Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/10/2023, 15:18 PM

LMHT: 3 tướng Xạ Thủ 'off meta' được sử dụng nhiều nhất

Dù không phải là một ADC carry thực thụ, nhưng những vị tướng này lại rất được gamer ưa chuộng và sử dụng ở vị trí này trong LMHT.

Ziggs

Sau nhiều phiên bản, Ziggs vẫn là nhân vật được ưa chuộng hàng đầu trong danh sách này. Dù không phải một ADC, nhưng hắn ta có đủ tiêu chí mà một người Xạ Thủ luôn cần đó chính là gây sát thương liên tục, do đó Ziggs luôn được 'spam' ở vị trí này.

LMHT 3 tướng Xạ Thủ 'off meta' được sử dụng nhiều nhất

Chưa nói đến sự khó chịu của việc spam Q liên tục, Ziggs còn là một nhân vật 'đẩy trụ' tuyệt vời, W của hắn ta hoạt động rất tốt trong việc kích nổ các tháp pháo. Do đó, nhân vật này chưa bao giờ lỗi thời ở meta Đường Dưới của LMHT.

Teemo

Bên cạnh Đường Trên, người chơi cũng rất thích mang Teemo xuống bot để quậy. Teemo là khắc tinh vô cùng khó chịu của những Xạ Thủ phụ thuộc vào đòn đánh tự động, do đó chú chồn hôi này có thể counter được rất nhiều đối thủ ở dưới đây. 

LMHT 3 tướng Xạ Thủ 'off meta' được sử dụng nhiều nhất_1

Nhân vật này có thể '1 phi tiêu bình thiên hạ' khiến kẻ địch chỉ biết ức chế mà phát khóc. Chưa kể đến khi có chiêu cuối, đối thủ sẽ thêm ngàn lần lo sợ, vì chỉ cần 1 quả 'bẫy độc noxus' của một con Teemo đủ đồ thôi là khả năng 'out giao tranh' của chúng là rất cao rồi.

XEM THÊM: LMHT: 5 Pháp Sư Hỗ Trợ 'khét' nhất từ trước đến nay

Twisted Fate

Twisted Fate đã được thử nghiệm với rất nhiều lối chơi khác nhau, nhưng thứ hắn ta vẫn giữ vững phong độ nhất ở thời điểm hiện tại chắc chắn vẫn là lối chơi ADC. TF có khả năng farm tương đối nhanh và vượt trội, có thể sử dụng bài dể gây khống chế, cấu rỉa, thực hiện được nghĩa vụ của một tướng ADC, do đó TF chưa bao giờ bị bỏ xó ở vai trò này.

LMHT 3 tướng Xạ Thủ 'off meta' được sử dụng nhiều nhất_2

W - Chọn Bài của hắn là một kỹ năng rất linh hoạt, nó duy trì năng lực của vị tướng này trong suốt giai đoạn đi đường, không chỉ có thể gây dame, TF còn có thể giúp đồng đội toả sáng nhờ vào những pha làm choáng toàn diện của mình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để xem thêm nhiều tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!