Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/11/2022, 19:30 PM

LMHT: Trang bị Thần Thoại chống chịu mới khiến game thủ lên án vì quá khó chịu

Những ngày đầu tiên của giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023 vừa diễn ra, cộng đồng Game thủ LMHT đã nhanh chóng phát hiện ra sự “bá đạo” đến mất cân bằng này!

Phiên bản 12.22 vừa được cập nhật, hứa hẹn mang đến cho người chơi LMHT những trải nghiệm mới đầy phong phú qua hàng loạt sự thay đổi mới trong giai đoạn Tiền Mùa Giải. Ngoài những sự thay đổi, điều chỉnh lớn trong khu vực Rừng thì các trang bị Thần Thoại mới cũng là thứ được cộng đồng game thủ LMHT nhắc đến nhiều nhất.

Irelia LMHT

Trong đó, hầu hết người chơi ở tất cả các máy chủ đều cho rằng nhóm trang bị Thần Thoại mới dành cho tướng Đỡ Đòn thực sự đang quá “đá đạo” khi mang lại sức mạnh quá vượt trội so với mong đợi của người chơi.

Đầu tiên, Jak’Sho Vỏ Bọc Thích Nghi là một trang bị chống chịu mạnh, với khả năng cộng dồn với mỗi giây giao tranh, mỗi điểm cộng dồn cho phép người chơi nhận thêm 2 Giáp & Kháng phép (tối đa 8 cộng dồn). Ở mức tối đa, lập tức gây sát thương phép tương đương 3% máu tối đa của bản thân lên kẻ địch xung quanh (giảm xuống còn 30% với lính và quái) và tăng sức chống chịu của bản thân thêm 10% đến cuối giao tranh. Với các tướng Đỡ Đòn thì việc đạt ngưỡng cộng dồn tối đa 8 điểm thì không phải là điều quá khó khăn.

XEM THÊM: LMHT: Khám phá lối chơi dị mới mang tên Gnar full AP

Ngọn Đuốc Thánh Quang cũng là một trang bị “bá đạo” không kém khi nó không chỉ tăng cho người chơi 10% máu mà còn mang lại lượng Hồi Phục cực khủng và cả giảm thời gian hồi chiêu cơ bản. Sau khi sử dụng chiêu cuối, trang bị này cho phép tướng sử dụng tiến vào trạng thái Siêu Phàm, từ đó với các tướng tiêu biểu như Trundle, Sion, Riven, Renekton,.. thì trang bị này giúp hồi máu không khác gì nhận thêm được chiêu cuối của Dr. Mundo cả.

Cuối cùng là Trái Tim Khổng Thần, trang bị này mang lại cho người chơi các chỉ số về Máu và khả năng Hồi Phục như Jak’Sho – Vỏ Bọc Thích Nghi. Tuy nhiên, nội tại Hấp Thụ Khổng Lồ của trang bị này chính là điều được người chơi cho là thứ “mất cân bằng” nhất, khi nó giúp cho tướng đỡ đòn gây ra thêm một lượng Sát Thương quá lớn, cùng với một lượng Máu hấp thu cộng thêm vĩnh viễn khi được kích hoạt nội tại, Nội tại này được người chơi ví như Quyền Năng Khổng Lồ thứ 2 giành cho tướng Đỡ Đòn, giúp cho nhiều tướng Đỡ Đòn trở nên “trâu bò” hơn và cực kì khó tiêu diệt trong giao tranh.

LMHT Trang bị Thần Thoại chống chịu mới khiến game thủ lên án vì quá khó chịu

Sion có tới hơn 9k HP với món đồ mới này

Trong giai đoạn đầu của Tiền Mùa Giải, người chơi có vẻ cũng không lấy làm lạ với những “món quà” bất ngờ mà Riot mang lại. Có vẻ nhiều người chơi phần lớn còn chưa theo kịp sức mạnh mới của các món đồ này, nên hiện tại tỉ lệ thắng của nhóm trang bị này còn rất thấp. Vì thế, có thể thời gian sắp tới Riot sẽ còn có những quyết định mang tính gia tăng sức mạnh của Ngọn Đuốc Thánh Quang và Jak’Sho Vỏ Bọc Thích Nghi trong bản 12.22b. Cộng đồng game thủ LMHT sẽ còn tiếp thục được chứng kiến những “Quái vật” bất tử xuất hiện thông qua điều này trong tương lai gần.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!