Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/09/2022, 07:00 AM

Minecraft: Top 3 bản mod mang đậm phong cách thế giới tương lai

Những bản mod theo phong cách tương lai dưới đây sẽ cải tiến mạnh mẽ gameplay của Minecraft và nâng cấp trải nghiệm cho người chơi.

Mining Gadgets

Bản mod Mining Gadgets trong Minecraft

Mining Gadgets giới thiệu giải pháp thay thế mang đậm tính tương lai dành cho những người chơi Minecraft đang cảm thấy quá nhàm chán với việc phải khai thác quặng bằng một cái cuốc. Cụ thể thì bản mod này bổ sung hàng loạt công cụ khai thác hiện đại vào trò chơi như súng laser, máy khoan, máy đào và thậm chí là cả robot chuyên dụng.

Tính năng tự động hóa mà Mining Gadgets mang đến sẽ không chỉ đơn giản hóa quá trình khai thác mà còn gia tăng sản lượng khoáng vật cho game thủ. Một khi đã trải nghiệm Mining Gadgets, bạn chắc chắn sẽ không còn muốn quay lại với hoạt động khai thác truyền thống trong Minecraft Vanilla nữa đâu.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 3 bản mod công nghệ tốt nhất trong năm 2022

Tech Reborn

Bản mod Tech Reborn trong Minecraft

Nếu người chơi Minecraft đang muốn tìm kiếm một bản mod công nghệ toàn diện hơn thì Tech Reborn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Bản mod này bổ sung rất nhiều khối mới vào trò chơi để hỗ trợ game thủ thu thập tài nguyên và xử lý chúng theo cách hiệu quả hơn. Và bằng cách chế tạo ra những thiết bị tiên tiến, bạn nắm trong tay những phương pháp thu thập tài nguyên và xây dựng tốt hơn rất nhiều.

Applied Energistics 2

Bản mod Applied Energistics 2 trong Minecraft

Applied Energistics 2 là một trong những bản mod công nghệ cao phổ biến nhất của Minecraft ở thời điểm hiện tại. Nó bổ sung một khối lượng lớn nội dung xoay quanh việc tiêu thụ và chuyển hóa năng lượng - vật chất để đáp ứng nhu cầu của game thủ.

Với bản mod này, người chơi có thể tạo ra những loại máy móc lắp ráp tự động hoạt động dựa trên các nguồn năng lượng thay thế. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tạo ra mạng không dây và hàng tá công cụ mới như dao cắt, cuốc thạch anh cùng các khối TNT nhỏ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!