Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/08/2022, 12:17 PM

My Hero Academia: Top 5 học sinh của lớp 1-B đáng lẽ nên học ở 'lớp chọn' 1-A

Đây chính là những học sinh lớp 1-B trong học viện U.A của My Hero Academia mà đáng lẽ nên được học ở 'lớp chọn' 1-A của ngôi trường này.

Trong bộ anime My Hero Academia, các nhân vật chính của bộ phim này đều đến từ 'lớp chọn' 1-A của học việc U.A. Chính vì thế mà người hâm mộ đều dành nhiều sự  yêu thương cho lớp 1-A hơn. Tuy nhiên, nếu xét về sức mạnh và sự đặc biệt thì các học sinh trong lớp 1-B của bộ anime My Hero Academia xứng đáng nhận được nhiều tình cảm và sự chú ý hơn đến từ người hâm mộ. Và đây chính là những cái tên tiêu biểu của lớp 1-B. Cùng MGN.vn xem đó là ai nhé.

5.Tokage Setsuna

Tokage Setsuna trong My Hero Academia được miêu tả là vẫn chưa sử dụng hết tiềm năng của Quirk

Tokage Setsuna luôn được người hâm mộ yêu thích vì vẻ ngoài đáng yêu và nụ cười kỳ lạ. Năng lực của Setsuna đó chính là chia cắt cơ thể ra nhiều phần khác nhau và phóng những bộ phận ấy về phía kẻ thù như một vũ khí tầm xa. Tuy nhiên, theo lời tác giả My Hero Academia, thì Setsuna chưa bao giờ sử dụng hết tiềm năng của Quirk này.

Quay về vấn đề chính, thì như fan thấy, lớp 1-A không có quá nhiều nữ nhân vật. Và Setsuna thì không hề yếu, mà trong lần gần nhất chỉ quá đen đủi khi phải đối đầu với Bakugo. Hầu hết học sinh sẽ kết thúc giống như cô ấy nếu chiến đấu với một trong những nhân vật chính của truyện như Bakugo.

Bên cạnh sức mạnh, thì Setsuna là một người rất thân thiện. Cô ấy sẽ dễ dàng hòa đồng với tất cả mọi người trong lớp 1-A. Đặc biệt hơn là Setsuna vô cùng tự tin về bản thân, từ đó cô có thể khiến những nữ nhân vật như Uraraka và Jiro có được ưu điểm này.

4.Awase Yosetsu 

Awase Yosetsu được cho là khá mạnh trong My Hero Academia khi cậu có thể giam giữa được Bakugo

Tuy nhân vật này được miêu tả là người khá lổ mãng và thẳng thắn, nhưng ẩn đằng sau vẻ ngoài đó chính là một trái tim vô cùng thân thiện. Một minh chứng rõ ràng nhất đó chính là anh đã từng liều mạng để cứu Momo khỏi một Nomu cực kỳ nguy hiểm. Cho nên Yosetsu chắc chắn sẽ phù hợp với những cá nhân của lớp 1-A.

Xét về sức mạnh, thì tuy Yosetsu có một Quirk khá bình thường, nhưng nó lại có rất nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, đáng tiếc rằng fan chưa có cơ hội để thấy Yosetsu sử dụng năng lực này quá nhiều. Lần gần nhất mà ta có thể thấy sức mạnh này đó là khi cậu bắt giữ được Bakugo. Cho nên nếu Yosetsu được xếp vào lớp 1-A, thì cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện Quirk của mình. Bên cạnh đó, Yosetsu cũng sẽ là một người hỗ trợ cực kỳ xuất sắc trong các trận chiến lớn.

3.Tsunotori Pony 

Nhờ tạo  hình đọc đáo của mình mà Tsunotori Pony được kha khá fan của My Hero Academia ghi nhớ

Tsunotori Pony là một trong số rất ít nhân vật trong My Hero Academia có xuất thân từ một quốc gia khác. Nhờ thiết kế phương Tây độc đáo của mình, nữ nhân vật này được chú ý đến khá nhiều bởi người hâm mộ của bộ anime.

Pony nói tiếng Nhật không quá tốt, vì vậy nếu được chuyển lớp thì nhiều học sinh lớp 1-A sẽ phải giúp cô ấy. Đặc biệt hơn, sẽ có vô số cảnh hài hước khi Bakugo hay Mineta dạy cho Pony những thói quen xấu. Tất nhiên, Pony có thể làm nhiều hơn là thả 'miếng' hài khi gia nhập lớp 1-A. Điều đó sẽ được thể hiện khi nữ nhân vật này có thêm sự phát triển đến từ tác giả của My Hero Academia.

XEM THÊM: My Hero Academia: Trang phục của Deku đã được nâng cấp như thế nào để chuẩn bị đấu với All For One?

2.Bondo Kojiro 

Fan của My Hero Academia chắc chắn sẽ thích khi Bondo gia nhập lớp 1-A và có tương tác với Sero Hanta

Bondo Kojiro là một trong những nhân vật bị đánh giá thấp trong My Hero Academia. Nhưng gỡ gạc lại, thì người hâm mộ chú ý đến Bondo hơn nhờ vào ngoại hình khác biệt của cậu.

Ngoài có vẻ bề ngoài khá to lớn, Quirk của Kojiro còn giúp cậu bắn ra keo dán làm kẻ địch gặp khó khăn trong di chuyển. Bất chấp vẻ ngoài này, Kojiro là một nhân vật được miêu tả là vô cùng thân thiện. Thậm chí là còn dễ gần.

Với việc sở hữu một Quirk bắn ra những chất làm dính, thì sẽ rất thú vị khi xem Kojiro tương tác với Sero Hanta - một học sinh lớp 1-A có khả năng tạo ra băng keo. Nếu đây là sự thật, thì cả 2 sẽ là một cặp đôi khiến vô số tên phản diện phải khó chịu.

1.Kodai Yui  

Tuy có được miêu tả là nhút nhát trong My Hero Academia, nhưng Yui lại giữ một vị trí khá quan trọng trong lớp 1-B

Kodai Yui có thể là một nhân vật có xuất thân khá đơn giản, nhưng cô ấy có một lượng người hâm mộ không hề nhỏ trong bộ truyện My Hero Academia.

Yui được miêu tả là một cô gái rất nhút nhát và dè dặt trong My Hero Academia. Ở mặt khác, không có quá nhiều nữ nhân vật mang tính cách này trong lớp 1-A, vì vậy đây sẽ là một sự tương phản tuyệt vời. Hài hước thay, trong bộ sách phân tích chuyên sâu do chính tác giả viết, thì ông miêu tả Yui là một người khá ngầu. Vì như ta đã thấy, trong lớp 1-B, Yui chiếm giữ một vị trí khá nổi tiếng và quan trọng trong lớp.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.