Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/07/2022, 04:04 AM

My Hero Academia: 8 kỹ năng mạnh nhất của Bakugo

Là một trong những Mầm non anh hùng và có tiềm năng cực lớn, hầu hết các nhân vật phản diện đều sợ phải đối đầu với Katsuki Bakugo.

Sức mạnh của Bakugo cũng bùng nổ như tính cách của anh ta. Với việc sử dụng Quirk, lòng bàn tay của anh ấy có thể đổ mồ hôi một chất nitroglycerin. Đây là thứ anh ta cần để gây ra những vụ nổ lớn. Anh ta có thể đốt cháy hầu hết mọi thứ anh ta chạm vào. Quirk của anh ta là một trong những khả năng hủy diệt nhất trong My Hero Academia.

bakugo

Dưới đây là top 8 kỹ năng mạnh nhất của Bakugo từ trước tới nay:

8) Cluster

Cluster là một kỹ thuật đặc biệt giúp Katsuki Bakugo đi nhanh hơn nhiều. Anh ấy đã tạo ra kỹ thuật này bằng cách ngưng tụ tất cả các vụ nổ của mình thành những vụ nổ mạnh hơn nhiều. Anh ta có thể đạt được tốc độ đáng kinh ngạc bằng cách làm như vậy.

clutter

Lần đầu tiên Bakugo vô tình sử dụng nó trong Chiến tranh Giải phóng Huyền bí. Anh đã cố gắng cứu Izuku Midoriya khỏi Tomura Shigaraki, người vừa mới tự cung cấp năng lượng cho bản thân bằng một cuộc phẫu thuật đau đớn.

Kỹ thuật này chủ yếu là tăng sức mạnh, vì vậy nó không thể được đặt cao hơn trong danh sách này. Tuy nhiên, khả năng di chuyển của Bakugo được tăng cường đáng kể với chiêu thức này. Nó cũng có thể được sử dụng để tăng sức mạnh cho đòn tấn công cuối cùng của anh ta trong My Hero Academia.

7) Blasting Speed Turbo: Cluster

Blasting Speed Turbo: Cluster là một biến thể khác của kỹ thuật Cluster. Katsuki Bakugo sử dụng nó rất giống với Tốc độ nổ. Anh ta duỗi tay ra phía sau và sau đó tung ra một số vụ nổ để tăng tốc độ của mình.

Tuy nhiên, động thái nâng cao này thậm chí còn nhanh hơn một Cluster thông thường. Đây là một trong những chiêu cuối nhanh nhất trong My Hero Academia. Bakugo thậm chí có thể theo kịp những người như Izuku Midoriya bằng cách sử dụng chiêu thức này. Theo kịp nhân vật chính không phải là một điều dễ dàng trong bất kỳ bộ truyện nào.

Không ai muốn bị cuốn vào những vụ nổ mà Bakugo để lại sau khi sử dụng chiêu thức này. Anh ta thực sự có thể gây ra một số sát thương lớn, ngay cả với một động thái hỗ trợ.

6) Stun Grenade

Đây là lúc Bakugo thực sự bắt đầu trở nên nguy hiểm. Stun Grenade gây ra một tia sáng cực lớn, tạm thời làm chói mắt bất kỳ ai trong khu vực xung quanh.

Bakugo lần đầu tiên chứng minh hiệu quả của nó trong Lễ hội Thể thao, nơi các đòn tấn công dựa trên ánh sáng của anh ta đã làm suy yếu Bóng tối. Anh ta dựa vào chiêu thức này bất cứ khi nào anh ta ở trong phạm vi đủ gần của đối thủ.

Có một biến thể yếu hơn của chiêu thức này được gọi là Point-Blank Stun Grenade. Anh ta đã sử dụng nó để hạ gục Setsuna Tokage trong phần Huấn luyện chung. Tuy nhiên, nó chủ yếu được sử dụng để làm bất lực mục tiêu của anh ta, vì vậy nó không để lại nhiều sát thương.

5) Explode-A-Pult

Explode-A-Pult liên quan đến việc Katsuki Bakugo tóm lấy ai đó bằng một tay. Sau đó anh ta sử dụng tay còn lại để gây ra vụ nổ. Bakugo và mục tiêu của anh ta sau đó sẽ bắt đầu quay xung quanh, tương tự như một cơn lốc xoáy.

