Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/10/2022, 06:30 AM

Minecraft: Top 3 bình thuốc hữu dụng nhất trong chế độ chơi PvP

Trong thế giới Minecraft, game thủ có thể chế tạo ra các loại bình thuốc khác nhau với khả năng cung cấp những năng lực đặc biệt.

Thuốc kháng lửa

Thuốc kháng lửa trong Minecraft

Thuốc kháng lửa là một trong những loại vật phẩm hỗ trợ tốt nhất dành cho game thủ Minecraft trong chế độ chơi PvP. Quá trình chế tạo ra nó không hề phức tạp và cũng tốn rất ít nguyên liệu khi tất cả những gì bạn cần đó là kem dung nham và Nether Wart.

Bình thuốc cực mạnh này có thể bảo vệ nhân vật của người chơi khỏi mọi loại sát thương liên quan tới lửa, ngay cả khi đang chìm trong một bể dung nham chết chóc. 

Thuốc kháng lửa là thứ bắt buộc phải có nếu bạn thường xuyên sử dụng một thanh kiếm yểm bùa phép gây cháy để chiến đấu bởi bạn sẽ liên tục phải nhận sát thương lửa từ chính vũ khí của mình.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 loại bình thuốc hữu dụng nhất ở chế độ Hardcore

Thuốc rùa cụ 

Thuốc rùa cụ là một loại thuốc cực kỳ hữu ích trong Minecraft khi cung cấp cho người chơi hiệu ứng trạng thái Kháng cấp III và Chậm Chạp cấp IV.

Mặc dù làm giảm tốc độ của game thủ, loại thuốc lại cung cấp cho bạn khả năng chống chịu siêu cấp để nhận ít sát thương hơn nhiều so với thông thường. Để trở về tốc độ ban đầu, bạn chỉ cần uống một ít sữa nhằm loại bỏ tác dụng của thuốc rùa cụ.

Thuốc sức mạnh

Một bình thuốc sức mạnh có thể gia tăng khả năng gây sát thương của người chơi Minecraft lên 130%. Và con số này sẽ còn tiếp tục được nhân lên tùy vào số lượng bình thuốc mà bạn uống.

Loại thuốc này được sử dụng tối nhất trong cận chiến nên hiển nhiên là nó sẽ không thể phát huy tối đa công dụng nếu game thủ bị tấn công từ khoảng cách xa.

Tuy nhiên khi được sử dụng đúng cách, bình thuốc này giúp bạn trở nên vô địch trong những trận chiến PvP, kể cả là có đang cầm vũ khí trong tay hay không.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!