Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/11/2022, 19:00 PM

LMHT: Về việc chuyển đổi tài khoản, Riot Games tuyên bố sẽ không đền bù dù bất kì vấn đề nào

Game thủ LMHT sẽ phải đối diện trước nguy cơ mất các vật phẩm với vấn đề chuyển đổi tài khoản vì Riot Games sẽ không đền bù bất kì thứ gì.

Vài giờ trước đây, hai nhà phát hành Riot Games cùng Garena đã chính thức chấm dứt việc hợp tác với nhau trong việc vận hành tựa game LMHT tại Việt Nam, thay vào đó sẽ bắt tay cùng với nhà đơn vị mới đó là VNG. Để giữ nguyên các 'tài nguyên' trong tài khoản của mỗi người chơi, các game thủ cần phải đồng bộ dữ liệu từ tài khoản cũ sang máy chủ mới của Riot.

Trong quá trình chuyển đổi lần này, người chơi sẽ có thể giữ được những Vật Phẩm Ngoại Trang, Kho Báu Vật, RP (theo tỉ lệ khác), Thông Thạo Tướng, Thần Hỏa, Cấp Độ, Tên Nhân Vật và Danh Sách Bạn Bè.

Sự kiện của Riot Games

Ngoài ra, tài khoản LMHT nào không được đồng bộ đầy đủ, Riot Games sẽ không đề bù bất kì thứ gì .

Điều khiến người chơi bất mãn nhất trong thông báo lần này của Riot là vấn đề 'đền bù' trong quá trình chuyển dời tài khoản. Riot Games chia sẻ rằng :"Thật tiếc khi phải nói rằng chúng tôi sẽ không bồi thường cho các dữ liệu tài khoản bị mất đối với những trường hợp dữ liệu tài khoản không được đồng bộ đầy đủ.

XEM THÊM: LMHT đổi chủ, dàn BLV và MC hoang mang không biết tương lai đi đâu về đâu

Cụ thể là Riot Games sẽ không đền bù cho những tài khoản không được đồng bộ đầy đủ, có nghĩa là tài khoản của một số người chơi 'xui xẻo' sẽ bị thiếu hụt dữ liệu và mất một số vật phẩm nào đó. Ví dụ như là những skin, kho báu, Tinh Hoa,...

Thông báo của Riot Games

Theo như những gì 'cha đẻ' LMHT đã chia sẻ, sẽ có một loạt phần thưởng được trình làng trong cửa hàng của LMHT để 'đền bù' lại cho tất cả người chơi, bao gồm những game thủ 'thiệt thòi' vào đầu năm mới.  Tuy nhiên, điều này vẫn không đủ để khiến người chơi cảm thấy thoả mãn vì nếu như nó đã nằm trong 'cửa hàng' thì rất có thể sẽ là một sự kiện khuyến mãi 'trá hình' thay vì miễn phí tất cả để được gọi là 'đền bù' cho các game thủ.

Sự kiện đền bù của Riot Games

Sự kiện được cho là “đền bù” mà Riot Games nhắc đến trong thông báo.

Theo thông báo này, một trong số những sự kiện diễn ra vào đầu năm 2023, Riot Games sẽ tiến hành 'đền bù' cho người chơi bằng cách tặng miễn phí toàn bộ tướng (ra mắt từ 2009 đến 2021) cho người chơi LMHT.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến LMHT và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!