Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/12/2022, 19:30 PM

LMHT: Top 5 vị tướng tốt nhất để leo hạng ở rank Kim Cương

Thứ hạng Kim Cương trong LMHT cũng được xem là tương đối cao và tốt trong LMHT. Đây là 5 vị tướng tốt nhất để bạn lựa chọn trong hành trình tiếp tục lên Cao Thủ.

Kayle

Kayle LMHT

Trong phiên bản 12.1 của LMHT, Kayle là vị tướng thống trị Đường Trên với tỷ lệ thắng 54,03%. Rõ ràng, cô ấy là một trong những vị tướng mạnh hàng đầu để leo rank ở những bậc Kim cương. Thiên Thần Phán Quyết phù hợp với người chơi Kim Cương vì cô ấy đòi hỏi rất nhiều kỹ năng trong giai đoạn đi đường. Game thủ cần biết cách trụ đường và ăn lính càng nhiều càng tốt cho đến cuối game bởi giai đoạn đầu Kayle sơ hở là dễ bị hạ gục. Khi chơi Kayle, bạn nên cần một người đi Rừng ổn có thể ghé qua chăm sóc cho bạn trong những cấp độ đầu tiên, từ đó mới ổn định được.

Lillia

Lillia LMHT

Lillia không phải là tướng thân thiện với những người chơi ở bậc elo thấp, tuy nhiên, với những người chơi rank Kim Cương trở lên thì lại là chuyện khác. Với tốc độ di chuyển cao, Lillia có thể liên tục thả diều và 'đò đưa' xung quanh kẻ thù mà chúng lại không thể dễ dàng chạm vào cô. Trong giao tranh, Lillia là cơn ác mộng nếu cô ấy có thể sử dụng chiêu cuối lên nhiều mục tiêu cùng lúc. Cô ấy có khả năng mở rộng giao tranh thực sự tốt vào giữa và cuối trận đấu. Chỉ cần 2 hoặc 3 trang bị, Lillia có thể dễ dàng tiêu diệt bất kỳ vị tướng trâu bò nào. Cô ấy hiện đang có tỷ lệ thắng 53,73% - một tướng đi Rừng toàn năng ở cấp độ S trong LMHT.

XEM THÊM: LMHT: Lỗi này của Poppy tồn tại đã lâu nhưng vẫn chưa được fix

Viktor

Viktor LMHT

Sứ Giả Máy Móc có thể là lựa chọn tốt nhất cho những người chơi tầm trung để leo lên hạng Kim Cương và từ KC lên Cao Thủ. Với tỷ lệ thắng 56,55%, Viktor hiện là ngôi sao sáng lạng ở Đường Giữa. Để Viktor phát huy tối đa sức mạnh của mình, nên lựa chọn những build đồ 'full SMPT'. Cũng giống như Kayle, Viktor là tướng cực mạnh ở giai đoạn giữa và cuối trận, chỉ cần đợi đến khi hắn phát huy được hết sức mạnh sẽ trở thành cơn ác mộng lớn đối với team địch. Tuy nhiên, Viktor đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng thực sự cao mới có thể thuần thục lối chơi của hắn, điều này phù hợp với những người chơi Kim Cương.

Draven

Draven LMHT

Draven không phải là Xạ Thủ hạng S tuy nhiên, hắn ta có tỷ lệ thắng cực kì tốt với 50,14% tại bậc elo cao. Draven có thể được coi là một trong những ADC khó điều khiển nhất khi ta cần phải chọn đứng đúng vị trí và nhặt những chiếc rìu cùng một lúc. Sát thương chủ yếu của Draven đến từ những chiếc rìu, vì vậy, người chơi cần phải có kỹ năng di chuyển tốt và hiểu cơ chế hoạt động của anh ta. Ở Kim Cương, Draven luôn là quái thú ở Đường Dưới nếu như gặp phải người chơi có kĩ năng cao, biết cách kiểm soát hắn ta một cách hoàn hảo. 

Swain

Swain LMHT

Với lượng máu cơ bản và khả năng hồi phục cao, Swain hiện là một trong những vị tướng tốt nhất để chơi ở làn Đường Dưới với vai trò ADC hoặc Hỗ Trợ. Trong giai đoạn đi đường, Swain có thể gây ra một lượng sát thương cực lớn với combo E + Q của mình, khiến kẻ địch vô cùng khó chịu. Lý do để những người chơi Kim Cương hay thích sử dụng Swain ở vị trí Hỗ Trợ là bởi kỹ năng W của anh ta có thể 'soi sáng' và phát giác kẻ địch, cung cấp cho đồng đội thông tin về vị trí của người đi Rừng đối phương. Một người chơi Swain giỏi sẽ biết cách kiểm tra tầm nhìn và cảnh báo đồng đội về nguy hiểm.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!