Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/02/2023, 18:30 PM

LMHT: Tường Gió của Yasuo và Xoáy kiếm của Samira cuối cùng cũng được fixed lại

Một vấn đề của Tường Gió đã tồn tại hơn 5 năm liền trong LMHT vừa mới đây đã được Riot Games sửa lại trong phiên bản 13.3 khiến game thủ cực kì vui mừng.

Có lẽ, khi nhắc đến Yasuo thì cộng đồng LMHT Việt Nam  đã không còn cảm thấy lạ lùng gì nữa, bởi hắn ta chính là nguyên nhân khiến cho không biết bao nhiêu con người bị 'thất thoát' điểm oan trong các trận hạng. Tuy nhiên, Yasuo vẫn có nhiều điểm mạnh, nhất là khi ở trong tay người chơi có kĩ năng, con bài này sẽ trở nên vô cùng hoa mỹ. Kĩ năng Tường Gió của vị tướng này cũng vô cùng nổi tiếng trong việc có thể chặn được hầu hết combo trong LMHT nếu được tung ra đúng thời điểm.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, có một vấn đề khiến cho những anh em 'main Yasuo' trở nên vô cùng buồn phiền vì chức năng của tường gió đã bị mài mòn đi ít nhiều do một vài lỗi game. Trước đây, thánh lỗi Vandiril đã phát hiện ra những kĩ năng sẽ phá huỷ đi sự bá đạo của Tường Gió trong đó bao gồm ư Bong Bóng Ngủ (Zoe), Trói Buộc (Swain), Thùng Rượu Nổ (Gragas), combo 2 Bom Thời Gian (Zilean), đây sẽ là những combo mà tường gió không thể nào chặn được.

LMHT Tường Gió của Yasuo và  Xoáy kiếm của Samira cuối cùng cũng được fixed lại

Theo như lý thuyết mách bảo thì tường Gió của Yasuo có thể chặn được hầu hết những đòn đánh chạm phải nó, do vậy những kĩ năng trên lẽ ra phải nằm gọn đằng sau bức tường này chứ không thể xuyên qua được, tuy nhiên, sau khi nó xuyên qua được một cách vô lí và Riot làm lơ trước điều này đã khiến cho không ít người chơi LMHT phàn nàn. Với điều này thì những người chơi Yasuo sẽ gặp khá nhiều trắc trở và thiệt thòi so với đối thủ của mình.

XEM THÊM: LMHT: Draven đang là con bài cực kì oanh tạc trong xếp hạng đơn lẫn giải đấu chuyên nghiệp

Thế nhưng, sau một khoảng thời gian dài, Riot Games cũng đã chỉnh sửa đó. Giờ đây, Thùng Rượu Nổ của Gragas cùng các kĩ năng khác đã không còn có thể 'đâm thủng' tường gió của Kẻ Bất Dung Thứ được nữa. Một vị tướng khác là Samira thỉnh thoảng cũng gặp phải trường hợp tương tự với kĩ năng W Xoay Kiếm của mình và cũng đã chính thức được Riot sửa lại.

Hy vọng, các anh em main Yasuo và Samira sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hay ho về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!