Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/04/2022, 07:00 AM

Nguyễn Duy chính thức debut Vpop với ca khúc Luôn Dõi Theo Em, giai điệu và lyric đều dành cho “người ấy"

Như vậy, tháng 4 này làng nhạc Vpop đã chính thức đón chào một tân binh mới toanh với nghệ danh Nguyễn Duy.

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, âm nhạc giúp chúng ta thư thái đầu óc, cũng có thể khiến tâm trạng của một người đang ủ rũ trở nên vui vẻ hơn, thậm chí âm nhạc còn là một “liều thuốc" giúp con người có thể tìm được sự đồng cảm với mình từ chính bài hát.

Không chỉ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu, âm nhạc còn là đam mê là lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ với mong muốn được thể hiện giọng hát của bản thân và tạo nên sự đồng điệu trong tâm hồn của những người nghe nhạc. Mới đây. Nguyễn Duy, nam ca sĩ Gen Z sinh năm đã chính thức debut làng nhạc Vpop với sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Luôn Dõi Theo Em.

Nguyễn Duy chính thức debut Vpop với ca khúc Luôn Dõi Theo Em, giai điệu và lyric đều dành cho “người ấy

Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng giống như lời tâm tình của một chàng trai luôn dõi theo người con gái mình yêu bằng một tình cảm đặc biệt, dù người ấy có trưởng thành, thay đổi hay đi đến bất cứ đâu chàng trai vẫn âm thầm lặng lẽ đứng quan sát từ phía sau.

Nguyễn Duy chính thức debut Vpop với ca khúc Luôn Dõi Theo Em, giai điệu và lyric đều dành cho “người ấy

Nói về sản phẩm âm nhạc Luôn Dõi Theo Em, Duy Nguyễn đã có chia sẻ nhanh với chúng tôi về bài hát và thông điệp muốn gửi gắm đến khán giả, hãy cùng lắng nghe chia sẻ của nam ca sĩ nhé!

Chào Nguyễn Duy, chắc hẳn Luôn Dõi Theo Em là một sản phẩm âm nhạc rất ý nghĩa đối với bạn, vậy cảm hứng để làm ra bài hát đặc biệt này của bạn đến từ đâu?

Luôn Dõi Theo Em là một sản phẩm vô cùng ý nghĩa đối với mình, nó vừa là đứa con tinh thần vừa là cột mốc đánh dấu sự bắt đầu trên chặng đường theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp của mình. Về cảm hứng để cho ra sản phẩm này, mình đã chia sẻ mong muốn và câu chuyện của chính bản thân mình cho tác giả, chúng mình đã làm việc cùng nhau, tác giả của bài hát đã sáng tác dựa trên cảm xúc thật của mình. Cứ như vậy bài hát được ra đời từ chính câu chuyện và cảm xúc thật của mình luôn.

Nguyễn Duy chính thức debut Vpop với ca khúc Luôn Dõi Theo Em, giai điệu và lyric đều dành cho “người ấy

Tại sao Duy lại chọn thời điểm này để phát hành, bạn có gặp khó khăn khi lần đầu thể hiện ca khúc của riêng mình không?

Về việc thể hiện Luôn Dõi Theo Em, bản thân mình rất thoải mái bởi khi hát mình như được kể lại câu chuyện của chính mình vậy. Còn vì sao phát hành nó vào thời điểm này thì mình nghĩ đơn giản đây là thời điểm thích hợp để mình kể câu chuyện của mình cho nhiều người nghe hơn, đặc biệt là các bạn khán giả đã ủng hộ mình từ trước.

Nguyễn Duy chính thức debut Vpop với ca khúc Luôn Dõi Theo Em, giai điệu và lyric đều dành cho “người ấy

Duy có điều gì muốn gửi gắm tới các khán giả khi nghe bài hát này không?

Qua bài hát Luôn Dõi Theo Em mình cũng muốn gửi một thông điệp nhỏ đến các cặp đôi đang yêu rằng trong tình yêu hai người phải luôn nhường nhịn nhau, ai đúng ai sai không quan trọng, khi ấy phải vì nhau và đừng vì những phút nóng giận mà nói lời chia tay, sau có hối hận thì cũng đã mất nhau, hãy vì người ấy của bạn mà dịu dàng.

