Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/09/2022, 11:49 AM

My Hero Academia: Điều gì đang đợi người hâm mộ ở chap 366?

Sau những cao trào đã xảy ra thì liệu điều gì đang đợi người hâm mộ ở chap 366 của My Hero Academia? Hãy cùng MGN.vn dự đoán những tình tiết tiếp theo nhé.

Tác giả của manga  My Hero Academia đang liên tục hâm nóng trận chiến cuối cùng bằng những tình tiết cực kỳ đáng chú ý. Cụ thể rằng trong chap trước, người hâm mộ đã thấy Edgeshot đang cố gắng cứu Bakugo bằng khả năng của mình. Và điều này cũng đang dần làm Edgeshot dần dần bị hủy hoại.

Cùng lúc đó, Shigaraki/All For One liên tục lao vào các anh hùng để ngăn chặn chuyện này xảy ra. Rất may, Mirko đã giữ hắn lại đủ lâu mặc dù đã bị thương khá nặng. Vậy điều gì có thể sẽ xảy ra trong chap 366 của My Hero Academia? Cùng MGN.vn dự đoán các tình tiết ấy nhé.

My Hero Academia chap 366 sẽ chủ yếu tập trung vào Shigaraki

My Hero Academia chap 366 chắc chắn sẽ tập trung khá nhiều vào kẻ phản diện Shigaraki/All For One. Vì sau khi chịu sát thương từ các anh hùng ở chap trước, hắn bắt đầu hồi tưởng về thời điểm khi bản thân còn là một đứa trẻ. Hắn đã xóa sổ gia đình của mình một cách tình cờ và khi muốn tìm kiếm sự giúp đỡ, không có ai đã đồng ý giúp cậu bé ấy. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Shigaraki đã bất ngờ nhìn thấy gia đình của mình xuất hiện với nỗ lực để cứu hắn ta.

Và xung đột nội tâm ấy chắc chắn là một thứ sẽ được khai thác khá kỹ vào trong chap 366. Chính tác giả của My Hero Academia, là người đã đặt nền móng cho việc này. Vì như ta thấy thì nhân vật chính Izuku đã thốt lên rằng Shigaraki trông giống như một người cần được giúp đỡ hơn là một người xấu. Có vẻ như ý định của tác giả là để Shigaraki nhận được một arc chuộc lỗi riêng của mình và đây có thể là bước ngoặt đối với nhân vật này trong manga. 

XEM THÊM: My Hero Academia: Top 4 'trúa hề' luôn tạo tiếng cười cho fan trong bộ truyện

Việc cứu sống Bakugo cũng sẽ được chú trọng trong My Hero Academia chap 366

Bên cạnh những khung truyện về Shigaraki, thì việc cứu sống Bakugo cũng sẽ là ưu tiên của My Hero Academia chap 366. Vì trong các chap trước, nhờ vào nỗ lực của Edgeshot và Best Jeanist, mạng sống của Bakugo cuối cùng cũng có thể được cứu. Nhưng cái giả phải cho việc cứu sống Bakugo là khá cao. Chính là Edgeshot sẽ hy sinh và trở thành trái tim của Bakugo vĩnh viễn. Vì theo những lời trăn trối của Edegeshot , anh làm vậy vì tin rằng mình đã cứu một anh hùng vĩ đại trong tương lai.

Mặc dù mạng sống của Bakugo có thể được cứu, nhưng cậu ấy vẫn ở trong tình trạng khá tồi tệ. Trừ khi được chữa lành cấp tốc bằng cách nào đó, nếu không thì Bakugo có thể sẽ nằm ngoài các pha chiến đấu tiếp theo. Nhưng với bản tính của Bakugo thì có thể sau chap 366 của My Hero Academia, cậu sẽ bất chấp để chiến đấu bên cạnh với Izuku (Deku).

Ngày ra mắt của My Hero Academia chap 366

My Hero Academia chap 366 sẽ được ra mắt vào một ngày không xa

Những tình tiết trên vẫn chỉ là dự đoán của MGN.vn về chap 366 của My Hero Academia. Cho nên những gì thật sự xảy ra trong chap này sẽ được tiết lộ vào ngày 11 tháng 9 sắp tới. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về My Hero Academia nói chung và chap 366 nói riêng nhé.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.