Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/05/2022, 11:09 AM

Ngắm bộ ảnh cosplay D.Va tuyệt đẹp từ mỹ nhân người Việt - Kami

Nữ coser người Việt Nam - Kami trong bộ trang phục cosplay D.Va của tựa game Overwatch xinh đẹp không kém gì các “hot girl” nước ngoài.

Overwatch là một trong những tựa game nổi tiếng thế giới, thế hệ trẻ Việt Nam hẳn ai cũng sẽ biết đến trò chơi này. Những hình tượng nhân vật nổi bật, quyến rũ trong game đã góp phần tạo nên nguồn cảm hứng sâu sắc cho các bạn trẻ đam mê cosplay. Nhân vật D.Va là một đề tài vô cùng thu hút do đó các bạn nữ với ngoại hình xinh xắn từ khắp năm châu bốn bể đã ồ ạt tham gia “hoá trang” cô nàng xinh đẹp này. Nổi bật lên trong giới coser thế giới, mỹ nữ người Việt – Kami cũng có cho mình một sản phẩm D.Va vô cùng bắt mắt không thua kém gì nhan sắc của các hot girl cosplay nổi tiếng thế giới.

Nhân vật D.Va của tựa game Overwatch

Nhân vật D.Va của tựa game Overwatch

Được biết Kami – Nguyễn Hạnh Phương Dung là một bạn trẻ đam mê cosplay với những bộ ảnh phong cách dễ thương nhưng cũng không kém phần quyến rũ khiến cho mọi người phải tấm tắc khen ngợi. Đặc biệt, cô bạn người Việt Nam này cũng sở hữu nhan sắc “không thua kém gì các coser nước ngoài", điển hình là bộ ảnh cosplay D.Va của tựa game Overwatch dưới đây, Kami đã nhận được không ít phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Cùng nhau ngắm nhìn bộ ảnh đẹp “ngất ngây” của mỹ nhân xứ Việt này nhé.

Ngắm bộ ảnh cosplay D.Va tuyệt đẹp từ mỹ nhân người Việt - Kami 2
Ngắm bộ ảnh cosplay D.Va tuyệt đẹp từ mỹ nhân người Việt - Kami 3
Ngắm bộ ảnh cosplay D.Va tuyệt đẹp từ mỹ nhân người Việt - Kami 4
Ngắm bộ ảnh cosplay D.Va tuyệt đẹp từ mỹ nhân người Việt - Kami 5
Ngắm bộ ảnh cosplay D.Va tuyệt đẹp từ mỹ nhân người Việt - Kami 6
Ngắm bộ ảnh cosplay D.Va tuyệt đẹp từ mỹ nhân người Việt - Kami 7

Bên cạnh nhân vật game nổi tiếng D.Va, cô nàng coser cũng có những sản phẩm cosplay anime khác vô cùng chất lượng.

Inori Yuzuriha của Guilty Crown

Inori Yuzuriha của Guilty Crown

Marin kitagawa trong Sono Bisuku Dōru wa Koi wo Suru

Marin kitagawa trong Sono Bisuku Dōru wa Koi wo Suru

Ngoài ra, khi không "khoác" lên mình trang phục cosplay, Kami vẫn là cô gái cực kì xinh đẹp với gu ăn mặc sành điệu. Chân dung" nhan sắc đời thường" của Kami: 

Ngắm bộ ảnh cosplay D.Va tuyệt đẹp từ mỹ nhân người Việt - Kami 10
Ngắm bộ ảnh cosplay D.Va tuyệt đẹp từ mỹ nhân người Việt - Kami 11
Ngắm bộ ảnh cosplay D.Va tuyệt đẹp từ mỹ nhân người Việt - Kami 12

Ta có thể thấy, văn hoá cosplay là xu thế đặc trưng và độc đáo của Nhật Bản, nó đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân nước này. Nền văn hoá ấy đã lan tràn rộng rãi khắp thế giới với sự đón nhận của rất nhiều bạn trẻ, khiến họ thi nhau hoá trang - biến mình thành những nhân vật tuyệt đẹp trong thế giới ảo. Việt Nam ta cũng không ngoại lệ, những lễ hội cosplay vô cùng lớn đã được thi triển rộng rãi khắp đất nước, và so với những coser tuyệt đẹp của nước ngoài khiến mọi người mê mẩn, những bạn nữ người Việt cũng xinh xắn không kém cạnh gì, cô gái Kami là một minh chứng điển hình. Qua điều đó ta có thể thấy được, đất nước mình cũng là nơi có những sản phẩm cosplay đẹp đẽ hoà nhập vào cộng đồng cosplay thế giới, một điều đáng tự hào! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!