Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/08/2022, 16:20 PM

LMHT: Vị tướng này đang khiến cho bậc rank cao phải 'run sợ'

Các cao thủ kỳ cựu LMHT thường sẽ 'ban thẳng tay' những vị tướng ảnh hưởng đến trận game của họ, Draven là một trong những gương mặt bị 'dè chừng' nhiều nhất.

LMHT sở hữu bể tướng đa dạng và bão hoà, mỗi một tướng có một phong cách, cốt truyện và lối chơi riêng biệt, tuỳ theo kĩ năng của từng người mà mỗi vị tướng sẽ có độ khó khác nhau, những vị tướng có lối chơi hoa mỹ, lả lướt, đòi hỏi trình độ thì thường sẽ chỉ xuất hiện trên các bậc Cao Thủ trở đi. Nhất là những vị tướng hầu như vắng bóng ở các bậc rank thấp thì trên rank cao lại là những con át chủ bài đe doạ các game thủ kỳ cựu. Vị tướng đang 'on top' về độ cấm ở các bậc xếp hạng cao trong LMHT đó chính là Draven, tại phiên bản 12.14 đây, Draven đã thể viện vô cùng xuất sắc sức mạnh của mình khiến tỉ lệ ban của hắn ở mức rank cao tăng chưa từng có. 

Draven LMHT

Để thành thạo Draven không phải là một điều đơn giản, vì đây là vị tướng đòi hỏi kĩ năng cá nhân cao. Do vậy, ở các bậc xếp hạng thấp, chúng ta hầu như không và rất khó có thể thấy Draven. Vì ít chiếm bóng ở các bậc hạng thấp, nên Draven thường không bị cấm vì không phải là vấn đề quá lớn với các game thủ chỗ này. Tuy nhiên, ở các bậc rank cao thì đây lại là con bài vô cùng đáng sợ, khiến các game thủ phải ban mạnh tay mỗi khi thấy mặt.

XEM THÊM: LMHT: Riot Games vừa nhá hàng vị tướng nam 'Hỗ Trợ buff' mới

Draven đang sở hữu tỉ lệ thắng vô cùng ấn tượng trong phiên bản 12.14 đó là  53,33%. Và tính từ rank Kim Cương II trở đi, tỉ lệ cấm của Draven cũng vô cùng xuất sắc lên đến 46,9%. Điều đó, ta có thể thấy được, nếu như các cao thủ cầm được vị tướng này trong tay thì có thể snowball cực kì tốt, có thể lật ngược ván cờ và 'chọi rìu cả bản đồ'. Do vậy, những người chơi trên này đều không ngần ngại dành cho Draven một chỗ trong danh sách tướng bị cấm để tránh vị tướng này gây ảnh hưởng đến trận game của mình.

Draven LMHT (2)

Phiên bản cập nhật 12.15 Draven cũng không bị gọi tên và vẫn giữ nguyên những chi tiết như cũ, do vậy hắn ta vẫn tiếp tục đi trên con đường 'ăn ban' ở những bậc hạng cao. Một phần là do sức mạnh quá vượt trội của vị tướng này mới khiến hắn không thể có khả năng xuất hiện ở các bậc rank khác nhau. Do đó, không biết rằng trong tương lai Riot có dự định thay đổi lại sức mạnh bá đạo này của Draven không, tuy nhiên đó cũng là một điều vô cùng khó xảy ra, chúng ta chỉ có thể ngậm ngùi nhìn Draven bị ăn cấm trong LMHT các phiên bản tiếp theo nữa thôi!

Cảm ơn các bạn đã đọc, và đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!