Nguyễn Duy chính thức debut Vpop với ca khúc Luôn Dõi Theo Em, giai điệu và lyric đều dành cho “người ấy

Vậy những kỷ niệm đáng nhớ khi quay MV cho bài hát thì sao chắc chắn bạn có rất nhiều chuyện để chia sẻ đến khán giả đúng không?

Kỷ niệm thì nhiều vô kể, chút thời gian mình không thể kể ra hết được nhưng kỷ niệm nhớ nhất có lẽ là đêm trắng của mình. Để hoàn thành MV mình đã không ngủ suốt hơn 24 tiếng để ghi hình, mình và cả ekip đã cùng thức cùng làm việc rất hăng say. Đây chính là khoảnh khắc mình cảm nhận được bản thân đang được sống đúng với đam mê của mình.

Nguyễn Duy chính thức debut Vpop với ca khúc Luôn Dõi Theo Em, giai điệu và lyric đều dành cho “người ấy

Cảm ơn Nguyễn Duy đã có những chia sẻ sản phẩm âm nhạc Luôn Dõi Theo Em. Hy vọng bài hát sẽ đến được với thật nhiều người yêu nhạc. Chúc bạn thành công với con đường âm nhạc của mình và có thật nhiều hơn nữa những bài hát thật chất lượng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Khó cưỡng trước nhan sắc tựa búp bê của nữ idol được khen đẹp nhất Kpop - Miyeon
Miyeon - nữ idol của (G)-IDLE sở hữu nhan sắc cực phẩm và không ít lần được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Jisoo của BlackPink.
Boruto: Liệu có phải Lisa của BlackPink chính là nguồn cảm hứng để tạo ra nhân vật Eida không?
Xét về vẻ bề ngoài của Eida trong Boruto, thì liệu những nét mặt ấy có phải được tác giả lấy cảm hứng từ thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink không?
'Quậy đục nước' với 'I zì Challenge': Cơ hội 'một bước thành sao' cho gen Z yêu âm nhạc
Mới đây, cuộc thi "I Zì Challenge" đã chính thức ra mắt, hứa hẹn không chỉ là sân chơi mà còn là nơi phát hiện ra các nghệ sĩ tiềm năng cho thị trường Vpop.
'Cơn lốc' từ Đức mang tên Chill mal: 'Đo ni đóng giày' cho bộ phim mang tên Joss
Sau thành công của ca khúc "Quấn lấy nhau", 3 thành viên của Chill mal tiếp tục "chiêu đãi" khán giả bằng ca khúc được "đo ni đóng giày", trở thành OST cho bộ phim "Joss".
Nữ tân binh Mỹ Mỹ kết hợp với Dlow trong MV được biến hóa bởi 'phù thủy' Đinh Hà Uyên Thư
Sau thời gian ấp ủ, nữ tân binh mới toanh của Vpop Mỹ Mỹ chính thức "trình làng" với MV "Say anh" kết hợp với Dlow.
Mai Ngô khẳng định bản thân sau thời gian im ắng, bước ra khỏi Rap Việt với sản phẩm 'Phai'
Sau khi tạo được những dấu ấn nhất định tại Rap Việt, Mai Ngô khiến nhiều người bất ngờ khi im hơi lặng tiếng suốt một thời gian. Tuy nhiên, mới đây, anh chính thức cho ra mắt sản phẩm, đánh dấu màn tái xuất hoành tráng.
Phản ứng ngược của cư dân mạng trước âm nhạc của Thiều Bảo Trâm: Đến bao giờ mới hết thất tình?
Với những sản phẩm được đưa ra thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang lợi dụng ồn ào trong quá khứ để giúp cho các sản phẩm âm nhạc của mình được chú ý.
Chỉ ngồi uống trà, Jennie (BlackPink) lại hứa hẹn tạo trend khi 'gây bão' mạng xã hội
Mặc dù chỉ ngồi im và uống trà nhưng với ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, Jennie hứa hẹn sẽ tiếp tục làm "khuynh đảo" mạng xã hội xứ Hàn.
Lisa (BlackPink) vén mái 10 tỷ, đọ sắc bên 'cựu công chúa Disney' Anne Hathaway
Mới đây, Lisa tiếp tục khiến cõi mạng "dậy sóng" khi khoe sắc vóc đẹp như tượng tạc trong sự kiện của nhãn hàng trang sức xa xỉ do cô làm đại sứ.