Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/06/2021, 16:00 PM

LMHT: Vì sao Búa Rìu Sát Thần lại trở nên mạnh đến như vậy?

Trước bản 11.11, Búa Rìu Sát Thần là một trong những trang bị khá tệ. Tuy nhiên mọi việc đã đổi chiều sau bản 11.11 khi Búa Rìu Sát Thần bỗng trở thành 1 trong 5 item hot nhất LMHT.

Búa Rìu Sát Thần trở thành trang bị khiến cả Đấu Sĩ lẫn Xạ Thủ đều cực kỳ mạnh

Trước bản 11.11, Búa Rìu Sát Thần là một trong những trang bị khá tệ của Đấu Sĩ khi khả năng cơ động hay hồi phục trực tiếp đều thua thiệt Chùy Hấp Huyết và Chùy Phản Kích. Tuy nhiên mọi việc đã đổi chiều sau bản 11.11 khi Búa Rìu Sát Thần bỗng trở thành 1 trong 5 item hot nhất LMHT

Vì sao Búa Rìu Sát Thần lại trở nên mạnh đến như vậy

Nguyên nhân lớn nhất chính là vì trong phiên bản này Búa Rìu Sát Thần đã được buff mạnh, lượng sát thương theo máu tối đa của mục tiêu từ hiệu ứng Kiếm Phép được tăng lên 12% thay vì 10% như trước. Hơn nữa, khả năng hồi phục của trang bị này cũng được buff ở cả tướng cận chiến lẫn tầm xa. Chính vì vậy mà Búa Rìu Sát Thần tỏ ra quá mạnh mẽ trong cả khía cạnh gây sát thương lẫn hồi phục. 

Vì sao Búa Rìu Sát Thần lại trở nên mạnh đến như vậy2

Meta hiện tại cũng rất ủng hộ trang bị này khi những vị tướng Đấu Sĩ trâu bò đang phổ biến hơn. Khi có combo Chùy Hấp Huyết hay Chùy Phản Kích cùng Móng Vuốt Sterak, Đấu Sĩ sẽ dễ dàng có được hơn 2000 máu chỉ với hai trang bị. Lúc này hiệu ứng Kiếm Phép của Búa Rìu Sát Thần sẽ gây ra hơn 200 sát thương với hồi chiêu 1,5s cùng khả năng gây damage theo thời gian cực mạnh.

Khả năng hồi phục từ trang bị này cũng gần như không thể khắc chế. Một trang bị khác cũng có hiệu ứng Kiếm Phép là Lưỡi Hái Linh Hồn, nếu kỹ năng hoặc đòn đánh của bạn bị chặn lại thì trang bị này không thể hồi năng lượng. Tuy nhiên khả năng hồi phục của Búa Rìu Sát Thần vẫn được kích hoạt trong những trường hợp đó. Chính vì thế mà ta nói Búa Rìu Sát Thần không thể bị chặn lại. 

Vì sao Búa Rìu Sát Thần lại trở nên mạnh đến như vậy3

Cũng chính vì những lí do đó mà trang bị này trở nên hot đến như vậy và được rất nhiều vị tướng ưa dùng. Camille, Ngộ Không hay Gnar đều là những cái tên sử dụng tốt trang bị này. Ngoài ra Búa Rìu Sát Thần cũng có thể khắc chế chính Đấu Sĩ địch giúp team có thêm một chiến thuật đẩy lẻ.

Với Xạ Thủ thì Senna hay Ezreal đều là những vị tướng dùng tốt Búa Rìu Sát Thần. Lượng sát thương hỗn hợp mà cả hai gây ra giúp nội tại Thần Thoại được tận dụng tối đa. Ngoài ra khi đối mặt với những tướng hỗ trợ chống chịu thì item này được phát huy tối đa sức mạnh. 

Vì sao Búa Rìu Sát Thần lại trở nên mạnh đến như vậy4

Một số cái tên khác cũng có thể kể đến như Gangplank, Yasuo, Warwick, Fiora đều sử dụng Búa Rìu Sát Thần rất hiệu quả. Búa Rìu Sát Thần sẽ là một trong những lựa chọn giúp bạn leo rank nhanh nhất thời điểm hiện tại, trang bị này giúp game thủ chiến thắng dễ dàng hơn.

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!