Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/10/2022, 18:20 PM

LMHT: Top 5 Xạ Thủ đáng chơi nhất mùa này

5 Xạ Thủ sở hữu tỉ lệ thắng ấn tượng nhất trong những phiên bản vừa qua của LMHT, là những con bài vô cùng thích hợp để lựa chọn 'leo rank'.

Miss Fortune

Miss Fortune LMHT

Riot Games đang cố gắng ổn định meta nhiều nhất có thể trong vài phiên bản LMHT gần đây, một trong số đó là đưa ra một số thay đổi lớn cho các vị tướng. Trong phiên bản 12.17, Miss Fortune đã nhận được những đợt tăng sức mạnh lớn về khả năng của mình, đưa cô ấy trở lại meta carry AD. Và, dù cho ở 12.18 đã bị giảm sức mạnh, thì cô nàng vẫn mạnh bất chấp và vẫn là một trong những lựa chọn đáng giá nhất của vị trí này.

Draven

Draven LMHT

Với những thay đổi gần đây trong meta, Đao Phủ Kiêu Hùng là một trong những xạ thủ đỉnh nhất trò chơi hiện nay. Không phải tự nhiên mà Draven trở nên vô cùng bá đạo trong meta, vì tiềm năng của hắn tại đường dưới là không hề nhỏ, Draven có thể xưng bá ở những level đầu vô cùng tốt. Do vậy, hiếm ai có thể đủ sức để chống chọi với những cây rìu 'mạnh mẽ' của hắn.

Kai’Sa

Kai’Sa LMHT

Kai’Sa là một xạ thủ không bị thay đổi nhiều trong vài bản cập nhật gần đây. Tuy nhiên, sự thay đổi trong meta một lần nữa khiến cô ấy trở thành một trong những lựa chọn mạnh nhất trong vai trò này, đặc biệt là một đấu trường mà các xạ thủ mạnh về cuối trận lên ngôi thì Ái Nữ Hư Không luôn luôn là con bài rất tốt trong mắt các game thủ.

XEM THÊM: Bại trận trước sự càn quét của TES, GAM vẫn nhận về nhiều tình cảm của cộng đồng LMHT

Seraphine

Seraphine LMHT

Dù không phải là một vị tướng ADC thuần thục, tuy nhiên Seraphine lại rất được lòng game thủ ở vị trí này và dường như, làn sóng người chơi mang Seraphine đi AD rất nhiều, không những có thể gây sát thương tốt, có những hiệu ứng khống chế đặc biệt khó chịu Seraphine còn có khả năng buff máu, giáp cho đồng đội, bảo vệ bản thân và đồng minh khỏi những pha giao tranh nguy hiểm.

Twitch

Twitch LMHT

Trong mùa 12 của LMHT, những xạ thủ siêu thiện xạ có thể một tay giành chiến thắng trong trò chơi đã trở nên cực kỳ phổ biến và đang tỏ ra thống trị meta đường dưới. Twitch là một trong số đó, chú chuột này là một trong những siêu xạ thủ nổi bật nhất trong vài năm nay và Twitch đó thực sự đã tỏa sáng trong meta này. Vị tướng này cũng đòi hỏi người chơi có kĩ năng cao, cho nên nếu muốn thành thục anh ta, bạn cần phải có một chút kiến thức mới được.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!