Điều này có thể được sử dụng cho mục đích tấn công, chẳng hạn như khi Bakugo ném Togaru Kamakiri trong các vòng Huấn luyện chung.

Bakugo cũng có thể hỗ trợ đồng đội của mình bằng Explode-A-Pult. Điều này đã được thấy trong My Hero Academia: Heroes Rising, nơi anh ta phóng Izuku Midoriya thành nhân vật phản diện chính Nine. Điều này đã giúp đồng đội của anh ấy tăng thêm tốc độ.

4) AP Shot

‘AP’ trong AP Shot là viết tắt của ‘Armor Pichuan’, có nghĩa là Katsuki Bakugo chỉ sử dụng nó để chống lại các mục tiêu có khả năng phòng thủ cao.

Bakugo tập trung sức mạnh bùng nổ của mình đến một điểm duy nhất. Sau đó, anh giải phóng một luồng năng lượng ngắn xuyên thủng các bức tường bê tông. Các nhân vật trong Học viện Anh hùng của tôi sẽ không muốn đứng trong làn lửa.

>> XEM THÊM: My Hero Academia: Trong chap 360, Bakugo có thể sẽ là nhân vật bị 'bay màu' tiếp theo

Bakugo cũng sử dụng AP Shot: Auto-Cannon, giúp phân tán các phát bắn trong một bán kính rộng hơn. Lần đầu tiên anh thực hiện nó với Seiji Shishikura trong Kỳ thi Giấy phép Anh hùng Tạm thời. Tuy nhiên, nó làm giảm khả năng sát thương vì nếu không sẽ gây tử vong cho các mục tiêu là con người.

3) AP Machine Gun

Đây là phiên bản hỗ trợ của AP Shot gốc. Sử dụng chiêu thức này, Katsuki Bakugo có thể bắn liên tiếp một loạt vụ nổ nhanh chóng. Ban đầu anh ta sử dụng nó để chống lại Tomura Shigaraki trong Chiến tranh Giải phóng Huyền bí.

Người ta rất hay nói rằng Bakugo đã cứu Shigaraki, người có cấp độ sức mạnh thuộc hàng cao nhất trong Học viện Anh hùng của Tôi. Hầu hết các nhân vật sẽ không sống sót sau một vụ nổ trực tiếp nếu không có khả năng phục hồi.

Một lưu ý liên quan, Bakugo cũng có khả năng tầm xa với cơ động này. Anh ta có thể dễ dàng thu hẹp khoảng cách giữa các mục tiêu của mình bây giờ.

2) Howitzer Impact

Đòn tấn công cuối cùng này liên quan đến việc Katsuki Bakugo quay xung quanh như một cơn lốc xoáy, tương tự như Explode-A-Pult. Tuy nhiên, sự khác biệt chính là anh ta không tóm lấy bất kỳ ai. Thay vào đó, anh ta nhảy lên không trung và bắt đầu di chuyển theo chuyển động tròn thông qua những vụ nổ mạnh mẽ của mình.

Bằng cách đó, Bakugo thu thập rất nhiều oxy để tăng sức mạnh cho Howitzer Impact. Khi cơn lốc xoáy cuối cùng hạ cánh, vận tốc tuyệt đối sẽ tạo ra một bán kính vụ nổ lớn, nhấn chìm cả một khu vực.

Động thái này đủ mạnh để phá hủy bức tường băng của Shoto Todoroki trong Đại hội thể thao, một chiến tích ấn tượng trong My Hero Academia.

1) Howitzer Impact: Cluster

Howitzer Impact: Cluster hiện là bước đi lớn nhất của Katsuki Bakugo trong My Hero Academia, ít nhất là cho đến Chương 360. Tuy nhiên, nó yêu cầu các thiết bị hỗ trợ Strafe Panzer của anh ấy.

howitzer impact

Như tên cho thấy, Howitzer Impact được hỗ trợ bởi kỹ thuật Cluster. Bằng cách sử dụng chiêu thức này, Bakugo có thể phun ra những luồng năng lượng mạnh mẽ theo mọi hướng. Đây là một đòn tấn công cực kỳ chết người chỉ có thể được sử dụng trong những tình huống nguy hiểm. Anh ta có thể phá hủy bất cứ thứ gì trên con đường của mình.

Bakugo đã sử dụng nó để chống lại Shigaraki trong vòng cuối cùng. May mắn cho kẻ phản diện, hầu hết các cuộc tấn công của anh hùng đều bỏ sót anh ta.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.