Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/10/2022, 14:59 PM

Minecraft: Hướng dẫn game thủ cách để đặt chân tới The End

The End là một trong ba chiều không gian của thế giới Minecraft, bao gồm các hòn đảo lớn, lơ lửng trong khoảng không vô tận.

Chiều không gian The End là nơi trú ngụ của rồng Ender - trùm cuối của Minecraft và là một trong những sinh vật nổi tiếng nhất trong lịch sử làng game thế giới. Bên cạnh đó, vương quốc này còn ẩn chứa rất nhiều cấu trúc độc đáo, mở ra cơ hội khám phá và thu thập những vật phẩm quý hiếm cho người chơi.

Để tiến đến được chiều không gian The End trong Minecraft, game thủ hãy làm theo các bước dưới đây:

- Sau khi được spawn ra, hãy tiến hành thu thập gỗ và thức ăn từ các loại gỗ và động vật trong quần xã sinh vật.

- Một khi đã có được gỗ, hãy cố gắng tìm kiếm một khu mỏ để bắt tay vào khai thác quặng sắt và đá cuội. Sắt là một nguyên liệu thiết yếu trong quá trình tạo ra công cụ, áo giáp và vũ khí. Bên cạnh đó, cuốc sắt cũng chính là công cụ cấp thấp nhất mà người chơi có thể sử dụng để khai thác những loại quặng đặc biệt như Obsidian hay kim cương.

- Tiếp theo, hãy xây một chiếc lò nung làm từ đá cuội nhằm nấu chảy quặng sắt và thu về sắt thỏi. Từ đây, hãy chế tạo nên một loạt những trang bị bằng sắt như: cuốc, kiếm, khiên, mảnh áo giáp.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 bình thuốc cần có trước khi tiến vào The End

The End trong Minecraft

- Di chuyển xuống hệ thống hang động của Overworld và tìm kiếm các loại quặng có giá trị cao như: Vàng, Obsidian và Kim cương. Trong đó, vàng là một kim loại không thể thiếu để sinh tồn trong chiều không gian Nether và Obsidian là nguyên liệu cần thiết để tạo ra một chiếc cổng dịch chuyển tới Nether. Còn kim cương chính là thứ vật liệu mạnh nhất mà game thủ Minecraft có thể tiếp cận trong Overworld.

- Sau khi đã thu thập đủ những nguyên liệu cần thiết, hãy đảm bảo rằng nhân vật được trang bị ít nhất một mảnh giáp vàng cùng một số lượng lớn các vật phẩm hồi máu. Tiếp đó, hãy sử dụng đá lửa và thép để thắp sáng cổng dịch chuyển tới Nether.

- Trong chiều không gian địa ngục, hãy bắt đầu bằng việc tìm kiếm một Pháo đài Nether. Cấu trúc này có tỷ lệ xuất hiện cao nhất bên trong quần xã thung lũng cát linh hồn nhưng hãy thận trọng bởi nơi đây chứa rất nhiều Skeleton.

- Khi đã tìm được Pháo đài Nether, hãy tiến vào bên trong để tìm kiếm một cỗ máy spawn Blaze. Bằng cách đánh bại Blaze, bạn sẽ nhặt được que lửa - thứ được sử dụng để chế tạo nên con mắt của Ender.

- Tiếp theo, hãy đi đến một khu rừng đỏ thẫm và tiếp cận một con Piglin bất kỳ đang lang thang xung quanh. Nếu người chơi đã trang bị áo giáp vàng thì chúng sẽ không lao vào tấn công bạn. Hãy đặt bẫy ít nhất một con Piglin trong phạm vi an toàn và ném về những thỏi vàng về phía nó. 

- Hãy tiếp tục ném vàng về phía Piglin cho tới khi nào chúng thả rơi ít nhất 15 viên ngọc trai Ender.

- Rời khỏi Nether và sử dụng các que lửa đã thu thập được để nghiền thành bột lửa. Sau đó, hãy kết hợp ngọc trai Ender với bột lửa để chế tạo ra 15 con mắt của Ender.

- Ném con mắt của Ender lên không trung và theo dõi chúng để tìm kiếm Pháo đài dưới lòng đất.

- Một khi đã vào được bên trong Pháo đài dưới lòng đất, hãy tìm kiếm một căn phòng chứa cổng dịch chuyển. Sau đó, lắp vào các khoảng trống trong khung của cổng dịch chuyển bằng những con mắt của Ender.

- Giờ đây chỉ cần bước vào cổng là bạn đã thành công tiến vào chiều không gian The End.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!