Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/08/2022, 18:32 PM

Nhìn lại những bộ skin collab chất lượng nhất giữa Liên Quân Mobile và các bộ Anime nổi tiếng (P.2)

Tiếp nối phần 1, MGN.vn sẽ lại giới thiệu tới game thủ Liên Quân Mobile, nhất là 'newbie' những bộ skin chất lượng nhất mà Garena từng hợp tác với các bộ Anime.

Sau hơn 5 năm ra mắt và 'chinh chiến' tại thị trường game quốc tế, trong đó mạnh nhất là Việt Nam, Đài Loan và Thái Lan - Liên Quân Mobile hiện đang là tựa game cực kỳ ăn khách. Chính vì lẽ đó, mối quan hệ giữa nhà phát hành Garena với các thương hiệu lớn khác cũng khá bền vững. 

Tính đến hiện tại, Liên Quân Mobile đã hợp tác thành công với rất nhiều 'ông lớn' của ngành giải trí điển hình như 'vũ trụ DC' để ra mắt những bộ skin tướng cực kỳ chất lượng. Không dừng lại ở đó, mối quan hệ với các bộ Anime nổi tiếng từ Nhật Bản cũng cực kỳ 'uy tín', bằng chứng là những bộ trang phục collab từng ra mắt luôn nhận được sự đón nhận từ cộng đồng game thủ. 

Ở bài viết trước, MGN.vn đã giới thiệu những bộ trang phục collab anime đẹp nhất giữa Liên Quân Mobile với Bleach và Ultraman, tiếp nối chủ đề sẽ là skin hợp tác với Sword Art Online, One Punch ManKimetsu no Yaiba. Cùng ngắm nghía ngay thôi nào!

>>XEM THÊM: Nhìn lại những bộ skin collab chất lượng nhất giữa Liên Quân Mobile và các bộ Anime nổi tiếng (P.1)

Liên Quân Mobile x Sword Art Online

Butterfly - Asuna Tia Chớp 

Butterfly - Asuna Tia Chớp

Butterfly - Stacia

Butterfly - Stacia

Allain - Hắc Kiếm Sĩ Kirito 

Allain - Hắc Kiếm Sĩ Kirito

Allain - Kirito

Allain - Kirito

Đây đều là các skin 'limited' và giá trị rất cao nên nếu ai đã bỏ lỡ thì gần như không thể sở hữu được nữa ít nhất cho đến lần mở bán tiếp theo.

Liên Quân Mobile x One Punch Man

Errol - Genos

Errol - Genos

Krixi - Lốc Xoáy Kinh Hoàng Tatsumaki 

Kirixi - Lốc Xoáy Kinh Hoàng Tatsumaki

Raz - Thám Hiểm

Raz - Thám Hiểm

Có một điều đáng tiếc rằng, trong số 3 skin collab với One Punch Man, Raz chỉ là nhân vật Cosplay và không được đánh giá cao nếu không muốn nói là thảm họa. Tuy nhiên, nhìn chung thì đây vẫn là một dự án thành công khi 2 bộ trang phục còn lại đều rất đẹp.

Liên Quân Mobile x Kimetsu no Yaiba

Yan - Tanjiro Kamado

Yan - Tanjiro Kamado

Keera - Nezuko Kamado

Keera - Nezuko Kamado

Murad - Zenitsu Agatsuma

Murad - Zenitsu Agatsuma

Zephys - Inosuke Hashibira

Zephys - Inosuke Hashibira

Trong số này, skin của Zephys đang được miễn phí toàn sever, anh em hãy mau chóng hoàn thành nhiệm vụ để nhận nhé.

Trên đây là những bộ skin mà Liên Quân Mobile đã cho ra mắt khi hợp tác cùng các bộ Anime. Bạn ấn tượng với trang phục nào nhất? Để lại ý kiến cho MGN.vn biết nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!