Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/05/2021, 16:30 PM

Những hiệu ứng đặc biệt của Siêu Phẩm: Renekton cùng Siêu Phẩm: Mordekaiser

Hai skin LMHT Huyền Thoại Siêu Phẩm: Renekton và Siêu Phẩm: Mordekaiser đều có những tính năng cực kỳ xịn và đẹp

Hai skin Huyền Thoại Siêu Phẩm: Renekton và Siêu Phẩm: Mordekaiser đều có những tính năng cực kỳ xịn

LMHT vừa đón nhận thêm 7 skin Siêu Phẩm trong đó có tới 2 skin Huyền Thoại của nhóm này khiến cộng đồng vô cùng phấn khích. 

cốt truyện siêu ảo của 7 skin Siêu Phẩm mới được ra mắt3

Với Siêu Phẩm: Renekton có cốt truyện là một vũ khí hủy diệt. Skin của Thần Cá Sấu thể hiện sự mạnh mẽ, sắc sảo trong từng chi tiết. Các hiệu ứng nhảy múa hay biến về cũng được làm rất chỉn chu. Ngoài ra khi bật chiêu cuối, một màn hình thông số với rất nhiều chi tiết sẽ được hiển thị.

Hai thanh năng lượng ở hai bên sẽ thể hiện lượng Nộ của Renekton cũng như thời gian còn lại của R. Ở giữa chính là bộ đếm mạng hạ gục khi vị tướng này dùng chiêu cuối. 

Renekton Skin Spotlight

Ngoài ra chiếc mũ bảo hộ của skin này sẽ được tự động tắt khi xung quanh không có địch, nó sẽ được bật lên khi bạn vào giao tranh, trên 50 Nộ hay đứng rất gần địch. Ngoại hình của trang phục này cũng sẽ thay đổi theo lượng Nộ mà bạn có. Khi sử dụng W ở dạng Nộ vũ khí của Renekton cũng thay đổi. 

Mordekaiser thì được tập trung vào thiết kế cho chiêu cuối, Vương Quốc Tử Vong. Riot cho biết đây cũng là thử thách lớn nhất mà họ từng nhận được trong việc thiết kế skin.

Những hiệu ứng đặc biệt của Siêu Phẩm3

Khi sử dụng chiêu cuối, Siêu Phẩm: Mordekaiser sẽ đưa kẻ địch đến với thành phố của mình, đó là một võ đài trên không trong giả tưởng của Mordekaiser, đây là một sản phẩm của AI trong vũ trụ Siêu Phẩm. 

Những hiệu ứng đặc biệt của Siêu Phẩm2

Khi ở trong võ đài này, giáp cũng như vũ khí của Mordekaiser phát ra một ánh sáng màu neon cực ấn tượng. Nếu kẻ địch bị hạ gục trong thời gian hiệu lực của chiêu cuối, hắn sẽ giữ hiệu ứng phát sáng này cho đến khi kẻ địch hồi sinh. Ngoài ra trên nền đất của Vương Quốc Tử Vong cũng có những vũng nước phản chiếu hình ảnh của Mordekaiser.

 

Tuy theo lượng lính dính đòn mà chiêu Q của Mordekaiser cũng sẽ thay đổi hiệu ứng. Ngoài ra nội tại và các chiêu thức khác cũng được thiết kế tỉ mỉ không kém. Đây hoàn toàn xứng đáng là một skin Huyền Thoại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!