Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/12/2022, 14:30 PM

LMHT: 'Ulti' mới của Aurelion Sol có thể sẽ giống với kĩ năng của ĐTCL?

Mùa giải mới của LMHT sẽ bắt đầu với diện mạo mới của nàng cáo Ahri cùng bộ kĩ năng được làm lại của Ác Long Thượng Giới Aurelion Sol.

Trong thời gian tới, Riot sẽ ra mắt hai vị tướng LMHT mới, đồng thời cập nhật lại hình ảnh của Ahri (ASU) và rework lại lối chơi của Aurelion Sol (CGU). Hai bản cập nhật này sẽ được trình làng ngay vào đầu mùa giải. 

Aurelion Sol LMHT_5

Aurelion Sol cũng là vị tướng đầu tiên trong LMHT nhận được bản cập nhật CGU (Cập nhật tổng quan lối chơi). Dự án rework của Aurelion Sol đã được triển khai từ lâu tuy nhiên Riot Games muốn vị tướng này hoàn hảo hơn nên đã dời lại vào năm sau. Người phụ trách dự án là một thành viên trong đội ngũ có tên Rob “Riot KingCobra” Rosa. Khi được đặt câu hỏi về Aurelion Sol mới, KingCobra đã hé lộ những ý tướng ban đầu của vị tướng này:

Bộ kĩ năng mới của Aurelion Sol

Cụ thể, ở kỹ năng Q mới, Aurelion Sol có thể phun lửa tấn công kẻ địch liên tục cho đến khi hết năng lượng. Kĩ năng này giống với  R - Tia Phân Hủy Sự Sống của vị tướng VelKoz nhưng sẽ không chậm như  Vel'Koz mà sẽ rất nhanh.

Aurelion Sol LMHT_1

Tiếp theo, kĩ năng W của Aurelion Sol sẽ giúp chú Rồng này bay xuyên qua các địa hình, nghĩa là khác với trước đây, chỉ bay theo một đường thẳng không có rào cản, thì Aurelion Sol mới có thể bay xuyên qua tất cả những địa hình trong LMHT một cách thoải mái.

Aurelion Sol LMHT_2

Như thế là chưa đủ, còn một điều khiến người chơi thấy hứng thú hơn là  Aurelion Sol có thể kết hợp cả hai kỹ năng trên lại với nhau, có nghĩa là có thể “vừa bay vừa phun lửa”. Chỉ nghe qua thôi cũng có thể thấy được, Ác Long Thượng Giới trong thời gian tới sẽ vô cùng khó chịu, bởi vì Riot đã trì hoãn thời gian cập nhật vị tướng này rất lâu, do đó, chắc chắn nhà phát triển vô cùng chau chuốt cho 'đứa con tinh thần' này.

XEM THÊM: Điểm qua những ban nhạc 'ảo' nhưng cực kì nhiều fan của LMHT

Aurelion Sol LMHT_2

Đây là ba kĩ năng đã được Riot Games hé lộ trước đó, chỉ có duy nhất chiêu cuối của vị tướng này là chưa có bất kì thông tin gì, do đó nhiều người chơi đã không ngừng đồn đoán, theo như những gì Riot Games bật mí là chiêu cuối của Ác Long sẽ liên quan đến những vì sao, rất có thể ultimate của Aurelion Sol sẽ có những mảng 'thiên thạch' rơi xuống như trong ĐTCL. Hoặc có thể Riot sẽ không giữ nguyên những mảng thiên thạch này mà thay thành hình những ngôi sao.

Aurelion Sol LMHT_4

Sau bao nhiêu lần dời lịch, cuối cùng Riot Games cũng đã thông báo thời gian chính thức sẽ cho ra mắt bản làm lại của vị tướng Aurelion Sol trong LMHT. Đó là vào khoảng đầu tháng 1 năm sau. Khoảng hai tuần kể từ sau khi bản ASU của Ahri lên kệ, hoặc sẽ cập nhật cùng lúc với Ahri.

Nhìn chung, những thay đổi sắp tới sẽ giúp cho Aurelion Sol trở nên hoàn hảo và thú vị hơn trong mắt game thủ. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!