Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/11/2020, 11:00 AM

Những cái tên có khả năng là tướng Đi Rừng mới của Liên Minh Huyền Thoại

Với trailer Ruined King vừa ra mắt, dân tình bắt đầu đồn đoán về những nhân vật có khả năng trở thành tướng Đi Rừng mới. Dưới đây là 4 cái tên có tiềm năng góp mặt vào bể tướng rộng lớn của Liên Minh Huyền Thoại.

Tướng mới là một phần sức hút không thể chối cãi của Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài ngoại hình, kỹ năng và các bộ trang phục mãn nhãn, “gốc gác” của các nhân vật mới cũng nằm trong sự tò mò của không ít game thủ. Dưới đây là những cái tên được dự đoán có tiềm năng trở thành tướng mới của tựa game quốc dân, được đánh giá theo tiêu chí liền mạch với cốt truyện từ trước đến nay.    

4 cái tên có khả năng là tướng Đi Rừng mới của Liên Minh Huyền Thoại

Master Doran

Fan hâm mộ Kiếm Sư Wuju hẳn không thể không biết đến Master Doran - bậc thầy rèn vũ khí và cũng là tiền bối của Master Yi. Theo cốt truyện “Poetry with a Blade” của Riot, Master Doran là người đã tạo ra chiếc mũ của Master Yi và vũ khí của Ngộ Không. 

Bên cạnh đó, những trang bị khởi đầu như Kiếm Doran, Khiên Doran hay Nhẫn Doran vốn đã quá quen thuộc với game thủ cũng hé lộ chút manh mối về nhân vật này. Trong game, Ornn có một lời thoại rằng "I taught Doran everything he knows." (Tạm dịch: Ta đã dạy Doran tất cả những gì hắn biết”), vậy rất có thể Doran là học trò của Ornn - Ông tổ nghề rèn trong LMHT. 

Master Doran - Bậc thầy rèn vũ khí

Master Doran - Bậc thầy rèn vũ khí

Hiện tại, Ornn là tướng duy nhất có thể nâng cấp trang bị. Nếu Master Doran trở thành vị tướng tiếp theo, rất có thể người chơi sẽ được chứng kiến một màn đối chọi sư - trò nảy lửa giữa hai bậc thầy trang bị.

Darkin thứ tư và thứ năm

Có tổng cộng 5 Darkin tồn tại trong truyền thuyết của LMHT với 3 Darkin đã xuất đầu lộ diện, bao gồm Aatrox, Varus và Kayn. Cộng đồng LMHT thế giới từ lâu đã mong ngóng sự xuất hiện của 2 thành viên còn lại.

Có nhiều giả thuyết cho rằng các Darkin có mối liên hệ với Tứ kỵ sĩ Khải Huyền trong kinh Tân Ước. Cụ thể, mặc dù có nhiều dị bản nhưng Tứ kỵ sĩ Khải Huyền thường được mô tả là đại diện cho chiến tranh (War), tai họa (Plague), nạn đói (Famine) và chết chóc (Death).

3 trên 5 Darkin đã xuất hiện

3 trên 5 Darkin đã xuất hiện

3 Darkin hiện tại đều có điểm giống với Tứ kỵ sĩ, trong đó Aatrox đại diện cho chiến tranh, Varus đại diện cho tai họa, và Kayn đại diện cho chết chóc. Nếu Riot tiếp tục phát triển cốt truyện, rất có thể Darkin thứ 4 sẽ là đói khát và Darkin thứ 5 giữ vai trò lãnh đạo.  

Tyrus

Trong phần tiểu sử của Ryze, Liên Minh Huyền Thoại từng đề cập đến sư phụ của cậu - Tyrus - vị pháp sư sa ngã đã bị Cổ Ngữ làm cho mê muội và hóa ác, cuối cùng chịu một số phận bi đát:

“Ryze nói lý lẽ với Tyrus, nhưng vô dụng. Hình tượng thông thái cậu từng ngưỡng mộ từ thuở nhỏ đã biến mất. Đứng trước cậu giờ là một con người sai lầm, bị quyến rũ bởi chính những cám dỗ của những kẻ ngốc mà ông đang phê phán. Cổ Ngữ đã ác hóa ông, và chắc chắn ông sẽ dùng nó hết lần này đến lần khác, mỗi lần đều lấy đi một phần của thế giới.

Vì đại cuộc, Ryze phải hành động dù đó là vị tôn sư, là người bạn chân chính của cậu

Vì đại cuộc, Ryze phải hành động dù đó là vị tôn sư, là người bạn chân chính của cậu

Ryze phải hành động, dù điều đó có nghĩa là tiêu diệt người bạn chân chính duy nhất của cậu. Cậu phóng thích từng phân sức mạnh cổ thuật có thể rút ra được. Tyrus với lấy Cổ Ngữ, quyết tâm giải phóng sức mạnh của chúng. Trong thoáng chốc đó, vị pháp sư sa ngã đã để lộ hoàn toàn yếu điểm. Một giây sau, thi thể của Tyrus nằm bốc cháy trên mặt đất.” (đọc chi tiết tại đây)

Nhưng trong đoạn phim ngắn vài năm trước kể lại câu chuyện Ryze đi thu thập và cất giữ Cổ Ngữ, nguyên nhân cho sự biến mất của Tyrus lại không được đề cập rõ ràng. Nhiều fan hâm mộ đặt ra giả thuyết là Tyrus vẫn chưa chết sau khi bị Cổ Ngữ làm cho rối loạn tâm trí, trở nên xấu xa. Nếu Tyrus là tướng mới, rất có thể ông sẽ xuất hiện dưới vai trò một kẻ phản diện. 

Vua Vô Danh

Trailer tựa game Ruined King - một trò chơi nói về chủ nhân của trang bị Gươm của Vua Vô Danh đã được Riot Games đăng tải ngay ngày diễn ra chung kết CKTG 2020. Động thái đầy ẩn ý này khiến nhiều fan tin rằng Vua Vô Danh là nhân vật có khả năng trở thành tướng mới cao nhất trong toàn bộ danh sách. 

Vua Vô Danh - cái tên được đông đảo người chơi dự đoán sẽ là tướng mới

Vua Vô Danh - cái tên được đông đảo người chơi dự đoán sẽ là tướng mới

Bên cạnh trailer, nhiều điểm chung giữa Vua Vô Danh và tướng mới do Riot hé lộ cũng được fan “khai quật”: biểu tượng trên thanh kiếm và chiếc nhẫn, trái tim trên áo hay thậm chí là cái tên của nhân vật này. Nếu xuất hiện ở Đấu Trường Chân Lý, vị vua này có thể sẽ sở hữu tương tác đặc biệt nào đó với thanh gươm của chính mình.

KẾT

Một sự thật thú vị là các tướng trong LMHT cũng được “cơ cấu”, Riot Games thường ra mắt tướng mới là nhân vật đã có quan hệ nào đó từ trước với những tướng cũ: Senna là vợ Lucian, Yone là anh Yasuo, hay Kai'Sa là con gái của Kassadin. Lần này có lẽ cũng không phải ngoại lệ, và 4 cái tên ở trên phần nào lấp đầy được mảng cốt truyện vốn vẫn luôn thênh thang của tựa game này.   

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!