Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/05/2022, 13:26 PM

Naruto: Top 8 nhẫn thuật vô dụng trong chiến đấu(P.1)

Tuy là một thế giới đầy những nhẫn thuật đa dạng, nhưng bên cạnh đó, anime Naruto cũng có những nhẫn thuật khá vô dụng trong các trận chiến dù lớn hay nhỏ.

Trong thế giới Naruto, người hâm mộ đã được chứng kiến khá nhiều nhẫn thuật tạo nên tên tuổi của các nhân vật. Điển hình như "Rasengan" của Naruto hoặc "Thiên Thủ Quan Âm" của Hashirama. Nhưng bên cạnh đó Kishimoto Masashi cũng tạo ra rất nhiều nhẫn thuật khá vô dụng nếu không trong một số trường hợp nhất định. Hãy cùng MGN.vn xem những nhẫn thuật đó là gì nhé.

8.Phi Tiêu Mái Ngói

useless

Nhẫn thuật này được người hâm mộ chứng kiến chỉ một lần duy nhất trong trận đánh giữa Hokage đệ tam với Orochimaru. Nhẫn thuật này chỉ đơn giản là điểu khiển những mái ngói và phóng chúng tới kẻ địch như một phi tiêu. Nhưng như tên của nhẫn thuật, thì dường như Hiruzen chỉ có thể sử dụng khi chiến đấu ở trên mái nhà. Không những vậy, những mái ngói trong truyện thường làm bằng những vật liệu dễ vỡ, cho nên nhân thuật này chỉ có tác dụng đánh lạc hướng, chứ không thể gây bất cứ sát thương nào.

7.Dynamic Marking

uselesss

Là một trong những nhẫn thuật đặc trưng của tộc Inuzuka. Tộc nhân Inuzuka sẽ ra lệnh cho chú chó trung thành của họ tè khi đang bay lộn vòng trên không trung. Nếu kẻ địch bị trúng dòng nước khá khó chịu này vào mắt, thì chắc chắn họ sẽ bị mất đi tầm nhìn của mình. Không những vậy, những kẻ địch bị trúng nhẫn thuật sẽ bị cái mũi siêu thính của đánh hơi thấy, cho nên sẽ không trốn được. Tuy nhiên, đối với những nhẫn giả thì việc né nhẫn thuật này là quá dễ dàng. Và trong một thế giới ngập tràn những nhẫn giả thì nhẫn thuật này không hề có đất dụng võ.

6.Human Bullet Tank

vo dụng

Đây chính là nhẫn thuật độc môn của gia tộc Akimichi. Khả năng của nhẫn thuật này đó chính là biến người sử dụng thành một quả cầu khổng lồ, lao thẳng tới và phá hủy mọi thứ trên đường đi. Mặc dù có những miêu tả mang tính hủy diệt như thế, nhưng khi lao đến với một gia tốc nhanh thì việc điều hướng di chuyển sẽ là một nhiệm vụ khá khó khăn với người dùng. Từ đó cho dù là những nhẫn giả cấp thấp cũng có thể dễ dàng tránh né được.

5.Hỏa Cầu

vô dụng

Là một trong những nhẫn thuật đầu tiên của gia tộc Uchiha và nếu tộc nhân Uchiha càng mạnh, Charka càng nhiều thì quả cầu lửa được tạo ra càng to. Dù đến từ gia tộc mạnh nhất nhì làng Lá, nhưng độ hữu dụng và thực chiến của nhẫn thuật này có vẻ khá thấp. Nếu so với những nhẫn thuật dùng lửa khác thì tốc độ của Hỏa Cầu khá chậm, và xuyên suốt Naruto, fan đã chứng kiến không ít nhẫn giả phản lại đòn này một cách khá dễ. Trừ khi người sử dụng là những người có tên tuổi như Madara thì may ra nhẫn thuật này mới có cơ hội bộc lộ được công dụng của nó.

(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.