Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/07/2021, 13:00 PM

LMHT: Top 6 vị tướng sử dụng Chùy Phản Kích hiệu quả nhất phiên bản 11.13

Trang bị Chùy Phản Kích trong LMHT phiên bản 11.13 có hiệu quả tốt cỡ nào khi được các vị tướng dưới đây sử dụng ? Hãy cùng MGN tìm hiểu nhé !

LMHT 11.13 chính là cột mốc của sự thay đổi lớn khi mà toàn bộ chỉ số tăng tốc chạy của các item đều bị giảm toàn bộ. Chùy Phản Kích chỉ còn mỗi cơ chế làm chậm khi được kích hoạt và bị loại bỏ cơ chế lướt. Nhưng bù lại trang bị này được gia tăng đáng kể khả năng làm chậm, giảm thời gian hồi chiêu, và có thể kích hoạt khi đang di chuyển.

Sẽ chẳng thấy gì gọi là quá mạnh ở Chùy Phản Kích nếu chỉ lướt ngang qua. Tuy nhiên, tất cả tướng địch trong vùng kích hoạt sẽ bị dính hiệu ứng như W của Nasus bởi việc Chùy Phản Kích có thể kích hoạt khi đang di chuyển và kết hợp với các kĩ năng tiếp cận để việc làm chậm cực chuẩn.

chuy-phan-kich

Các Game thủ hãy cùng với MGN điểm mặt top các vị tướng có thể phát huy tối đa sức mạnh khủng của trang bị này nhé !

Nocturne

Không chỉ có thể mở giao tranh từ khoảng cách lớn mà Nocturne với combo kết hợp R + Chùy phản kích còn khiến cho toàn bộ team địch bị làm chậm, câu kéo đủ thời gian cho đồng minh kịp tham gia vào giao tranh.

Top 6 vị tướng sử dụng Chùy Phản Kích hiệu quả nhất phiên bản 11.13_1

Sở hữu khả năng chọn mục tiêu từ R, giờ đây phần trăm thoát khỏi sự truy đuổi của Nocturne là chuyện chẳng chút dễ dàng. Kẻ địch sẽ không thể né tránh, đồng thời bị làm chậm cực lâu bởi Nocturne có thể kích hoạt trang bị này khi đang trên đường bay.

Fiora

Combo Q + Chùy phản kích cũng giúp cho Fiora đạt được hiệu quả tích cực giống như Nocturne. Nhờ có khả năng làm chậm của trang bị này mà giờ đây việc chém trúng điểm yếu đối với Fiora là khá đơn giản.

Trong phiên bản 11.13, Fiora đang trở thành một vị tướng S-tier có khả năng đẩy lẻ cực tốt nhờ có sự trợ giúp của các trang bị Chùy phản kích kết hợp với Búa tiến công.

Quinn

Việc làm chậm của trang bị Chùy Phản Kích ở Quinn là bách phát bách trúng với combo E + Chùy Phản Kích. Tiếp đó, Quinn có thể dễ dàng Q trúng và ‘hit and run’ một cách hiệu quả.

Shaco

Tướng địch sẽ nhanh chóng bị Shaco “bóp cổ” với khả năng tàng hình tới từ Q và kích hoạt Chùy phản kích + W.

Top 6 vị tướng sử dụng Chùy Phản Kích hiệu quả nhất phiên bản 11.13_2

Tiếp theo đó, với W, khả năng làm chậm của Chùy phản kích sẽ giữ chân kẻ địch đủ lâu để kích hoạt trang thái hoảng sợ mà hộp hề (W) đem lại.

Ngộ Không

E + R là combo trứ danh của Ngộ Không. Đội hình địch sẽ bị hắn ta tiếp cận và đá văng một cách kinh khủng. Vẫn là khả năng làm chậm khi Chùy Phản Kích được kích hoạt, hiệu quả mà trang bị này mang lại là cực tốt đối với Ngộ Không tương tự các vị tướng trên.

Đôi khi, combo này còn hiệu quả hơn E + R vì Ngộ Không sẽ không mất một khoảng delay nhẹ.

Bonus: Sett

Không thể phủ nhận rằng, Chùy Hấp Huyết vẫn vô cùng hiệu quả với Sett tuy nhiên một trang bị khác cũng xứng đáng được cân nhắc chính là Chùy phản kích. Khi sử dụng R, Sett có thể tiếp cận hàng sau của kẻ địch để rồi làm chậm đội hình với trang bị này.

Top 6 vị tướng sử dụng Chùy Phản Kích hiệu quả nhất phiên bản 11.13_3

Ngoài ra, W + Chùy Hấp Huyết cũng khiến Sett dễ dàng hơn trong việc giữ chân kẻ địch trong tầm sát thương chuẩn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!