Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/09/2023, 10:38 AM

Naruto: 5 nhân vật hiếm hoi thành thạo 'Thuật Thị Giác' - Dojutsu

Dojutsu, còn được gọi là Kỹ Thuật Mắt hay Thuật Thị Giác, là những kỹ năng Ninja mạnh mẽ và hiếm có nhất trong thế giới Naruto.

Dojutsu là khả năng liên quan đến mắt mà số người có thể sử dụng trong Naruto chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì vậy, không khó hiểu khi nó được liệt vào hàng hiếm. 

Hầu hết những người sử dụng Dojutsu trong bộ truyện đều đến từ một số gia tộc nhất định, chẳng hạn như Sharingan của Uchiha. Nhưng theo mạch truyện, một số người sử dụng những kỹ thuật này đặc biệt mạnh mẽ đã dần xuất hiện.

Và dưới đây là 5 cái tên điển hình nhất!

Dojutsu là khả năng liên quan đến mắt mà số người có thể sử dụng trong Naruto chỉ đếm trên đầu ngón tay

>>XEM THÊM: Naruto: Động cơ thúc đẩy Minato tạo ra Rasengan có đơn thuần là một sai sót?

Itachi Uchiha

Là một trong những thành viên mạnh nhất của tộc Uchiha, Itachi là người sử dụng Sharingan, được anh đánh thức khi còn rất trẻ. Vốn là một thần đồng, Itachi dĩ nhiên được xem là chuyên gia sử dụng Sharingan.

Về sau, Itachi đã đánh thức được Mangekyo Sharingan, giúp bản thân tiếp cận được sức mạnh của Amaterasu và Tsukuyomi. Nhờ sức mạnh này, Itachi trở thành một đối thủ khó nhằn của bất cứ ai, việc đánh bại anh ta trong trận chiến là một thử thách thực sự.

Vậy nên không thể phủ nhận rằng, Itachi là một trong những người sử dụng Dojutsu tuyệt vời nhất trong truyện.

Itachi Uchiha

Indra Otsutsuki

Con trai đầu của Lục Đạo Tiên Nhân, Indra Otsutsuki là một thiên tài thừa hưởng năng lực thị giác của cha mình. Anh ta đã tiếp cận được Sharingan từ khi còn nhỏ và sau này, anh ta cũng đã đánh thức được Mangekyo Sharingan.

Khi kết hợp với nguồn chakra mạnh mẽ chảy trong cơ thể, Indra trở thành mối đe dọa đối mặt với bất kỳ ai. Ngay cả anh trai của anh, Asura Otsutsuki, cũng gặp khó khăn khi đối phó với anh, và phần lớn điều này là do anh sử dụng tuyệt vời các kỹ thuật về mắt.

Indra Otsutsuki

Obito Uchiha

Obito là một trong số ít thành viên được biết đến của tộc Uchiha mà 'trưởng thành muộn'. Khác với các tộc nhân của mình, ngay từ đầu Obito rất tầm thường và phải mất một thời gian dài hắn mới có được sức mạnh của Sharingan.

Tuy nhiên, sau này, Obito đã đạt được khả năng làm chủ sức mạnh thị giác của mình và đánh thức Mangekyo Sharingan một cách ngoạn mục. Sau cái chết của Nagato Uzumaki, Obito cũng có được Rinnegan, thứ giúp hắn có thêm sức mạnh và trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất trong lịch sử.

Obito Uchiha

Kakashi Hatake

Còn được gọi là Ninja sao chép, Kakashi Hatake không được sinh ra với bất kỳ Genkai Kekkei nào mà thay vào đó, được Obito Uchiha ban cho một Genkai trong Đại chiến Ninja lần thứ ba.

Theo thời gian, khả năng kiểm soát con mắt Sharingan của Kakashi trở nên hoàn hảo và anh thậm chí còn nhận được lời khen ngợi từ Itachi Sasuke, một thiên tài khác sử dụng sức mạnh này. Kakashi cũng đã đánh thức được Mangekyo Sharingan đúng thời điểm. 

Trong cuộc chiến chống lại Kaguya Otsutsuki, Kakashi tạm thời đạt được sức mạnh của Lục đạo và trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất trong lịch sử.

Kakashi Hatake

Madara Uchiha

Một trong những huyền thoại của vũ trụ Naruto, Madara Uchiha là thủ lĩnh của tộc Uchiha trong thời Chiến Quốc. Được sinh ra trên chiến trường, Madara đã có được quyền kiểm soát tuyệt vời đối với Dojutsu của mình và cuối cùng thậm chí còn đánh thức được Mangekyo Sharingan vĩnh cửu.

Madara là một trong số ít nhân vật đã đánh thức Rinnegan và trở thành jinchuriki của Thập Vĩ. Với tất cả những sức mạnh này, gã được cho là một trong những người sử dụng Dojutsu giỏi nhất trong truyện.

Madara Uchiha

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.