Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/03/2023, 15:00 PM

LMHT: Vị tướng này có tỉ lệ thắng cao đến khó tin trong phiên bản 13.5

Một vị tướng LMHT không mấy được ưa chuộng và lại vừa bị nerf thời gian gần đây lại có tỷ lệ thắng cao một cách bất thường ở bản cập nhật 13.5.

Rammus là vị tướng chống chịu vô cùng thú vị và khó chịu, tuy nhiên lại ít được lựa chọn và sử dụng thường xuyên. Để bù đắp lại điều đó, tỉ lệ thắng của anh ta mỗi lần được chọn lại cao đến khó tin. Tính từ bậc rank Kim Cương trở lên, Rammus có tỉ lệ thắng lên đến 53,76% (theo trang thống kê LMHT U.GG). Đây là tỷ lệ thắng cao thứ hai trong bảng xếp hạng, chỉ xếp sau tỷ lệ thắng 53,87% đáng kinh ngạc của Karthus ở Đường Dưới mà thôi.

Rammus LMHT

Tuy nhiên, tỷ lệ thắng của Rammus tăng lên là điều vô cùng khiến người khác ngạc nhiên vì vị tướng này đã bị giảm nhẹ chỉ số sức mạnh cơ bản và Q trong phiên bản 13.5. Bản cập nhật này của LMHT đã hạ mức tăng sát thương tấn công của anh ấy xuống còn 2,75 và mức tăng sát thương phép của anh ấy trên bộ kĩ năng của mình. Tuy đợt giảm sức mạnh này không đủ để hạ thấp vị thế của Rammus trong những cánh Rừng của xếp hạng đơn, tuy nhiên để khiến hắn ta đứng đầu bảng xếp hạng cao thì là một điều rất đáng kinh ngạc.

XEM THÊM: LMHT: Xuất hiện chế độ chơi mới tên Tomato cho ngày Cá Tháng Tư

Không có thay đổi nào khác có thể tác động trực tiếp đến sức mạnh của Rammus tại Đường Trên. Ngoại trừ một vài vật phẩm như Giày Thép Gai được hệ thống điều chỉnh lại trong phiên bản 13.5 LMHT.

Rammus LMHT

Nhìn chung, những người chơi LMHT lão luyện nên biết về sự gia tăng đột biến về tỉ lệ thắng của vị tướng này ở Đường Trên. Rammus hiện đang có tỷ lệ chọn khá cao ở bậc Kim Cương với 1,2% (theo U.GG). Một số người chơi cũng đã bắt đầu cấm anh ta trong khâu chọn tướng, do đó Rammus hiện đang có tỷ lệ cấm là 3,9% trong các bảng xếp hạng này.

Sắp tới, Rammus cũng không nằm trong danh sách các tướng nhận được điều chỉnh, do vậy, thành tích này của chú nhím gai có lẽ sẽ còn kéo dài mãi qua các phiên bản sau.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!