Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/05/2022, 01:37 AM

Naruto: Top 10 câu nói 'đi vào lòng đất' của Orochimaru (P.1)

Orochimaru có thể không phải là nhân vật Naruto được yêu thích nhất, nhưng “cựu” phản diện lại sở hữu những câu nói cực “chất” kích thích người xem phải suy nghĩ.

Trước khi Akatsuki xuất hiện, Orochimaru được cho là nhân vật phản diện chính của Naruto. Mặc dù hắn không phải là nhân vật phản diện bao trùm toàn bộ series, nhưng những gì hắn ta đã làm trong kỳ thi Chunin sẽ không bao giờ biến mất. Mục tiêu cuối cùng của hắn là đạt được sự bất tử và thông thạo mọi Nhẫn thuật của thế giới shinobi. Thế nhưng cuối cùng, kẻ thù mạnh mẽ này lại trở thành một trong những đồng minh quan trọng nhất của Làng Lá.

Trong Naruto, Orochimaru đã đưa ra một số tuyên bố thực sự kích thích tư duy. Mọi điều người đàn ông này nói đều mang một bầu không khí kỳ quặc, vì Orochimaru thường bình luận về thế giới qua lăng kính mỉa mai.

10. 'Trong kế hoạch vĩ đại của thời gian, bạn không hơn gì một chú thích tầm thường'

Trong cuộc chiến chống lại Hiruzen Sarutobi, Orochimaru đã có một vài lựa chọn dành cho Hokage. Hắn ta tin rằng Hiruzen, về cơ bản, nhất định trở nên không “là gì” trong thời gian vô tận này. Orochimaru cũng tin rằng làng Lá sẽ sớm tan thành cát bụi, không bao giờ được nhớ đến.

Cụ thể là, "Trong kế hoạch vĩ đại của thời gian, bạn không khác gì một chú thích tầm thường trong lịch sử ngắn gọn của một cụm túp lều được gọi là Làng Lá. Cuối cùng, tất cả các Mặt đá Hokage sẽ sụp đổ và trở nên hư vô."

Orochimaru 1_1

9. 'Người đầu tiên kết hợp màu xanh lam và màu vàng đã tạo ra màu xanh lá cây; Tôi muốn làm điều gì đó tương tự'

Xét về mặt giá trị, mục tiêu thành thạo mọi nhẫn thuật của Orochimaru có vẻ hời hợt. Tuy nhiên, lời giải thích của hắn đặt một bước ngoặt sáng tạo, đầy tham vọng vào mục tiêu cuối cùng của hắn. Hắn so sánh mục tiêu của mình với việc trộn các màu cơ bản để tạo ra một màu mới, có thể hiểu là thế giới của nhẫn thuật vô cùng rộng lớn, nó được tạo ra từ những nhẫn thuật cơ bản.

Orochimaru nói, "Người đầu tiên kết hợp màu xanh lam và màu vàng đã tạo ra màu mới, màu xanh lá cây. Tôi muốn làm điều gì đó tương tự. Nếu màu xanh lam là chakra, thì màu vàng là phong ấn. Màu xanh lá cây là nhẫn thuật. Cũng như không có kết thúc sự đa dạng về màu sắc, có hàng chục nghìn nhẫn thuật trên thế giới. "

Orochimaru 1_2

8. 'Bạn có thể chỉ cần khám phá một cái gì đó có giá trị'

Mặc dù có cái nhìn hoài nghi về cuộc sống, Orochimaru tin rằng mọi người đều có cơ hội tìm thấy ít nhất một hoặc hai thứ có giá trị trên thế giới này. Mặc dù cuộc sống có thể là vô nghĩa, nhưng điều quan trọng là làm cho mỗi ngày của bạn trở nên có ý nghĩa.

Thật đáng ngạc nhiên, Orochimaru lại đã đưa ra một tuyên bố có phần nâng cao tinh thần: "Có lẽ, không có bất kỳ mục đích sống nào. Nhưng có thể, chỉ có thể, nếu bạn ở lại thế giới này lâu hơn một chút, bạn có thể khám phá ra điều gì đó có giá trị trong đó." Tuy không phải là lần duy nhất Orochimaru nhận ra tất cả khả năng của thế giới này, nhưng chắc chắn đó là một trong những câu nói nổi bật của Orochimaru.

Orochimaru 1_3

7. 'Chỉ là bằng cách này hoặc cách khác'

Nếu ai đó muốn thay đổi, đó là trách nhiệm của riêng họ. Nếu họ bị tổn thương và làm những điều đáng trách, người đó phải chịu trách nhiệm về hành động của mình và thực hiện các bước thích hợp để trở thành một người tử tế hơn. Vì con người chỉ sống một lần, hành động tốt nhất là chữa lành và thay đổi cách sống của mình trước khi quá muộn.

Orochimaru cũng nhận xét về điều này. Mặc dù đó chỉ là một câu nói đơn giản, nhưng nó rất có tác động. Orochimaru nói, "Hoặc mọi người thay đổi, hoặc họ chết trước khi họ có thể. Chỉ là bằng cách này hay cách khác."

Orochimaru 1_4

6. 'Quyền lực thực sự được trui rèn từ khát vọng âm ỉ trong tim'

Khi ai đó thực sự quyết tâm đạt được mục tiêu của họ, họ có thể trở nên mạnh mẽ hơn, không gì có thể ngăn cản họ. Khi một người thực sự muốn điều gì đó, họ sẽ làm mọi cách để nắm bắt được nó. Khi một người dang tay hướng tới mục tiêu của họ, tiềm năng thực sự của họ sẽ được bộc lộ.

Orochimaru tin rằng sức mạnh thực sự bắt nguồn từ một khát vọng bền bỉ cháy bỏng trong trái tim của một ai đó. Hắn nói, "Quyền lực thực sự được trui rèn từ khát vọng âm ỉ trong tim. Nó bùng cháy thành ngọn lửa và bắt đầu bùng cháy với một cường độ khó có thể tưởng tượng được.”

Orochimaru 1_5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.