Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/12/2020, 15:00 PM

LMHT: Top tướng đi Rừng mạnh nhất Tiền Mùa Giải 2021

Vị trí đi Rừng trong LMHT luôn là một vai trò cực kỳ quan trọng đối với mọi ván đấu. Hiện tại game đang có 5 vị tướng Rừng cực mạnh đáp ứng đầy đủ khả năng dọn rừng nhanh, đi gank tốt và tiềm lực gánh đội thích hợp cho mọi người chơi leo xếp hạng cải thiện elo.

Amumu 

Sau khi bị mất tích trong thời gian dài, Amumu bỗng trở lại cực kỳ mạnh mẽ ở Tiền Mùa Giải 2021. Hiện tại, vị tướng này tận dụng rất tốt mảnh trang bị Tàn Tích Bami cũng như item Thần Thoại Khiên Thái Dương. 

Amumu-fire-1024x576

Lối lên đồ phù hợp giúp Amumu có khả năng dọn rừng nhanh hơn trước đây, hạn chế tối đa những tình huống bị cướp rừng. Ngoài ra, Amumu cũng dung hoà được độ chống chịu cực cao cùng với sát thương khó tính toán nhờ các trang bị mới. Khả năng gank sớm lẫn giao tranh sau cấp độ 6 của Amumu cũng vô cùng tốt nhờ hai kỹ năng Q và R khống chế cứng.

Amumu-runes-1024x507

Với đầy đủ các yếu tố sức mạnh đó, Amumu đang thống trị khu rừng LMHT. Điểm yếu hiếm hoi của vị tướng này có lẽ là bộ kỹ năng và lối chơi hơi dễ đoán. 

Graves 

Graves là tướng rất mạnh và phổ biến trong meta LMHT mùa 10. Sang đến Tiền Mùa Giải 2021, vị tướng đi rừng này vẫn giữ vững vị thế. 

Graves

Giống với Amumu, Graves hiện tại mạnh mẽ nhờ hưởng lợi từ các trang bị Thần Thoại mới ra mắt. Thậm chí, Graves có thể linh hoạt lựa chọn giữa ba món đồ Nguyệt Đao, Dạ Kiếm và Chuỳ Hấp Huyết tuỳ theo từng trận đấu. 

Graves runes

Điểm mạnh nhất của Graves vẫn là tốc độ dọn rừng nhanh và chất tướng xạ thủ tăng tiến sức mạnh theo thời gian rất tốt. Dù vậy, chỉ có một hiệu ứng khống chế từ chiêu W đôi khi làm hạn chế khả năng đi gank sớm từ Graves. 

Hecarim 

hecarim-1024x576

Hecarim đang nổi lên một cách thầm lặng trong phiên bản Tiền Mùa Giải LMHT 2021. Tỷ lệ chọn lẫn tỷ lệ thắng của vị tướng rừng này tăng tiến một cách nhanh chóng ở hai bản cập nhật gần nhất. 

Hecarim-runes-1024x501

Ngưỡng sức mạnh Hecarim khi có được trang bị Thần Thoại như Tam Hợp Kiếm, Búa Rìu Sát Thần, Nguyệt Đao hoặc Dạ Kiếm đều rất khủng khiếp. Chất tướng cơ động, dễ dàng áp sát đối thủ cũng giúp Hecarim luôn mạnh trong mọi giai đoạn trận đấu và dễ dàng snowball đội địch. 

Kha’Zix 

khazix-1024x576

Sau nhiều lần được tăng sức mạnh mùa trước cùng với những trang bị Sát Lực cực phù hợp vừa cập nhật, Kha'Zix vươn lên trở thành tướng đi rừng hàng đầu. Ưu điểm mạnh mẽ nhất của "cào cào hư không" chính là khả năng tay đôi cực khoẻ nhờ sát thương cao và độ cơ động từ chất tướng sát thủ. 

khazix-runes-1024x523

Ở Tiền Mùa Giải LMHT 2021, nhờ trang bị Dạ Kiếm Drakthar mới, Kha'Zix có thể gấp đôi khả năng tàng hình trong giao tranh. Cơ chế đó khiến hắn trở thành một cơn ác mộng thực sự đối với mọi chủ lực đội bạn. 

Kayn 

kayn-odyssey-1024x603

Nếu nhử ở bản cập nhật trước, Amumu mạnh đến mức bị Riot nerf hai lần liên tục thì hiện nay Kayn đã vương lên vị trí vua rừng xanh LMHT. Dạng Darkin của Kayn đang quá bá đạo vì khả năng hồi máu cùng sát thương vượt trội khi kết hợp với trang bị Thần Thoại Chuỳ Hấp Huyết. 

Wukong-runes-1024x484 (1)

Bên cạnh dạng Darkin quá khoẻ, dạng Sát Thủ cũng khá ổn trong một số trường hợp đội địch có nhiều tướng yếu máu. Cách để khắc chế Kayn hiệu quả nhất hiện nay có lẽ là cấm hắn bởi sát thương cùng độ đa dụng quá cao của tướng này đang cực khó để chống lại. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!