Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/08/2022, 10:25 AM

Minecraft: Top 3 bùa chú buộc phải có trong trận chiến với Warden

Kể từ sau khi bản cập nhật Minecraft 1.19 chính thức ra mắt, Warden đã ngay lập tức trở thành một trong những mob hùng mạnh và đáng sợ nhất.

Unbreaking

Bùa chú Unbreaking trong Minecraft

Unbreaking không hoàn toàn là một bùa phép chỉ có tác dụng phòng thủ như đa số game thủ Minecraft vẫn thường nghĩ. Về cơ bản, Unbreaking sẽ gia tăng độ bền của một món đồ bằng cách khiến cho nó tồn tại lâu hơn.

Và trong trận chiến với Warden, người chơi nên yểm bùa chú 'Unbreaking' lên toàn bộ trang bị của mình để kéo dài thời gian sinh tồn. Sẽ chẳng có ai muốn nhìn thấy vũ khí hoặc áo giáp của mình bị vỡ ra trong quá trình chiến đấu với Warden phải không nào?

>>XEM THÊM: Minecraft 1.19: Top 3 chiến lược tốt nhất để đánh bại Warden

Sharpness

Bùa chú Sharpness trong Minecraft

Trong giai đoạn phát triển đầu tiên, Warden đã từng được Mojang phân loại vào nhóm mob thây ma nhưng sau đó đã biến về lại thành một mob thù địch thông thường trong phiên bản hoàn thiện.

Mặc dù sự thay đổi đó đã loại bỏ hoàn toàn bùa chú Smite khỏi danh sách ưu tiên của người chơi nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng Sharpness - một loại bùa phép phổ biến có thể phát huy công dụng với bất kỳ loại mob nào. Trên thực tế thì Sharpness chính là bùa chú tốt nhất mà game thủ Minecraft có yểm lên thanh kiếm của mình để gia tăng chỉ số gây sát thương. 

Swift Sneak

Swift Sneak là loại bùa chú mới nhất được bổ sung vào thế giới Minecraft kể từ bản cập nhật 1.19.

Chính vì Warden là một con quái vật hung bạo vô cùng đáng sợ nên game thủ cần phải hạn chế tối đa việc đối đầu trực diện với nó. Thay vào đó, hãy sử dụng Swift Sneak để di chuyển nhanh hơn ở chế độ lén lút. Từ đó, người chơi sẽ có thể dễ dàng thoát khỏi bàn tay của con mob trùm kinh hoàng này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!