Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/07/2021, 15:00 PM

LMHT: Top 6 dòng trang phục ít được game thủ yêu thích nhất

Trong những dòng skin từng được tạo ra thì đa phần đều được game thủ LMHT cực kỳ ưa thích nhưng một số lại có số phận khá hẩm hiu.

Pentakill

Là một trong những cái tên tiên phong mở ra vũ trụ âm nhạc của Riot Games, Pentakill lại không được yêu thích như K/DA hay True Damage và dần dần bị lãng quên khi thể loại rock không quá phổ biến và không phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Loạt skin Pentakill được ra mắt với 5 thành viên đầu tiên là Yorick, Karthus, Sona, Olaf và Mordekaiser nhưng chỉ được bổ sung thêm Kayle vào năm 2017 để rồi không còn được nhắc đến nữa.

1

Dù được đầu tư khá tốt cùng với MV cũng được cộng đồng đón nhận phần nào nhưng chừng đó là không thể so với những hậu bối bắt nhịp với các xu hướng mới nhất của giới trẻ. Vì vậy, Riot Games đã cất poster của Pentakill vào một góc và không đề cập gì đến chuyện hồi sinh dòng trang phục này.

Đáy Sâu

Sở hữu chủ đề liên quan đến sự sống dưới đáy đại dương, dòng trang phục Đáy Sâu tái hiện lại những sinh vật biển, những con quái vật trong truyền thuyết và cả thần thoại về Atlantic. Tuy vậy, Đáy Sâu đã bị khá nhiều game thủ không nhớ tới do đã ra đời từ quá lâu và một phần cũng là vì quá xấu.

2

Hiện tại, đã có rất nhiều dòng trang phục quái vật khác với hình ảnh được trau chuốt hơn so với Đáy Sâu ra mắt. Cộng thêm với việc Riot Games sẽ hạn chế phát hành các dòng skin có chủ đề không phải người nên Đáy Sâu sẽ tiếp tục chìm vào quên lãng.

Hồ Quang

Với thiết kế chủ đạo ngập tràn ánh sáng, Hồ Quang có nhiều điểm khá tương đồng với Ánh Sáng Tối Cao sắp được ra mắt trong LMHT. Tuy vậy, dòng trang phục này hiển nhiên sẽ không thể nào so sánh với Ánh Sáng Tối Cao khi không sở hữu nhiều vị tướng có độ phổ biến cao.

3

Thêm vào đó, cốt truyện của Hồ Quang cũng được xây dựng quá rời rạc và ít được Riot Games chú trọng nên cũng không nhiều game thủ cảm thấy hứng thú với loạt trang phục này. Ngoài ra, hiệu ứng kĩ năng của Hồ Quang cũng chỉ đơn giản là dát vàng tất cả mọi thứ nên không có sự thay đổi đáng kể nào.

Thợ Săn Tiền Sử

Riot Games đã từng ra mắt một dòng trang phục với chủ đề những thợ săn ở thời tiền sử với sự xuất hiện của những chú khủng long. Dù Thợ Săn Tiền Sử rất có tiềm năng để phát triển nhưng Riot lại không quá mặn mà với những skin thời tiền sử này.

4

Thiết kế rất đơn giản và không sở hữu nhiều hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, ảo diệu nhưng những trang phục như Cho’Gath Khủng Long Bạo Chúa có thể mang đến làn gió mới cho LMHT. Trái ngược với vũ trụ về khủng long thời tiền sử, dòng trang phục liên quan đến loài rồng lại được chăm chút hơn và tập trung phát triển tỉ mỉ hơn.

Hung Thần

Hung Thần là một dòng trang phục đã được ra mắt cách đây khá lâu và gần đây đã bổ sung thêm hai nhân tố mới là Maokai và Malzahar. Được giới thiệu khá hoành tráng khi lần đầu tiên ra mắt về những kẻ hủy diệt thế giới, những vị tướng Nasus, Trundle và Hecarim đều có điểm chung là thân hình cực kỳ to lớn và dữ tợn.

5

Dù vậy, những trang phục Hung Thần lại không có bất kỳ điểm gì quá nổi bật ngoại trừ vẻ ngoài của mình. Vì thế nên cũng khá dễ hiểu khi không có nhiều game thủ yêu thích và sử dụng dòng trang phục này.

Đồ Ngọt

Đây là một dòng trang phục được xây dựng dựa trên một vương quốc bánh kẹo đậm chất tuổi thơ với gam màu chủ đạo rất bắt mắt và dễ nhìn. Thế nhưng có lẽ Đồ Ngọt lại không quá phù hợp với những game thủ LMHT khi tạo nên cảm giác rất trẻ con cho người sử dụng.

6

Dù được thêm vào một số thành viên như Braum, Ziggs và Zilean với hình ảnh được cập nhật đẹp mắt hơn nhưng vẫn không nhận được nhiều sự chú ý. So với Đồ Ngọt thì dòng trang phục cũng mang hơi hướng tuổi thơ như Giả Lập lại thành công hơn rất nhiều.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!