Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/05/2023, 13:22 PM

Bảng xếp hạng "con nhà người ta": Ma Kết cũng chỉ top 2 thôi

Khi còn đi học là lúc các cung Hoàng đạo thể hiện rõ tính cách và bản chất của mình nhất, vậy ai là chuẩn "con nhà người ta"?

Top 4: Cự Giải

cugiaigalaxy

Cự Giải là những đứa trẻ đáng yêu, thân thiết với bố mẹ và yêu quý các em

Đứa trẻ Cự Giải sẽ khiến người khác phải xuýt xoa rằng sao lại có một đứa ngoan như thế. Không những rất thân thiết và tình cảm với bố mẹ, ông bà, Cự Giải bé còn rất biết cách chăm sóc người khác như bạn bè và các em nhỏ hơn mình. 

Cự Giải có xu hướng hơi mau nước mắt một chút khi còn bé và có nhược điểm lớn duy nhất là sự cứng đầu. Một đứa bé hiền lành và tình cảm như Cự Giải sẽ rất khó bảo nếu Cự Giải đã thích một thứ gì đó lắm rồi.

Top 3: Thiên Bình

thienbinhgalaxy

Thiên Bình là đứa trẻ xinh xắn và hết sức quảng giao, không ngại ngồi nói chuyện cùng người lớn

Thiên Bình là đứa trẻ sẽ khiến bố mẹ tự hào vì không những vẻ ngoài xinh xắn mà còn hoạt bát, mau miệng và có thể nói chuyện với mọi người. Đứa trẻ Thiên Bình có thể ngoan ngoãn nói chuyện với người lớn hàng giờ mà không tỏ ra buồn chán hay cáu kỉnh vì Thiên Bình rất muốn làm mọi người vui.

Nói về nhược điểm thì đứa trẻ Thiên Bình dường như không có nhược điểm nào đáng kể trừ việc Thiên Bình không dễ chiều. Thiên Bình thích được tự lựa chọn quần áo và đỏm dáng từ khi còn bé nên đôi khi việc chuẩn bị của nhóc tì này còn lâu hơn cả mẹ nữa.

Top 2: Ma Kết

maketgalaxy

Ma Kết sẽ khiến nhiều người lớn hoài nghi về việc đứa nhỏ này đã quên được tiền kiếp chưa?

Ma Kết có thể coi như một sự lão hóa ngược khi những đứa bé Ma Kết sẽ là những ông/bà cụ non đích thực với ánh mắt trầm ngâm và những cách cư xử cực kỳ trưởng thành. Đứa trẻ Ma Kết dường như không bao giờ trở nên mất kiểm soát như những đứa trẻ khác, có thể tự lo cho mình và biết điều một cách đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên bởi vì Ma Kết quá chín chắn nên những câu nói hay câu hỏi của Ma Kết sẽ khiến người lớn đứng hình mất vài phút vì quá lắt léo và thâm sâu. Ma Kết cũng không phải những đứa trẻ hiếu động, thậm chí còn lầm lì ít nói dễ khiến phụ huynh lo lắng.

Top 1: Xử Nữ

xunugalaxy

Xử Nữ chuẩn "con nhà người ta" đến từng chi tiết vì sự cầu toàn quá mức

Nhắc đến "con nhà người ta" thì không ai có thể chuẩn chỉnh hơn Xử Nữ. Từ tính cách điềm đạm, hiểu chuyện đến sự chỉn chu ngăn nắp và sự chăm chỉ tự giác không thể tìm thấy ở đứa trẻ nào khác nữa. Dù giáo viên hay họ hàng khi gặp Xử Nữ cũng không kìm được cảm thán khi thấy đứa trẻ ngoan này.

Xử Nữ hầu như không có điểm gì để phàn nàn cả, nếu như có thì sự kĩ càng và sạch sẽ của đứa bé này có thể làm người lớn lúng túng khi lỡ bị Xử Nữ "nhắc nhở".

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.