Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/10/2022, 06:30 AM

Minecraft: Top 3 mẫu kiến trúc ấn tượng nhất để xây dựng ở Nether

Bằng sự sáng tạo của mình, game thủ Minecraft có thể tạo ra những công trình tuyệt đẹp ngay cả ở một nơi nguy hiểm như Nether.

Biệt phủ Nether

Biệt phủ Nether trong Minecraft

Chọn Nether làm nơi sinh sống trong thời gian dài là một quyết định điên rồ và vô cùng rủi ro nhưng một số người chơi Minecraft chắc chắn sẽ không ngần ngại việc chấp nhận thử thách khắc nghiệt này.

Trên thực tế thì trong một thử thách xây dựng ở Nether, game thủ có nickname 'Elicorne' đã quyết định tạo ra một căn biệt phủ giản dị trong chiều không gian rực lửa này. Về căn bản thì công trình này vẫn mang đến rất nhiều sự tiện nghi trong việc chế tạo và xử lý tài nguyên, nhưng nó lại sở hữu một vẻ ngoài kỳ lạ do được cấu thành từ vô số loại khối Nether khác nhau.

Căn biệt phủ lộng lẫy này dù mang chút không khí rùng rợn nhưng lại là một nơi trú ẩn hoàn hảo để bạn tránh xa sự nguy hiểm đến từ các loại mob thù địch và cạm bẫy chết người.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 loại khối tốt nhất ở Nether trong năm 2022

Căn cứ Nether trên dung nham

Căn cứ Nether trên dung nham trong Minecraft

Thứ mà vương quốc Nether của thế giới Minecraft không bao giờ thiếu, chính là dung nham. Theo đó, biển dung nham khổng lồ ở chiều không gian địa ngục trải dài tới mức vượt qua cả tầm mắt của người chơi và chỉ cần một bước hụt thôi là bạn sẽ nắm trong tay tấm vé đầu thai.

Tuy nhiên, nhà sáng tạo nội dung TheMythicalSausage lại coi biển dung nham nguy hiểm này như một thử thách bình thường và thành công gây dựng nên một công trình đặc biệt từ các vật liệu chịu nhiệt, đâm sâu xuống lòng đất để tạo ra một không gian sống thực sự.

Nether Spire

Nether Spire trong Minecraft

Redditor Shannooty đã xây dựng một ngọn tháp lớn bao quanh bởi dung nham nóng chảy, ngay bên trên là một vòng tròn ma thuật hắc ám lơ lửng trong không trung.

Nếu không biết đây là sản phẩm được tạo ra bởi một game thủ Minecraft, ắt hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng rằng Nether Spire là một đài tượng niệm bị lãng quên, phục vụ nghi lễ ma quỷ nào đó trong quá khứ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!