Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/08/2022, 11:44 AM

Người chơi Genshin Impact cày cuốc Mora lên con số khủng

Mải cày cuốc nhiệm vụ, loot rương báu và sự kiện đến khi nhận ra thì số Mora của người chơi Genshin Impact này đã lên con số cực ảo ma.

Genshin Impact cung cấp một loạt các sự kiện và hoạt động luân phiên với các phần thưởng hữu ích như Mora, nguyên liệu và vũ khí. Các sự kiện của trò chơi có thể cày cuốc được, có nghĩa là người chơi có thể dành thời gian để kiếm Mora và nguyên liệu để tăng cấp cho nhân vật, vũ khí và thánh di vật. Để thể hiện sự cống hiến của mình, một người chơi Genshin Impact đã tích lũy một lượng Mora đáng kinh ngạc để đảm bảo nguồn tài nguyên gần như vô hạn này vào nhân vật và thiết bị.

Mora là một nguồn tài nguyên quý giá trong Genshin Impact

Có nguồn gốc từ Nham Thần Morax, Mora đóng vai trò là đơn vị tiền tệ chính trong thế giới Teyvat của Genshin Impact, được sử dụng để nâng cấp và mua hàng từ các nhà cung cấp trong trò chơi. Mặc dù cần có những nguyên liệu độc đáo khác, Mora là thành phần quan trọng trong mọi tính năng liên quan đến nâng cấp nhân vật, vũ khí và thánh di vật. Nếu không có Mora, người chơi không thể thực hiện các nâng cấp cần thiết để tham gia vào nội dung cấp cao. May mắn thay, hầu như mọi nguồn hoạt động trong Genshin Impact đều trao cho người chơi Mora. Hoàn thành các bí cảnh, nhiệm vụ và thử thách hàng ngày chỉ là một vài cách giúp người chơi Genshin Impact có thể nhận được một lượng Mora hữu ích.

Mora được dùng cho hoạt động nâng cấp vũ khí

Người dùng Reddit u/arrismultidvd đã chia sẻ hình ảnh về số Mora được tích trữ từ các hoạt động cày cuốc trong Genshin Impact của mình suốt thời gian qua. Người chơi đã tích lũy tổng cộng 123.456.789 Mora trong suốt hành trình trải nghiệm Genshin Impact của họ. Phương pháp tích lũy Mora của Arrismultidvd liên quan đến Hoa Địa Mạch vàng, cơ quan sẽ thưởng Mora khi hoàn thành một thử thách. Các nhân vật được sử dụng trong suốt các chuyến đi cày là Raiden Shogun và Yae Miko, hai trong số những nhân vật Inazuma phổ biến nhất được đưa vào Genshin Impact.

Một người chơi đã cày cuốc Mora lên con số 123.456.789

20 Nhựa Nguyên Chất hoặc 1 Nhựa Cô Đặc phải được sử dụng để nhận thưởng từ Hoa Địa Mạch. Phần thưởng sẽ dao động từ 12.000 Mora ở cấp độ thế giới 0 đến 60.000 Mora ở cấp độ thế giới 8. Tuy nhiên, Mora là một tài nguyên cần thiết cho hầu hết mọi hoạt động liên quan đến nâng cấp sức mạnh cho nên việc dành thời gian để cày cuốc Hoa Địa Mạch là một nỗ lực hữu ích. Trong các sự kiện Dòng Chảy Địa Mạch của Genshin Impact, phần thưởng từ mỗi Hoa Địa Mạch được nhân đôi trong một thời gian giới hạn, do đó nhiều người chơi thường có xu hướng cày cuốc Hoa Địa Mạch trong khoảng thời gian này nhiều hơn so với thông thường.

>>XEM THÊM: 5 banner được yêu thích nhất trong Genshin Impact

Mora còn được sử dụng trong việc nâng cấp thánh di vật

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!