Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/06/2023, 15:01 PM

Những cặp đôi hoàng đạo có tình yêu đẹp như thời "ông bà anh"

Những sự kết hợp giữa các cung hoàng đạo sẽ đem đến những "phản ứng hóa học" cực kỳ thú vị. Những cặp đôi dưới đây sẽ tạo ra tình yêu thời "ông bà anh".

Nội dung chính

    Hồi ông bà "yêu nhau mấy núi cũng trèo", thời nay nhà cách nhau 2 đầu thành phố là đủ gọi là "yêu xa" rồi nhưng tìm được người phù hợp khó thế nào nên những cặp đôi dưới đây yêu bất chấp lắm đấy!

    Kim Ngưu - Xử Nữ

    Cặp đôi nhà Đất này luôn đứng đầu trong số những cặp đôi hoàng đạo "sinh ra để dành cho nhau" bởi độ tương hợp cực kì cao. Họ có lối sống, cách suy nghĩ và phản ứng với mọi thứ gần như rất tương đồng. Cặp đôi hướng nội này khi yêu nhau sẽ chuyển thành "hướng về nhau".

    Sự chỉn chu và cẩn thận đến mức có phần "biến thái" của Xử Nữ giúp Kim Ngưu luôn yên tâm về ngôi nhà và những khoản tiết kiệm. Trong khi đó Xử Nữ cũng ít có gì để phàn nàn về Kim Ngưu chăm chỉ và hiền lành. 

    16cd61af88818788977cd11d1fc0f506

    Song Ngư - Cự Giải

    Cặp đôi này nhìn tưởng là mong manh dễ vỡ nhưng lại có kết nỗi với nhau cực kì bền chặt. Là hai cung nhóm Nước và có nhiều nhu cầu về tình cảm, Song Ngư - Cự Giải biết đối phương muốn gì và sẽ cực kì nâng niu lẫn nhau vì biết đối phương cũng mong manh như mình vậy.

    Cự Giải sẽ là người cứng rắn hơn để che chở cho Song Ngư bão tố bên ngoài nhưng Song Ngư lại là người sẽ ôm ấp và bảo vệ nội tâm yếu mềm của Cự Giải. Họ là một cặp đôi thật sự nương tựa vào nhau và cần nhau giữa cuộc sống xô bồ.

    Bảo Bình - Song Tử

    Một đôi "hướng lung tung" khi hai cung nhóm Khí yêu nhau sẽ tạo "thiên tình sử" vô cùng bá đạo. Ai nói là lập gia đình thì không thể ăn chơi chứ Bảo Bình - Song Tử lấy nhau về để có người ăn chơi cùng mới đúng. Người dám nghĩ, người dám làm, nhà cửa lúc nào cũng loạn lên chính là nhà Bảo Bình - Song Tử.

    Trong mối quan hệ này không ai thật sự là người "cầm trịch" bởi cả hai đều biết sự tự do quý giá đến thế nào. Bảo Bình sẽ khiến Song Tử không bao giờ biết chán với những ý tưởng kì quặc, còn Song Tử với cái miệng tía lia và khả năng nhìn thấu mọi thứ sẽ giúp Bảo Bình bớt đi phần nào sự cô đơn.

    0d55d8d0f5360978cb31e19800beefc7

    Thiên Yết - Sư Tử

    Có thể gọi đây là một bộ đôi tham vọng và tương trợ lẫn nhau dù nhóm nguyên tố có đối lập (nước - lửa). Đây là cặp đôi đối lập nhất trong những cặp được nhắc đến nhưng cũng lại là những mảnh ghép phù hợp nhất dành cho nhau.

    Thiên Yết bên ngoài lạnh lùng nhưng trái tim lại rất khao khát yêu thương, Sử Tử chính là người đủ tự tin để xua tan băng giá. Thiên Yết trao cho Sư Tử tình yêu tuyệt đối và hết mực chân thành, đổi lại Sư Tử chính là người sẽ đem ánh mắt trời ấm áp đến cho Thiên Yết.

    916abea23be523e475638cd46e909906

    Ma Kết - Thiên Bình

    Thêm một cặp có nguyên tố trái ngược nữa (đất - khí), thậm chí đây còn là cặp đôi thủ lĩnh với tính chất lấy cứng chọi cứng nhưng Ma Kết và Thiên Bình sẽ vẫn hợp nhau vì "cái số nó thế". Thật khó tin nhưng Ma Kết - Thiên Bình bù trừ một cách hoàn hảo và có tiềm năng trở thành một cặp phụ huynh tốt.

    Ma Kết sẽ giúp Thiên Bình quyết định mọi vấn đề trong cuộc sống trong khi đó Thiên Bình làm mềm mại mọi kết nối của Ma Kết với những người xung quanh. Thiên Bình rong ruổi chỉ để tìm được Ma Kết trầm ổn và đáng tin, trong khi đó Ma Kết cần một ai đó vỗ về dịu dàng sau những bộn bề cuộc sống.

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
    News 25/04/2024, 14:20
    Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

    Cùng chuyên mục

    Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
    Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
    Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
    Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
    Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
    Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
    Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
    Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
    Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
    Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
    Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
    Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
    Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
    Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
    DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
    DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
    Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
    Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.