Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/09/2023, 11:38 AM

Naruto: Những 'góc khuất' được cài cắm xuyên suốt bộ truyện (P.2)

Cày xong Naruto từ rất lâu nhưng khi nhắc đến một số điều này hẳn nhiều khán giả của bộ truyện sẽ cảm thấy khá ngạc nhiên.

Tiếp nối sự hấp dẫn vẫn còn dang dở ở phần 1 của bài viết, MGN.vn sẽ tiếp tục 'kể' cho bạn nghe về những điều bí ẩn mà chỉ những khán giả tinh ý mới nhận ra trong cốt truyện Naruto.

>>XEM THÊM: Naruto: Lý do thực sự khiến Naruto không được mang họ Namikaze

Mọi người coi Ninja là công cụ

Mọi người coi Ninja là công cụ

Arc The Land of Waves công khai thực tế đáng buồn về cách mọi người đối xử với Ninja. Zabuza bước vào bức tranh với tư cách là một nhân vật phản diện, coi Haku, cánh tay phải của mình, chỉ là một công cụ để anh ta sử dụng.

Tuy nhiên, những lời nói sâu sắc của Naruto đã thuyết phục Zabuza rằng Ninja không đáng bị đối xử như những công cụ cho đến cuối truyện. Zabuza bắt đầu khóc và nhận ra Haku có ý nghĩa như thế nào đối với anh. Cảnh này để lại tác động không thể xóa nhòa đối với phần còn lại của Naruto vì vấn đề coi Ninja là công cụ hơn là con người vẫn tiếp tục tồn tại trong các phần tiếp theo.

Một số nhân vật phản diện độc ác nhất không phải đối mặt với hậu quả

Một số nhân vật phản diện độc ác nhất không phải đối mặt với hậu quả

Người xem thường mong muốn những kẻ phản diện phải nhận sự trừng phạt hoặc phải đối mặt với những hậu quả khủng khiếp cho tội ác của mình. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhân vật phản diện của Naruto đều phải đối mặt với quả báo mà họ đáng phải chịu. Ví dụ, Hiruzen, Hokage đệ tam, biết rằng Danzo đã xúi giục vụ thảm sát tộc Sasuke, nhưng Hiruzen không có hành động khiển trách Danzo.

Thay vào đó, Danzo vẫn là một nhân vật quyền lực trong làng, người duy trì quyền kiểm soát Anbu. Hơn nữa, Orochimaru thực hiện vô số thí nghiệm trên người sống, nhưng cuối cùng, anh ta có được sức mạnh mà mình hằng mong muốn và ngôi làng vẫn không truy lùng anh ta để điều tra.

Các nhân vật thao túng lẫn nhau vì mục đích ích kỷ của mình

Các nhân vật thao túng lẫn nhau vì mục đích ích kỷ của mình

Naruto từ đầu không tiết lộ kẻ giật dây đằng sau kế hoạch Tsukuyomi vô hạn là ai. Vì vậy, người xem không bao giờ biết được nhân vật phản diện nào đại diện cho kẻ cầm đầu các hoạt động cho đến phút chót. Pain ban đầu tự giới thiệu mình là thủ lĩnh của Akatsuki, nhưng sau đó Anime tiết lộ rằng Obito đã che giấu danh tính của mình từ lâu với tư cách là thủ lĩnh chính của nhóm.

Obito tin rằng, hắn đang hợp tác cùng Madara để thực hiện Tsukuyomi vô hạn. Tuy nhiên, Obito đang vô tình giúp Madara trở thành người quyền lực nhất thế giới. Trên hết, Zetsu đã âm mưu thành công trong việc sử dụng Madara để hồi sinh Kaguya, cho thấy Zetsu luôn là kẻ phản diện điều khiển các nhân vật phản diện khác.

Nhiều nhân vật dễ dàng đầu hàng những suy nghĩ tiêu cực của mình

Nhiều nhân vật dễ dàng đầu hàng những suy nghĩ tiêu cực của mình

Nhiều nhân vật phản diện trong Naruto khởi đầu là những người có trái tim nhân hậu nhưng cuối cùng lại rơi vào bóng tối do không thể điều hướng những cảm xúc mãnh liệt của mình. Sự trả thù thường làm lu mờ tâm trí của những kẻ phản diện này, khiến họ mất đi hy vọng.

Ví dụ, sự căm ghét của Sasuke đối với những gì Itachi đã làm với gia tộc của mình lớn hơn tình yêu của anh dành cho Đội Bảy và phần còn lại của Làng Lá, vì vậy Sasuke đã rời bỏ làng và bị hấp thụ bởi sức mạnh bóng tối. Những kẻ phản diện khác cũng rơi vào cái bẫy tương tự khi dễ dàng đầu hàng những suy nghĩ tiêu cực của mình.

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.