Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/10/2022, 06:45 AM

Minecraft: Hướng dẫn game thủ cách để trở nên vô hình

Những game thủ mới tập chơi có thể học cách trở nên vô hình để sinh tồn dễ dàng hơn trong một thế giới đầy rẫy hiểm nguy như Minecraft.

Ủ thuốc nhìn trong bóng tối

Thuốc nhìn trong bóng tối trong Minecraft

Để có được khả năng tàng hình trong thế giới Minecraft, trước tiên game thủ cần phải chế ra một bình thuốc hỗ trợ nhìn ban đêm. Đây là một bước đệm hướng tới việc ủ ra loại thuốc giúp bạn trở nên tàng hình.

Và để pha chế được một bình thuốc nhìn trong bóng tối, người chơi sẽ cần tới những bình thuốc nhất định làm nền tảng cùng một củ cà rốt vàng. Theo đó, cà rốt vàng có thể được tạo ra bằng cách kết hợp một củ cà rốt với 8 miếng vàng.

Chuyển đổi thuốc nhìn trong bóng tối thành thuốc tàng hình

Thuốc tàng hình trong Minecraft

Một khi đã chế thành công bình thuốc nhìn ban đêm, hãy đặt một con mắt nhện lên men vào khe trên cùng của giá ủ để kết hợp nó với bình thuốc. Sau khi quá trình này hoàn tất, bạn sẽ thu được một bình thuốc tàng hình.

Một bình thuốc tàng hình có thể giúp người chơi Minecraft biến mất hoàn toàn trong khoảng 3 phút. Để có thể kéo dài khoảng thời gian này thành 8 phút, bạn có thể bỏ thêm bụi Redstone vào bình thuốc.

>> XEM THÊM: Minecraft: Hướng dẫn game thủ cách để lấy được mọi loại bùa phép

Nhận thuốc tàng hình từ Thương nhân lang thang

Thương nhân lang thang trong Minecraft

Các thương nhân lang thang trong Minecraft thỉnh thoảng sẽ đánh rơi những bình thuốc tàng hình bởi loại mob này có tập tính uống thuốc tàng hình trước khi đêm đến để bảo vệ bản thân khỏi các sinh vật thù địch.

Nếu game thủ thành công hạ gục thương nhân lang thang ngay đúng thời điểm chuẩn bị uống thuốc tàng hình thì cơ hội nhặt được bình thuốc đặc biệt này sẽ gia tăng một cách đáng kể.

Cơ chế tàng hình hoạt động như thế nào?

Tàng hình trong Minecraft

Khi game thủ uống thuốc tàng hình thì chỉ có phần cơ thể của nhân vật mới biến mất hoàn toàn. Còn những thứ gắn với cơ thể như áo giáp, công cụ hay vũ khí thì vẫn hiển thị bình thường.

Nếu bạn không mặc bất kỳ một mảnh giáp nào trên người thì tỷ lệ bị mob thù địch phát hiện sẽ rơi vào khoảng 7%. Nhưng với mỗi một mảnh giáp được trang bị, tỷ lệ người chơi bị phát hiện sẽ tăng thêm 17,5%. Và một khi mob thù địch đã phát hiện ra bạn thì dù có chạy trốn, chúng vẫn sẽ định vị được bạn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!