Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/02/2023, 09:03 AM

MAPPA đang chuẩn bị công bố những anime mà studio sẽ đảm nhận trong năm 2023

MAPPA -'ông lớn' của các studio làm anime- đang sẵn sàng công bố với người hâm mộ về các dự án trong năm 2023 của mình. Hãy cùng MGN.vn dự đoán xem đó có thể là những anime nào nhé.

Có lẽ các meFan đã quá quen thuộc với cái tên MAPPA, một studio chuyển thể manga thành anime được nhiều người hâm mộ đánh giá cao nhất hiện nay. Dành cho những meFan chưa biết thì một minh chứng nhỏ nhoi đó chính là anime Chainsaw Man được xem là thành công nhất trong năm 2022 vừa rồi cũng chính là một sản phẩm do studio MAPPA thực hiện. Và trong thời gian sắp tới, studio này đang chuẩn bị công bố các dự án tiếp theo trong năm 2023. Vậy đó có thể là anime nào? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

MAPPA

Cụ thể rằng sự kiện được người hâm mộ mong đợi nhất đến từ phía MAPPA là MAPPA STAGE 2023 dường như đã được xác định ngày tổ chức. Và mặc dù hiện tại vẫn chưa có ngày xác nhận cho sự kiện MAPPA STAGE 2023, nhưng kha khá người hâm mộ tin rằng nó sẽ diễn ra vào khoảng thời gian trước khi mùa xuân của anime 2023 bắt đầu ( hiện tại đang là tuần thứ 6 của anime mùa đông, và một mùa anime thì sẽ có 12 tuần. Điều này nghĩa là thời điểm diễn ra của MAPPA STAGE 2023 sẽ được công bố vào cỡ giữa tháng 3).

Và đương nhiên rằng ngoài dự đoán thời điểm diễn ra của MAPPA STAGE 2023, thì người hâm mộ còn đang ra sức dự đoán, thậm chí là mong chờ những bộ anime sẽ được thực hiện bởi studio này. Cái tên đầu tiên được nhiều fan dự đoán là sẽ xuất hiện nhất đó chính là Chainsaw Man. Vì với thành công rực rỡ cũng như cái kết mở của mùa anime trước, thì chắc chắn MAPPA sẽ tiếp tục với mùa 2 của Chainsaw Man bằng arc Bomb Girl đến từ manga.

MAPPA

Bên cạnh một Chainsaw Man đã quá thành công trong năm 2022, thì người hâm mộ còn tin rằng Jujutsu Kaisen mùa thứ 2 cũng sẽ được công bố bởi MAPPA tại sự kiện này. Nhiều người dự đoán khả năng cao rằng một đoạn trailer đầy đủ cho mùa 2 của Jujutsu Kaisen sẽ được ra mắt tại MAPPA STAGE 2023. Tuy nhiên, với lịch trình ngày càng dày đặc của MAPPA thì fan đang tin rằng studio chỉ mới thực hiện xong arc quá khứ của Gojo chứ chưa hoàn thành đầy đủ mùa 2 của anime này.

Bên cạnh hai cái tên đình đám là Chainsaw ManJujutsu Kaisen thì còn những cái tên khác cũng được không ít người hâm mộ nhắc đến. Đơn cử như Attack On Titan, dù chưa lên tiếng nhưng khả năng rất cao rằng mùa cuối cùng của anime này sẽ do MAPPA thực hiện. Và còn một cái tên nữa đó là One Punch Man mùa 3. Cái tên này vẫn chưa chắc chắn 100% vì cả MAPPA và phía One Punch Man vẫn chưa có bất kỳ động thái xác nhận nào về việc kết hợp.

XEM THÊM: Spoiler Spy x Family chap 75: Anya thành công trở thành bạn của Damian, nhân cách thật của Melinda dần được hé lộ

MAPPA

Ở thời điểm hiện tại thì những thông tin bên trên cũng chỉ là dự đoán của MGN.vn cũng như vô số người hâm mộ về những bộ anime sẽ được xướng tên trong sự kiện MAPPA STAGE 2023 sắp tới. Cho nên việc đúng sai chỉ có thời gian mới hoàn toàn trả lời được. Vì vậy, để có thể thật sự biết được câu trả lời trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể nắm bắt được thông tin về những bộ anime sẽ được thực hiện bởi MAPPA trong năm 2023 nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.