Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/10/2023, 14:29 PM

Naruto: Top 4 'OTP' được 'ship' nhiệt tình nhưng không cập bến, có một cặp được vợ tác giả đích thân 'ship'

Vì một số lý do bất khả kháng, những cặp đôi này dù được cộng đồng người hâm mộ Naruto ủng hộ nhưng vẫn không thể thành đôi.

Naruto là một bộ truyện 'chuyên shounen' nhưng không tập trung chủ yếu vào các trận chiến mà còn có tình bạn hay một số tình tiết lãng mạn xuyên suốt series. Do đó, có không ít cặp đôi được người hâm mộ 'ship' nhiệt tình và đã nên duyên. Nhưng ngược lại, cũng không thiếu các 'OTP' bị chìm một cách đáng tiếc vì nhiều lý do bất khả kháng.

>>XEM THÊM: Naruto: Thực chất việc Rin 'xanh cỏ' bởi Kakashi chỉ là một tai nạn

Jiraiya và Tsunade: Tình yêu đơn phương

Jiraiya và Tsunade: Tình yêu đơn phương

Con đường của Jiraiya và Tsunade đã 'giao nhau' từ khi còn nhỏ, tuy nhiên, mối tình lãng mạn giữa họ không bao giờ thành hiện thực. Bất chấp những nỗ lực không ngừng nghỉ của Jiraiya để chiếm được trái tim của Tsunade, bà vẫn chỉ xem ông như một người bạn.

Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi Tsunade miễn cưỡng mở lòng mình sau cái chết của bạn trai cũ. Tuy nhiên, bằng sự nổi tiếng của Jiraiya - NHM vẫn không ngừng nuôi hi vọng về một mối tình lãng mạn cuối cùng giữa hai người.

Obito và Rin: Một mối tình bi kịch

Obito và Rin: Một mối tình bi kịch

Tình yêu của Obito dành cho Rin cực kỳ sâu đậm, anh ta không bao giờ từ bỏ cô ấy, ngay cả khi nhận thức rõ Rin nằm ngoài 'tầm với' của mình. 

Trong những thời khắc quan trọng nhất, Obito vẫn tập trung vào việc bảo vệ Rin, đến mức bắt đầu cuộc chiến thứ tư chủ yếu là vì cô.

Tình yêu đơn phương của Obito dành cho Rin khiến nhiều người hâm mộ mong muốn họ sẽ kết thúc với nhau, bất chấp số phận bi thảm đang chờ đợi họ.

Yahiko và Konan: Đôi bạn đồng hành không thể tách rời

Yahiko và Konan: Đôi bạn đồng hành không thể tách rời

Yahiko và Konan, cả hai đều là thành viên sáng lập Akatsuki, không chỉ có chung hệ tư tưởng mà còn có mối liên hệ cá nhân sâu sắc. Tình cảm chung của họ chưa bao giờ được bộc lộ rõ ​​ràng, nhưng có nhiều dấu hiệu rõ ràng về một mối tình lãng mạn có thể xảy ra. 

Đáng buồn thay, cái chết không đúng lúc của Yahiko đã chấm dứt mọi cơ hội về một mối quan hệ ngọt ngào, khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. 

Naruto và Sakura: Một tình yêu thuần khiết

Naruto và Sakura: Một tình yêu thuần khiết

Mặc dù sự kết hợp của Naruto và Sakura có vẻ khó xảy ra khi xét đến chấp niệm của Hinata dành cho Naruto, tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn đặt hy vọng vào cặp đôi này.

Naruto đã ở bên cạnh Sakura, vượt qua những thử thách và đau khổ của cô, mặc dù cô không bao giờ đáp lại tình cảm lãng mạn của anh. Thậm chí, ngay cả vợ của tác giả Naruto cũng 'ship' cặp đôi này và tỏ ra khó chịu với Kishimoto.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin về anime Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.