Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/10/2022, 13:00 PM

Minecraft: Top 3 server hấp dẫn nhất dành cho game thủ mê bóng đá

World Cup 2022 đang cận kề và những game thủ Minecraft đam mê túc cầu hẳn sẽ muốn khuấy động bầu không khí trước ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

MoxMC

Server MoxMC của Minecraft

MoxMC là một máy chủ tuyệt vời để tham gia hoạt động đá bóng trong Minecraft khi sở hữu một cộng đồng vô cùng sôi động.

Một trong những khía cạnh thú vị nhất trong server này chính là hệ thống xếp hạng, cho phép người chơi có thể kiếm được tiền bằng cách chiến thắng các trận đấu và giành được thứ hạng cao trên bảng tổng sắp. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trò chuyện với những thành viên khác trong diễn đàn để học hỏi cách cải thiện lối chơi của mình.

Trong MoxMC, game thủ có thể tự do lựa chọn những cầu thủ và đội bóng yêu thích của riêng mình ngoài đời thực. Đồng thời, chơi bóng ở các sân vận động nổi tiếng và có sức chứa lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 server tốt nhất dành cho newbie trong năm 2022

Hypixel

Server Hypixel của Minecraft

Hypixel là một máy chủ đã quá nổi tiếng đối với phần đông game thủ Minecraft. Đây là nơi mà bạn có thể trải nghiệm rất nhiều mini-game phổ biến khác nhau và bóng đá cũng không phải ngoại lệ.

Những người mới tập chơi hoặc đã có chút ít kinh nghiệm đều có thể lựa chọn Hypixel làm nơi luyện tập để nâng cao kỹ năng túc cầu của mình trước khi thực sự bước vào các trận đấu cạnh tranh cao.

FootballCraft

Server FootballCraft của Minecraft

FootballCraft sở hữu đầy đủ những cơ chế gameplay tương tự như các server bóng đá khác của Minecraft và được bổ sung thêm một vài tính năng đi kèm để gia tăng trải nghiệm của ngươi chơi.

Một vài trong số đó có thể kể đến là khả năng chơi trong các đội bóng khác nhau trên những sân vận động khác nhau, chế độ xếp hạng, chế độ đá giải...

Xuất hiện kể từ năm 2014, FootballCraft cực kỳ nổi tiếng ở khu vực châu Âu và cũng thu hút được sự hứng thú của một số lượng lớn game thủ Bắc Mỹ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!