Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/07/2021, 14:00 PM

Những lối chơi siêu di nhưng hiệu quả trong Tốc Chiến mà bạn có thể không biết

Có thể thấy rằng sự sáng tạo của các game thủ Liên Minh: Tốc Chiến là vô biên khi các lối chơi mới được tạo ra mỗi ngày.

Sự sáng tạo của các game thủ Tốc Chiến là vô biên khi các lối chơi mới được tạo ra mỗi ngày

Tryndamere "máy chém"

Những lối chơi siêu di nhưng hiệu quả trong Tốc Chiến mà bạn có thể không biết

Là một đấu sĩ dựa vào khả năng tạo nộ để tăng thêm lượng chí mạng cho đòn đánh. Tuy nhiên nếu bạn đã quá chán lối chơi quen thuộc này thì sao không thử qua một phong cách mới - full AP. Bạn sẽ chả cần lo về việc bị thả diều khi cố áp sát đối thủ nữa, mà giờ đây bạn chỉ cần dựa vào lượng sát thương của chiêu 3 - Chém xoáy để trở thành "đồ tể" trong đấu trường Tốc Chiến. 

Katarina AD

Những lối chơi siêu di nhưng hiệu quả trong Tốc Chiến mà bạn có thể không biết1

Khác với LMHT thì Katarina của Tốc Chiến có chỉ số kỹ năng cơ bản tương tác sức mạnh vật lý khá cao. Chính vì vậy mà lối chơi Katarina AD của Tốc Chiến không cần phụ thuộc vào hiệu ứng đòn đánh mà chỉ phải tấn công như bình thường là đã gây ra lượng sát thương rất lớn rồi. Hãy thử sử dụng thêm Ác Kiếm để có kết quả tốt nhất nhé.

"One Punch" Vi

Những lối chơi siêu di nhưng hiệu quả trong Tốc Chiến mà bạn có thể không biết2

Tuy không được nhiều game thủ Tốc Chiến chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng tại các giải đấu. Thế nhưng đây lại là một OPM đích thực. Với chiêu 3 của mình có chỉ số cộng hưởng SMPT lên tới 70%, Vi có khả năng đấm chết ngay 1 đối thủ bất kì nếu như có được lượng trang bị AP phù hợp. Tuy nhiên bạn cần hiểu thật rõ lối chơi này trước khi sử dụng chúng nhá.

Varus siêu cấu rỉa

Những lối chơi siêu di nhưng hiệu quả trong Tốc Chiến mà bạn có thể không biết3

Một vị tướng Tốc Chiến cực lỗi tại vị trí Xạ Thủ mà bạn có thể sử dụng các trang bị phép thuật nhằm tận dụng triệt để khả năng gây sát thương. Một Varus đầy nguy hiểm kể cả khi đứng yên, mọi đối thủ đều phải khiếp sợ với một Varus full AP.

Ezreal ảo thuật gia

Những lối chơi siêu di nhưng hiệu quả trong Tốc Chiến mà bạn có thể không biết4

Tương tự Varus thì chiêu 2 của Ezreal cũng có khả năng kích nổ sát thương phép nếu kích hoạt thành công đòn đánh hoặc kĩ năng. Thay vì phụ thuộc vào Phát bắn thần bí quá nhiều, một Ezreal full AP có thể sử dụng combo chiêu 2 và 3 để làm đối thủ bất ngờ. Không ai có thể ngờ rằng một xạ thủ lại sẵn sàng lao thẳng vào giữa mặt đối thủ phải không nào.

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!