Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/01/2022, 10:30 AM

LMHT: Top 6 vị tướng “ghê gớm” nhất chế độ ARURF năm 2022

Đây chắc chắn sẽ là những cái tên cực kỳ ám ảnh trên toàn bản đồ Summoner’s Rift trong chế độ ARURF của LMHT năm 2022. Và đó là...!

Chiều ngày 27/1, chế độ ARURF đã chính thức trở lại LMHT vào lúc 15h và sẽ kéo dài đến 15h ngày 01/03. Như vậy, game thủ sẽ có hơn 1 tháng để tận hưởng chế độ chơi hài hước này, nhất là để giải trí dịp Tết Nguyên Đán.

Nhìn chung, ARURF là chế độ chơi rất được lòng cộng đồng game thủ LMHT và có rất nhiều giai đoạn để tránh xuất hiện lỗi và xếp hàng chờ khi mà nhiều người cùng tham gia chế độ một lúc. Theo đó, chắc chắn sẽ xuất hiện rất nhiều vị tướng bá đạo “không lối thoát” dù đã out meta vì đây là đấu trường để xả chiêu thức. Vậy đó là những vị tướng nào?

Morgana

1

Morgana là một trong những gương mặt khó chịu bậc nhất ARURF bởi luôn gây ra sự khó chịu tột độ cho những ai bị trói chân với Q và W. Bên cạnh đó, nhờ E mà Morgana có thể hóa giải kỹ năng khống chế bên phía địch, đồng thời kết hợp với Đồng Hồ Ngưng Đọng sẽ giúp cô nàng dễ dàng lao vào đội hình và gây dame đáng kể trong thời gian ngắn.

Morgana khi lên Thu Thập Hắc Ám sẽ mang đến sự khó chịu và lượng sát thương khổng lồ, điều này chắc chắn sẽ khiến đối thủ khóc thét vì ức chế đấy nhé! Ngoài ra để tối ưu khả năng không chế khó chịu từ chiêu Q bạn cũng có thể chọn lên Nâng Cấp Băng Giá mới.

Zed

2

Mỗi khi chế độ ARURF cập bến là Zed lại nổi lên như một ngôi sao với khả năng gây “hoa mắt” cho đối phương bằng cách phân bóng và dồn sát thương nhanh chóng. Vị tướng này luôn là một nỗi khiếp sợ cho kẻ thù bởi những pha biến hóa không lường giữa tấn công và chạy trốn nhờ liên tục phân bóng.

Muốn trở thành một Zed One Shot, việc cần làm là lựa chọn bảng ngọc Thu Thập Hắc Ám để tích lũy sức mạnh và dần dần chạm ngưỡng 1 combo 1 mạng. Đối với URF thì điều này là tương tự. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lên Sốc Điện như thường lệ để đánh trực diện từ những phút đầu tiên.

Yuumi

3

Yuumi không sở hữu sát thương ấn tượng như những vị tướng khác, song bù lại là vị tướng có tỉ lệ “BAN” cao bậc nhất ARURF. Đây đúng nghĩa là một gương mặt “không làm mà đòi có ăn” với điểm yếu hao tổn năng quá nhiều thế nhưng vấn đề này sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn. Nhờ chiêu E – Tăng Động, Yuumi không khác gì bệ đá cổ di động có thể hồi máu liên tục cho đồng minh. Bên cạnh là Q và R luôn khiến team địch ức chế vì có nhiều hiệu ứng khó chịu như khống chế, giữ chân.

Triệu Hồi Aery chính là bảng ngọc lý tưởng của Yuumi giúp tăng lượng sát thương tay và chiêu thức, đồng thời hỗ trợ hồi phục và giáp ảo cho đồng đội. Nhìn chung, Yuumi trong combat luôn khiến đồng đội trở nên bất tử nhờ thanh máu chả bao giờ thấy cạn, bên cạnh còn có hàng tấn sát thương từ Q và R.

Ekko

4

Là vị tướng có thời gian hồi chiêu cuối cực thấp, phối hợp E nên Ekko có thể trốn chạy bá đạo ở URF và trở thành người có biệt danh là Cậu Bé Bất Tử. Bên cạnh khả năng dồn dame ấn tượng, Ekko sở hữu khả năng rút về an toàn với Đột Phá Thời Gian và lướt đi một khoảng ngắn nhờ chiêu E. Hơn nữa, với W cậu bé còn có thể khống chế đối phương và tạo giáp ảo cho bản thân khi đánh giáp lá cà.

Tương tự các vị tướng khác, sự bá đạo của Ekko cũng đến từ Thu Thập Hắc Ám. Bằng chiêu R, vị tướng này có thể 1 combo 1 mạng và khiến đối thủ bất lực chịu trận. Ngoài ra, nếu muốn thì người chơi cũng có thể lên Sốc Điện từ đầu trận để dồn sát thương lớn.

Ezreal

5

Đây là một vị tướng được ưa chuộng hàng đầu chế độ ARURF nhờ bộ kỹ năng cấu rỉa từ xa và sở hữu nguồn sát thương dồi dào. Đặc biệt, ở chế độ này, Ezreal sẽ khắc phục được nhược điểm về năng lượng và hồi chiêu. Hắn ta có thể dùng E – Dịch Chuyển Cổ Học đầy cơ động với Q và W nhằm dồn sát thương và cho thấy sự cân bằng nhịp nhàng giữa công và thủ.   

Hơn nữa, Ezreal có thể chơi linh hoạt giữa AD và AP. Nếu AD hắn ta mạnh ở đầu game với khả năng cấu rỉa liên tục, sát thương khủng thì với AP sẽ là 1 combo 1 mạng nhanh chóng từ giữa đến cuối game. Thu Thập Hắc Ám sẽ là bảng ngọc “chân ái” của Ezreal trong chế độ này.

Fizz

6

Là “chú cá” có cho mình bộ chiêu thức linh hoạt, Fizz có thể chuyển đôi linh hoạt giữa tấn công, dồn dame sang tẩu thoát cực kỳ nhanh chóng với E và Q. Đồng thời, chiêu cuối Triệu Hồi Thủy Quái cũng giúp ích cho vị tướng này về thời gian hồi chiêu và khiến Fizz trở thành một Sát Thủ thực thụ.

Để tối ưu hóa lượng sát thương gây ra ở đầu trận, game thủ cần lên cho Fizz bảng ngọc Sốc Điện. Đến giữa trận trở đi, Fizz phụ thuộc khá nhiều vào trang bị với mục đích 1 combo 1 mạng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!