cho kẻ thù những tàn tích bão tố và sấm sét.

tướng lãng quên_3

Tuy nhiên, quá trình hoàn thiện Ao Shin đã đi vào “ngõ cụt” sau 2 năm kể từ cuối 2013. Thay vào đó là sự ra đời của Ác Long Thượng Giới – Aurelion Sol. Hiện tại, Ao Shin chính là một skin của vị tướng này và cũng là linh thú trong ĐTCL.

Well Soterios

Riot đã hủy bỏ vị tướng Hỗ Trợ Well Soterios chỉ vì “lố tay” trong việc tạo ra bộ kỹ năng quá vô lý cho một quân bài ở vị trí này. Được biết, Well Soterios đã từng sở hữu cốt truyện hoàn chỉnh lẫn bộ chiêu thức cho riêng mình. Theo đó, Soterios đã tiến hành các Nghi Lễ Tái Sinh trong nhiều năm mà không hề bị phản đối, trước sự thành công của nghi lễ này, hắn ta có niềm tin mãnh liệt vào sự hồi sinh của chính mình và từ đó chuyển đổi thành thánh thần – một cấp độ quyền lực cao hơn.

tướng lãng quên_4

Nhưng đáng tiếc rằng, với bộ chiêu thức quá “bá đạo” khi có thể liên tục hồi máu và buff năng lượng cho đồng đội nên Riot đã cho Well Soterios bay màu trước khi cập bến LMHT.

Omen

Ý tưởng thiết kế Omen là một sinh vật giống Quỷ và Hư Không bốn chân, tuy nhiên, có vẻ Riot đã không đặt quá nhiều tâm huyết vào vị tướng này nên dần đánh mất phương hướng khiến quá trình phát triển Omen phải ngưng lại trong một khoảng thời gian và cuối cùng hắn ta bị thay thế bởi Riven.

tướng lãng quên_5

Theo nhiều đánh giá, ngoại hình của Omen trông như phiên bản lai tạo giữa Rek’sai và Kog’Maw, trong khi đó cũng có giả thuyết cho rằng cả 3 vị tướng này có mối liên hệ đặc biệt với nhau vì cùng thuộc hệ Hư Không.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!