Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/10/2022, 06:15 AM

Minecraft 1.19: Top 3 bug thú vị nhất trong phiên bản Bedrock

Bất kể trò chơi nào cũng có bug và Minecraft cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, game thủ có thể tận dụng chúng để tìm kiếm những trải nghiệm thú vị.

Nhân bản rồng Ender

Rồng Ender trong Minecraft

Đây là một trong những bug nguy hiểm nhưng cũng hấp dẫn nhất trong Minecraft khi cho phép người chơi nhân bản trùm cuối rồng Ender. Nhưng cần lưu ý rằng lỗi này chỉ xuất hiện sau khi bạn đã thành công đánh bại con boss này ít nhất một lần.

Cụ thể thì sau khi rồng Ender ngã xuống, game thủ hãy hồi sinh nó bằng Tinh thể End và sau đó dụ nó vào bên trong cánh cổng kết thúc. Bằng cách lặp lại điều này nhiều lần, bạn sẽ có thể tạo ra một loạt những con rồng Ender ở các cạnh bên ngoài của hòn đảo.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 vật phẩm quý hiếm nhất trong phiên bản Bedrock

Spawn vào hư không

Trong phiên bản Java của Minecraft, những người chơi đăng nhập lại sau khi đăng xuất sẽ được spawn chính xác tại vị trí gần nhất mà nhân vật từng đứng. Tuy nhiên, trò chơi lại không có bất kỳ cơ chế nào để đảm bảo rằng bạn sẽ được spawn ra ở một vị trí an toàn.

Tuy nhiên trong phiên bản Bedrock, vị trí spawn của game thủ sẽ luôn được đảm bảo an toàn trước khi xuất hiện. Dẫu vậy, nếu trước đó bạn đã đăng xuất khỏi game khi đang đứng ở một vị trí không an toàn thì có khả năng rất cao là sau khi đăng nhập lại, Minecraft sẽ ném bạn vào một khoảng hư không.

Bơi trong không khí

Khi gặp bug này trong thế giới Minecraft, game thủ sẽ có thể bơi lội ngay trong không khí. Tuy nhiên trước khi có thể đạt được trạng thái này, bạn cần phải được che chắn ở trên đầu bằng một cấu trúc rắn, có thể là trần nhà.

Tiếp theo đó, người chơi sẽ phải xây một căn phòng nhỏ ở độ cao tương đối lớn. Căn phòng này cần phải được đổ đầy nước để sử dụng cho quá trình bơi. 

Khi đã set up mọi thứ xong xuôi, hãy bắt đầu bơi ngược trần nhà và nhấn giữ nút nhảy liên tục để tạo ra hoạt ảnh bơi trong không khí.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!