Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 12/12/2021, 13:30 PM

Những lối chơi cực dị trong giai đoạn tiền mùa giải 2022 của LMHT (P1)

Hàng loạt chỉnh sửa trong giai đoạn tiền mùa giải 2022 của LMHT đã sản sinh ra hàng loạt lối chơi dị

Hàng loạt chỉnh sửa trong giai đoạn tiền mùa giải đã sản sinh ra hàng loạt lối chơi dị 

Tahm Kench Đường Trên

Sau khi được làm lại bộ chiêu thức, Tahm Kench dần trở thành một lựa chọn hot ở khu vực Đường Trên. Với những trang bị được thêm vào trong Tiền Mùa Giải 2022, vị tướng này càng trở nên lợi hại hơn nữa.

21

Băng Giáp ngoài giúp Tahm Kench mạnh ở khả năng spam chiêu khi đi đường mà còn trở nên cứng cáp hơn trong giao tranh với khả năng tạo khiên liên tục khi được nâng cấp thành Băng Giáp Vĩnh Cửu. Khi đã có đủ  6 món trang bị chống chịu, Tahm Kench vẫn có thể gây ra lượng Sát Thương lớn và sẵn sàng solo 1v1 với bất kì vị tướng này.

Volibear Đi Rừng

Nhờ vào việc những trang bị đỡ đòn được chỉnh sửa khá nhiều trong bản 11.23, mà Volibear đã có thể trở lại. Đặc biệt là Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng với Nội Tại mới sẽ cực kì phù hợp với những pha gank của Volibear, cung cấp Tốc Độ Di Chuyển cũng như lượng Sát Thương bất ngờ vô cùng lớn.

22

Ngoài ra Băng Giáp cũng khá phù hợp với tướng có thiên hướng chống chịu như Volibear. Vậy nên vị tướng này có khả năng gank tốt ở đầu trận nhưng cũng không mất đi độ nguy hiểm khi trận đấu gần về cuối.

Evelynn Đòn Phủ Đầu

Đây là một ngọc mới được xuất hiện trong LMHT, Đòn Phủ Đầu được Riot đánh giá rất phù hợp với các tướng pháo kích tầm xa cũng như Sát Thủ. Vì thế nên các game thủ đã nhận thấy Evelynn Đi Rừng là tướng cực kì phù hợp với điểm ngọc này.

23

Ngoài khả năng cung cấp cho Evelynn khả năng dồn Sát Thương cực mạnh trong 3 giây thì điểm ngọc này còn giúp vị tướng này mang về một lượng vàng nhất định trong mỗi pha gank. Cũng như bộ chiêu thức của vị tướng này rất dễ để kích hoạt điểm ngọc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!