Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/04/2022, 14:30 PM

Manga Spy X Family hé lộ thêm về tuổi thơ của đặc vụ Twilight

Bên cạnh pha mở màn vô cùng thành công của anime chuyển thể, những diễn biến mới nhất của manga Spy X Family cũng nhận được không ít sự quan tâm từ fan.

Ở hơn 60 chương đầu tiên của manga Spy X Family, tác giả đã không hé lộ quá nhiều về quá khứ và đặc biệt là thời thơ ấu của đặc vụ Twilight mà thay vào đó là lồng ghép những đoạn hồi tưởng về các nhiệm vụ mà anh từng thực hiện. Điều duy nhất mà các độc giả biết được là để trở thành Twilight thì anh đã phải từ bỏ toàn bộ danh tính thật của mình.

2

Khi Twilight giải cứu cô bé Anya khỏi bọn bắt cóc, một dòng suy nghĩ đã xuất hiện với ẩn ý anh đã mất cả gia đình của mình vì chiến tranh và bản thân Twilight luôn cố gắng để giữ gìn hòa bình nhằm mang đến một thế giới bình yên và tốt đẹp cho trẻ con. Khi chương mới nhất thuộc manga của Spy X Family ra mắt với nội dung về một phần quá khứ của điệp viên Twilight, rất nhiều fan đã ngay lập tức liên hệ lại với yếu tố này.

4

Ở chương này, thời thơ ấu của Twilight đã được hé lộ nhưng danh tính thật sự của anh vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn khi tác giả không hề tiết lộ thêm bất kỳ điều gì. Lúc này, Twilight vẫn còn là một cậu nhóc yêu thích chơi trò đánh trận giả cùng những người bạn của mình và tất cả đều chia sẻ cùng một ước mơ là trở thành những người lính.

3

Mặc dù cha của Twilight như một người thường xuyên bạo hành gia đình mình và luôn động tay động chân nhưng cách ông phản ứng trước việc con trai mong muốn trở thành lính để săn tìm những con quái vật từ phía đông thì có thể thấy được đây là một người yêu hòa bình và không hề muốn chiến tranh xảy ra. Theo đó, thay vì mong chờ chiến tranh phát động thì ông yêu cầu Twilight khi còn bé nên hy vọng vào hòa bình.

1

Đến khi nhận ra chiến tranh không hề tốt đẹp và người Ostania cũng không xấu xa như cậu thường nghĩ, Twilight đã quyết định sẽ về nhà để xin lỗi. Ngay lúc này, một quả bom đã rơi vào đúng ngay nhà kho mà cậu thường chơi đùa cùng bạn bè và phân cảnh này cũng khép lại chương 62.1. Với chương kể về quá khứ, độc giả đã có thể hiểu hơn về việc tại sao Twilight lại chăm sóc Anya vô cùng chu đáo như người nhà dù rằng cô bé chỉ là một phần của nhiệm vụ không hơn không kém.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.