Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/10/2021, 11:15 AM

Lý do nào đã thúc đẩy Sony mang God of War đến với nền tảng PC?

Sau hàng tháng trời với đầy rẫy những đồn đoán, cuối cùng thì Sony cũng đã xác nhận God of War sẽ xuất hiện trên nền tảng PC.

Sau nhiều tháng trời đồn đoán thì cuối cùng God of War cũng đã được Sony chính thức xác nhận sẽ cập bến nền tảng PC trong thời gian tới. Được biết God of War PC sẽ sở hữu rất nhiều nâng cấp về hiệu suất cũng như tốc độ khung hình, kèm theo độ phân giải 4K. 

16

Quyết định port tựa game kinh điển sang PC là một nước đi táo bạo nhưng lại cực kỳ chiến lược của Sony. Và dưới đây, MGN sẽ phân tích lý do tại sao.

God of War là một trong những tựa game độc quyền PlayStation hay nhất

15

Sự thành công của PlayStation được đóng góp rất lớn bởi những thương hiệu game độc quyền chất lượng cao như The Last of Us, Horizon Zero Dawn hay Marvel’s Spider-Man... Và God of War cũng sở hữu một vị trí hàng đầu trong số những tựa game AAA nổi bật nhất của hãng.

Việc mang những sản phẩm đặc biệt này lên nền tảng PC sẽ góp phần tăng độ nhận diện và mở rộng tệp người chơi tiềm năng, qua đó thúc đẩy doanh thu cho Sony trong tương lai.

God of War PC sẽ làm tăng sức hút cho God of War Ragnarok

18

Việc đưa God of War lên PC còn là một phương thức marketing tuyệt vời cho phần game God of War Ragnarok sắp sửa ra mắt vào đầu năm sau, khi mà phiên bản cũ dần kéo thêm nhiều hơn người hâm mộ cho thương hiệu đình đám này.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù chúng ta vẫn chưa thể biết được God of War Ragnarok có xuất hiện trên nền tảng PC trong tương lai hay không nhưng chính sự mập mờ trong kế hoạch của Sony đã và đang tạo thêm sự phấn khích cho cộng đồng game thủ.

Horizon Zero Dawn đã thành công khi cập bến PC

17

Death Stranding, Days Gone, Horizon Zero Dawn và sắp tới là series Uncharted sẽ lần lượt xuất hiện trên nền tảng PC vào đầu năm 2022. Thậm chí đã có những tin đồn về việc Bloodborne, Returnal và Demon’s Souls cũng sẽ được Sony mang lên PC.

Mặc dù không được tối ưu hóa hoàn hảo nhưng Horizon Zero Dawn vẫn cực kỳ thành công khi sở hữu mức doanh số trong trong tháng đầu tiên lên đến 700.000 bản - con số sánh nganh với huyền thoại The Witcher 3. Đây là một dấu hiệu vô cùng khả quan cho tương lai của God of War PC trong thời gian sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!